ตลาดซื้อขายรถมือสอง จะน่าเชื่อถือมากขึ้นถ้ามีธุรกิจอย่าง Trusteecar

ตลาดซื้อขายรถมือสอง จะน่าเชื่อถือมากขึ้นถ้ามีธุรกิจอย่าง Trusteecar

ตลาดซื้อขายรถมือสอง จะน่าเชื่อถือมากขึ้นถ้ามีธุรกิจอย่าง Trusteecar
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    

     นาวิน ต้าร์ - พีค – ภัทรศยา  คู่หวานจากซีรีย์ดัง ร่วมงานเปิดตัว www.trusteecar.com ครั้งแรกในเมืองไทยกับที่สุดแห่งเว็บไซต์ที่ให้บริการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองครบวงจรระดับอินเตอร์ฯ  ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


     เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2558 สำหรับ www.trusteecar.com เว็บไซต์ที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง เนื่องจากเป็นเว็บไซต์ที่ถูกพัฒนาขึ้นให้พรั่งพร้อมในการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นระบบการใช้งานที่สะดวก รูปแบบหน้าเว็บฯ ที่ทันสมัยระดับ อินเตอร์เนชั่นแนล มีการให้บริการเสริม ไม่ว่าจะเป็น สัญญาซื้อขายต่างๆ ริซซิ่ง, พรบ.ประกันภัย รวมไปถึง ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ สามารถตรวจสอบมาตรฐานของรถยนต์ ที่เข้ามาลงทะเบียนในเว็บไซต์ได้อีกด้วย

     คุณธนกร สีแสงทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรัสตี้คาร์ จำกัด กล่าวว่า “www.trusteecar.com ถือเป็นตัวกลางที่เชื่อมต่อระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย ที่มั่นใจว่า สมบูรณ์แบบที่สุด เนื่องจากทางทีมงานได้มีการพัฒนาเว็บไซต์นี้ จากพื้นฐานความต้องการของลูกค้าและศึกษาจากปัญหาที่เกิดขึ้น จากการซื้อขายรถมือสองในปัจจุบัน  และมีต้นแบบจากเว็บไซต์ต่างประเทศที่ไม่ใช่เป็นเพียงช่องทางในการซื้อขายเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญต่อคุณภาพของรถทุกคัน มีระบบการตรวจสอบที่มีมาตรฐานซึ่งป้องกันการย้อมแมว หรือหลอกลวงในเว็บไซด์ของเรา เพราะ เรามีความชื่อมั่นว่าความไว้วางใจเป็นสิ่งแรกในการซื้อขายรถยนต์มือสองรวมไปถึงในอนาคต เรายังจะพัฒนาระบบให้ทันสมัยและจับมือกับพันธมิตรที่เกี่ยวข้องเพื่อเพิ่มศักยภาพในการให้บริการให้ดีขึ้นอีกด้วย”

     ด้านนักแสดงหนุ่มหล่อ นาวิน ต้าร์ กล่าวเสริมว่า “ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบรถยนต์ วันนี้รู้สึกยินดีที่มีโอกาสได้มาร่วมงานนี้ เพราะถือได้ว่า www.trusteecar.com เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้การซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง ง่ายและปลอดภัยยิ่งขึ้น ผมว่าปัจจุบัน คนที่ขับรถก็คงคิดที่จะอยากได้รถดีๆ และราคาไม่แพง การซื้อรถยนต์มือสองที่คุณภาพดี ราคาไม่แพงผมว่ามันคุ้มค่ามากนะครับ”

     พีค –ภัทรศยา  ทิ้งท้ายว่า  “สำหรับพีคนะค่ะมองว่า ผู้หญิงต้องให้ความสำคัญกับการขับรถเป็นพิเศษเลยล่ะคะ ผู้หญิงควรที่จะมีความรู้เรื่องรถยนต์เบื้องต้น  ถ้าหากต้องการรถยนต์มือสองสักคัน ก็ควรซื้อกับคนที่เราไว้วางใจได้หรือสามารถรับประกันคุณภาพรถให้เราได้ ซึ่งทาง www.trusteecar.com  ก็มีการตรวจสอบมาตรฐานและสมรรถภาพรถยนต์ด้วย หรือถ้าเราต้องการขายรถ www.trusteecar.com  ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ถือว่าเป็นตัวกลางที่เชื่อมต่อ ผู้ซื้อ- ผู้ขาย และยังสามารถอำนวยความสะดวกในหลายๆด้านให้กับลูกค้าอีกด้วยค่ะ”

 

     ปัจจุบันตลาดรถยนต์มือสองแข่งขันกันดุเดือดไม่แพ้ตลาดรถป้ายแดง ในงานนี้ คุณธนกร สีแสงทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรัสตี้คาร์ จำกัด เจ้าของ www.trusteecar.com พร้อมให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับแง่มุมของพื้นที่ซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ดังนี้

     “แง่มุมแรกคือผู้เล่นที่อยู่ในพื้นที่ซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ นั้นแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ 1.บุคคลทั่วไป  2. เต้นท์รถมือสอง โดยมองว่าทั้ง 2 กลุ่มนี้ สามารถสลับเปลี่ยนสถานะเป็นทั้งผู้ซื้อ และ ผู้ขาย ขึ้นอยู่กับความต้องการ ณ ตอนนั้น

     แง่มุมที่สองการเติบโตอย่างต่อเนื่องของอินเทอร์เน็ต เวปไซต์ ออนไลน์แอพพลิเคชั่น รวมถึงเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ ที่มีอัตราความก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด และปัจจุบันผู้ใช้ก็ตอบรับเทคโนโลยีเหล่านี้อย่างเห็นได้ชัด โดยจะเห็นได้ว่ามีการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการผ่านอินเทอร์เนตเป็นจำนวนมากและ ไม่ได้กระจุกตัวอยู่ตามหัวเมืองอีกต่อไป”

 

     โดยจุดเริ่มต้นของ www.trusteecar.com  เป็นการเล็งเห็นโอกาสในการ

     หนึ่ง ลดความกังวลของทั้งผู้ซื้อและผู้ขายเรื่องคุณภาพของรถยนต์มือสอง ในมุมผู้ซื้อจะมีความกังวลเรื่องว่า รถจะอยู่ในสภาพดีแค่ไหน ซื้อแล้วจะมีปัญหามั้ย  ในมุมผู้ขายก็จะกังวลเรื่อง รถยนต์ขายไม่ออก ราคารถยนต์จะขายได้ไม่เท่ากับความเป็นจริง  ด้วยบริการรูปแบบใหม่ “Car Inspection” บริการตรวจสอบรถยนต์ก่อนซื้อขายจริง กล่าวโดยง่ายคือรถยนต์ทุกคันที่ประกาศขายอยู่บนเวปไซต์จะมีค่าความเชื่อมั่น (Trustee List) อยู่ 3 ขั้นคือ Trustee List คือ ขั้นแรก “สมาชิก” (Member) : ผู้ขายรถที่ต้องการจะลงประกาศขายรถยนต์ จะต้องระบุตัวเองก่อน ด้วยชื่อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

     ขั้นสอง  “ผู้ขายยืนยันตัวตน” (Verified Seller) : การยืนยันความเป็นเจ้าของรถ ด้วยการอัพโหลดสำเนาบัตรประชาชน และหน้าเล่มทะเบียนรถยนต์ ให้ตรงกับรถที่ประกาศขาย
ขั้นสาม “รถยนต์ถูกตรวจสอบแล้ว” (Inspected) : คือขั้นตอนการตรวจสอบรถยนต์ (Car Inspection) ซึ่งเป็นการตรวจสอบสภาพรถยนต์โดยละเอียดด้วยช่างและอุปกรณ์คุณภาพระดับสากล*
สอง เพิ่มมาตรฐานของพื้นที่ซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ให้มีความเท่าเทียมกับตลาดต่างประเทศโดยการเพิ่มฟีเจอร์การเรียกดูตารางราคาประกันภัย และไฟแนนซ์ มีให้ข้อมูลราคากลางของรถยนต์ในยี่ห้อ รุ่น และปีนั้นๆ

     โดยจุดแข็งของ www.trusteecar.com   เรามั่นใจว่าจะเป็นอีกช่องทางที่ดีให้กับ ผู้ซื้อ และ ผู้ขายดังนี้

     -  รถทุกคันที่ลงประกาศมีระดับความเชื่อมั่น (Trustee List) 3 ระดับ ทำให้รถสามารถขายได้เร็วและได้ราคา และผู้ซื้อสามารถมั่นใจในคุณภาพของรถยนต์

     -  บริการคุณลูกค้าด้วยความทันสมัยบนหน้าเวปไซด์ที่มีระบบหน้าบ้าน (Frontend) ที่ง่ายต่อการค้นหารถยนต์ และระบบหลังบ้าน (Backend) ที่ปลอดภัย

     มีการให้บริการที่ครบวงจรให้กับผู้ซื้อผู้ขายทั้งการเช็คราคา ไฟแนนซ์ ,ประกันภัย

     มีข่าว บทความ แง่มุม เกี่ยวกับรถยนต์ที่มีประโยชน์ให้คุณลูกค้าอ่าน

     แผนการในอนาคต คุณธนกรมองว่า อยากให้ www.Trusteecar.com เป็นผู้นำในการยกระดับความโปร่งใสและเพิ่มความเชื่อมั่นในตลาดรถมือสอง รวมถึงปกป้องสิทธิ์ผู้บริโภค ประเทศไทยต้องมีโครงสร้างพื้นฐานสำหรับผู้บริโภคและผู้ประกอบการ ที่เอื้อประโยชน์ให้รถยนต์ทุกคันสามารถตรวจสอบประวัติความเป็นมา ทั้งประวัติการจารกรรม ประวัติการใช้รถยนต์

 

ซื้อรถมือสอง
ขายรถมือสอง
ตรวจสอบสภาพรถ

     [Advertorial]

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตลาดซื้อขายรถมือสอง จะน่าเชื่อถือมากขึ้นถ้ามีธุรกิจอย่าง Trusteecar

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook