5 เทคนิคแต่งห้องนั่งเล่นโทนขาวให้โดดเด้ง

5 เทคนิคแต่งห้องนั่งเล่นโทนขาวให้โดดเด้ง

5 เทคนิคแต่งห้องนั่งเล่นโทนขาวให้โดดเด้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนส่วนใหญ่มักจะคิดว่าแต่งห้องโทนสีขาว มันจะดูจืดๆ ดูน่าเบื่อ เลยนิยมหันมาแต่งห้องเป็นโทนสีอื่นแทน แต่ถ้าคุณเป็นคนนึงที่ชอบห้องโทนสีขาวมากๆ วันนี้ผมมี “5 เทคนิคแต่งห้องนั่งเล่นโทนขาวให้โดดเด้ง!!!” มาให้คุณลองไปปรับใช้กับห้องนั่งเล่นของคุณดูครับ ผมมั่นใจมากๆเลยว่าเทคนิคเหล่านี้จะช่วยให้ห้องนั่งเล่นโทนขาวดูไม่เบื่ออีกต่อไป

1.โทนสีขาว : สิ่งแรกถ้าพูดถึงห้องโทนสีขาวก็คือ การเลือกใช้โทนสีนั่นเอง มีหนึ่งเทคนิคที่จะช่วยให้ห้องโทนสีขาวดูไม่จืดคือ ให้หาคู่สีอื่นมาช่วย เช่น การเลือกใช้โทนสีขาว-เทาอ่อน-เทาเข้ม หรือจะเป็น โทนสีขาว-ฟ้าอ่อน-เทาอ่อน ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

2. อบอุ่นด้วยโทนสีน้ำตาล : ใครที่รู้สึกว่าห้องโทนสีขาวมันดูแห้งๆ ไม่อบอุ่น ผมแนะนำให้คุณเพิ่มสีน้ำตาลเข้าไป ในห้องไม่ว่าจะเป็นโซฟาหนัง ตู้ไม้หรือ กรุผนังด้วยไม้ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ห้องของคุณดูอบอุ่นมากขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ

3. โดดเด้งไปด้วยของแวววาว : ของที่มีความเงางาม เช่น โคมไฟสแตนเลส โต๊ะหินอ่อน กระจกเงาหรือแม้แต่ขวดโหล ขวดแก้วใสจะช่วยให้ห้องดูโดดเด่น โดดเด้ง และดูน่าสนใจมากขึ้น

4. ของตกแต่งช่วยคุณได้ : ผมบอกเลยถ้าคุณรู้สึกว่าห้องมันดูโล่งๆ ลองหาของตกแต่งสวยๆ น่ารักๆ (ผมแนะนำให้เลือกใช้โทนสี ขาว เทา ดำ และไม้ครับ) มาแต่งห้องนั่งเล่น แล้วคุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างทันตาเห็น

5. เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับห้อง : พื้นที่สีเขียวเป็นสิ่งนึงที่คุณห้ามลืมที่จะหามาวางไว้ในห้องเป็นอันขาด!!! สีเขียวของต้นไม้นอกจากจะช่วยให้ความสดชื่น ความสบายตาสบายใจแล้ว สีเขียวยังสามารถเข้าได้กับทุกห้องทุกโทนสีได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถ้ารู้อย่างงี้แล้วอย่าลืมหามาปลูกกันนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook