ย้อนดูความใสของ กุญแจซอล ป่านทอทอง

ย้อนดูความใสของ กุญแจซอล ป่านทอทอง

ย้อนดูความใสของ กุญแจซอล ป่านทอทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังตกเป็นข่าวใหญ่ที่พูดถึงอย่างต่อเนื่องสำหรับอดีตนางเอกสาวเสียงใส "กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง" กับแฟนหนุ่มเกี่ยวกับประเด็นปัญหาของครอบครัว ที่ทางคุณแม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้เจอหน้าลูกสาวมาเกือบ 1 ปีแล้ว และกระแสข่าว ท้อง หรือ ไม่ท้อง?

ซึ่งเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นทางสาว "กุญแจซอล" ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด ปล่อยให้ขาเม้าท์ได้เม้าท์กันต่อไป 

วันนี้ Sanook! Women จะพาไปทำความรู้จักสาว "กุญแจซอล" กันเพิ่มขึ้นค่ะ ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน


"กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง" ชื่อเดิม "ป่านทอง บุญทอง" วัย 27 ปี เป็นลูกสาวคนโตของ "นายนึกคิด บุญทอง" อดีตนักร้องวงมะลิลาบราซิลเลี่ยน และ "นางมุกดา บุญทอง" อดีตนางแบบรุ่นเดียวกับแอน สิเรียม กุญแจซอลมีน้องสาวอีก 2 คน คือ "แจกัน" และ "เรดาห์"

ในวัยเด็ก กุญแจซอลใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่กับคุณยายและญาติที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จนกระทั่งกลับมาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 ที่โรงเรียนบดินทรเดชา 2 

"กุญแจซอล" ชื่นชอบในการแสดงทุกแขนงมาตั้งแต่เด็ก โดยผ่านการประกวดมาหลากหลายเวที ไม่ว่าจะเป็นเวทีสาวงาม เวทีนักร้องและเต้น นอกจากจะเป็นนักกิจกรรมประจำโรงเรียนแล้ว กุญแจซอลยังได้รับรางวัล "คนดีศรีบดินทร" สองปีซ้อน

เธอก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว จากการเป็นนักล่าฝันบนเวที ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ปีที่ 6 โดยได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 และมีผลงานเพลงแรกในชีวิตคือเพลง "รักต้องพูด" และในปีเดียวกัน เธอได้ถูกเรียกตัวไปคัดเลือกเป็นนักแสดงที่ช่อง 7 โดยบทที่เธอใช้ทดสอบการแสดงในครั้งนั้นคือบทนางเอกจากละคร "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" และแล้ววันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 กุญแจซอลก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 7 และมีผลงานละครเรื่องแรกในชีวิตทันที คือ "มนต์รักสายฟ้าแลบ" แสดงคู่กับ "ชนะพล สัตยา"

หลังจากนั้น เธอเป็นนักแสดงดาวรุ่งอีกคนที่มีผลงานดีเด่น และได้มีผลงานมากมาย ทั้งงานแสดง งานร้องเพลง และงานถ่ายแบบ ให้แฟนคลับได้ติดตาม จนล่าสุดเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

Sanook! Women จะพาไปย้อนดูความสดใสของเธอกัน และขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายด้วยนะคะ 

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ ย้อนดูความใสของ กุญแจซอล ป่านทอทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook