Volkswagen คลอดแบรนด์ "Jetta" ลุยทำตลาดจีนโดยเฉพาะ

Volkswagen คลอดแบรนด์ "Jetta" ลุยทำตลาดจีนโดยเฉพาะ

Volkswagen คลอดแบรนด์ "Jetta" ลุยทำตลาดจีนโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Volkswagen เตรียมคลอดแบรนด์ Jetta น้องใหม่ล่าสุดสำหรับลุยตลาดจีนโดยเฉพาะ เตรียมเปิดโชว์รูมกว่า 200 แห่งทั่วประเทศภายในปีนี้

201

     หลายคนคงรู้จักรถยนต์ซีดานขนาดกลางจากเยอรมนีชื่อว่า "Volkswagen Jetta" กันดีอยู่แล้ว แต่ล่าสุด โฟล์คสวาเก้นนำชื่อ Jetta มาใช้เป็นชื่อยี่ห้อเสียเลย หวังขยายกลุ่มลูกค้าชาวจีนให้กว้างยิ่งขึ้น โดยโฟล์คสวาเก้นจะเริ่มเปิดแบรนด์ใหม่อย่างเป็นทางการช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

     Jetta ถูกวางตำแหน่งทางการตลาดไว้แตกต่างจากแบรนด์ Volkswagen โดยเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าอายุน้อยที่ยังไม่เคยซื้อรถมาก่อน มีราคาจำหน่ายต่ำกว่าแบรนด์ VW ถูกออกแบบและพัฒนาเพื่อให้เข้ากับรสนิยมของชาวจีนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ และยังเป็นการปิดช่องว่างระหว่างแบรนด์โฟล์คสวาเก้น และแบรนด์ Local สัญชาติจีนต่างๆ ที่มีให้เลือกอยู่มากมายในขณะนี้ โดยอาศัยชื่อเสียงของแบรนด์แม่ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน

202

     Jetta จะเริ่มทำตลาดด้วยรถซีดานจำนวน 1 รุ่น ซึ่งพัฒนาต่อมาจาก VW Jetta และรถเอสยูวีอีก 2 รุ่น ทั้งหมดจะถูกผลิตและประกอบภายใต้เครือ FAW-Volkswagen ในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน

     ทั้งนี้ รถยนต์ซีดานของ Jetta ถูกพัฒนามาจาก VW Jetta แต่ออกแบบให้มีดีไซน์เฉพาะตัว ขณะที่เอสยูวีก็ใช้พื้นฐานจาก Seat Ateca ซึ่งไม่มีวางจำหน่ายในจีน ส่วนเอสยูวีอีกหนึ่งรุ่นคาดว่าจะใช้พื้นฐานมาจาก Seat Tarraco ในปัจจุบัน

     Jetta จะเริ่มเปิดโชว์รูมเป็นของตัวเองกว่า 200 แห่ง ทั่วประเทศจีนภายในสิ้นปีนี้

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Volkswagen คลอดแบรนด์ "Jetta" ลุยทำตลาดจีนโดยเฉพาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook