“ฟิตเนส 24เซเว่น” ขอเอาใจคนรักสุขภาพ ฟิตเนสที่พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง

“ฟิตเนส 24เซเว่น” ขอเอาใจคนรักสุขภาพ ฟิตเนสที่พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง

“ฟิตเนส 24เซเว่น” ขอเอาใจคนรักสุขภาพ ฟิตเนสที่พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Fitness24Seven Sanook “ฟิตเนส 24เซเว่น” ขอเอาใจคนรักสุขภาพฟิตเนสที่พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมงแบบไม่มีวันหยุด!

     ไม่มีอะไรจะใช่ไปกว่านี้อีกแล้ว! กับฟิตเนสที่เปิดให้บริการตลอด 7 วัน  ครบทั้ง 24 ชั่วโมงแบบไม่มีวันหยุด เพราะไม่ว่าจะเช้า สาย บ่าย ค่ำ ดึกดื่น หรือรุ่งสางก็ไปออกกำลังกายได้หมด ดังนั้นคำว่าไม่มีเวลาจะไม่ใช่ข้ออ้างของคนเมืองยุคนี้ที่อยากมีสุขภาพดีอีกต่อไป

     และหนึ่งในคำตอบของเรื่องสุขภาพดีแบบไม่มีวันหยุดอยู่ที่ ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) ที่โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ พระโขนง เพราะที่นี่คือฟิตเนสแนวคิดใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่เร่งรีบได้ครบถ้วน โดยเฉพาะเรื่องของการเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ครบทั้ง 7 วัน เรียกว่าไม่มีวันหยุดเลยแม้แต่วันเดียว

     ทั้งยังมาพร้อมกับแนวคิด Fitness on Your Term ทำให้ไม่ว่าคุณจะสนุกกับการออกกำลังกายแบบไหน เน้นหนักที่คาร์ดิโอหรือชอบเวทเป็นชีวิตจิตใจ ที่นี่ก็พร้อมให้บริการด้วยอุปกรณ์ฟิตเนสที่ครบครันตอบโจทย์ในทุกความต้องการ พร้อมด้วยเทรนเนอร์ที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อให้ทุกวินาทีของการออกกำลังกายเต็มไปด้วยความสนุก และเห็นผลลัพธ์ชัดเจนที่สุดภายใต้โปรแกรมที่ลูกค้าสามารถเลือกได้เอง (Fitness on Your Term)

    ไม่เพียงเท่านั้น ภายในฟิตเนสยังมีห้องออกกำลังกายสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ (Women’s Gym) เพื่อคงปรัชญาในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์และพัฒนาให้การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่เข้าถึงได้ง่ายและเปิดกว้างสำหรับทุกคน ทุกสภาพร่างกาย และทุกวัตถุประสงค์ในการออกกำลังกาย ควบคู่ไปกับการออกกำลังแบบเป็นกลุ่ม อาทิ บอดี้คอมแบท บอดี้บาลานซ์ เล่นโยคะ หรือปั่นจักรยานเพื่อเป็นการส่งต่อพลังงานความฟิตถึงกัน ที่สำคัญยังมี Outdoor Class ริมระเบียงของฟิตเนสให้ได้ยืดเส้นออกกำลังกายแบบไม่ต้องพึ่งเครื่องปรับอากาศกันอีกด้วย

     มาถึงเรื่องราคากันบ้าง บอกเลยว่าราคาที่นี่ย่อมเยาว์ ฉีกทุกกฎของฟิตเนสชั้นนำ เพราะราคาอยู่ที่เดือนละ 1,299 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังไม่มีสัญญาผูกมัดอีกด้วย

     ความเจ๋งของฟิตเนส24เซเว่น  การันตีได้จากจำนวนสาขากว่า 250 แห่งในสวีเดน ฟินแลนด์ นอร์เวย์ โปแลนด์ และโคลอมเบีย ซึ่งนับได้ว่าเป็นศูนย์ออกกำลังกายและศูนย์สุขภาพที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป สำหรับสาขาแรกในประเทศไทยเปิดให้บริการที่ โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ พระโขนง ด้วยแนวความคิดที่ว่าใกล้แหล่งชุมชน ทั้งสถานที่ทำงานและที่พัก ทั้งยังติดกับรถไฟฟ้าพระโขนง ซึ่งถือเป็นก้าวแรกแห่งจุดเริ่มต้นเพื่อขยายสาขาในทำเลอื่นๆ ต่อไปในอนาคต  โดยวางแผนขยายสาขาในปี 2561 รวม 10 สาขา ในเขตกรุงเทพมหานคร

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

https://fitness24seven-thailand.com/

https://www.facebook.com/Fitness24SevenThailand/

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook