Yves Rocher เปิดตัว Concentrated Shower Gel เจลอาบน้ำสูตรเข้มข้นขวดแรก ที่ให้มากกว่าความสะอาด

Yves Rocher เปิดตัว Concentrated Shower Gel เจลอาบน้ำสูตรเข้มข้นขวดแรก ที่ให้มากกว่าความสะอาด

Yves Rocher เปิดตัว Concentrated Shower Gel เจลอาบน้ำสูตรเข้มข้นขวดแรก ที่ให้มากกว่าความสะอาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     นวัตกรรมเจลอาบน้ำสูตรเข้มข้นเพียง 1 หยด อาบน้ำได้ 1 ครั้ง 

     Yves Rocher เปิดตัว Concentrated Shower Gel เจลอาบน้ำสูตรเข้มข้นขวดแรก ที่ให้มากกว่าความสะอาด แต่ยังร่วมอนุรักษ์โลกไปด้วยในตัว

     ต้องยอมรับจริง ๆ นะคะว่า เทรนด์การดูแลตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติในปัจจุบันนั้นมาแรงมาก ๆ เลยทีเดียว ยิ่งปราศจากการปรุงแต่ง ไร้สารเคมี และใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติมากเท่าไรก็ยิ่งเป็นที่ต้องการมากเท่านั้น ไม่เว้นแม้กระทั่งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย เพราะอย่างที่เห็นกันว่าเดี๋ยวนี้มีเจลอาบน้ำออกมาให้เลือกใช้กันเยอะแยะมากมายเต็มไปหมดดดดด แต่เอ...แบบไหนล่ะ ที่ใช้แล้วดีต่อผิวจริงและไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้ แน่นอนว่า คำตอบของคนส่วนใหญ่คงนึกถึงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นอันดับแรกอยู่แล้ว

     แล้วดูเหมือนว่าทาง Yves Rocher (อีฟ โรเช) เองก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาโดยตลอด เพราะผลิตภัณฑ์ด้านความงามต่าง ๆ ของ Yves Rocher จะเน้นใช้สารสกัดจากจากพืชพฤกษาพรรณธรรมชาติเป็นหลัก ทว่าปัจจุบันนั้นจะไม่ใช่แค่เป็นสินค้าที่ Botanical Beauty แต่ยัง Act Beautiful อีกด้วย เนื่องจาก Yves Rocher ไม่เพียงให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังใส่ใจเกี่ยวกับการอนุรักษ์โลกควบคู่ไปด้วยเช่นกัน อย่างล่าสุดที่เห็นได้ชัดกับ “Concentrated Shower Gel” เจลอาบน้ำสูตรเข้มข้นขวดแรกที่ช่วยดูแลทั้งผิวพรรณและโลกของเรา เพราะเมื่อคุณซื้อชาวเวอร์เจลรุ่นนี้ 1 ขวด ทาง Yves Rocher จะปลูกต้นไม้ให้ 1 ต้น โดย YVES ROCHER -INSTITUT DE FRANCE FOUNDATION มีเป้าหมายที่จะปลูกต้นไม้ให้ได้ครบ 100 ล้านต้นภายในปี 2020 เท่ากับว่าทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการช่วยสร้างพื้นที่สีเขียวบนโลกไปพร้อม ๆ กันด้วย

     เห็นขวดเล็ก ๆ ขนาด 100 มล. แบบนี้ อย่าคิดว่าใช้แป๊บเดียวก็หมดนะจ๊ะ เพราะนี่เป็นเจลอาบน้ำสูตรเข้มข้นเทียบเท่าเจลอาบน้ำขนาด 400 มล. เชียวแหละ และด้วยฝาวาล์วแบบพิเศษ ที่นอกจากจะเปิด-ปิดง่ายแล้ว ยังช่วยควบคุมปริมาณการใช้งานได้อีกด้วย เพราะแค่ "บีบ" แล้ว "ปล่อย" ก็จะได้ปริมาณเจลที่เพียงพอสำหรับการชำระล้างสิ่งสกปรกบนร่างกายให้สะอาดหมดจดใน 1 ครั้ง โดยเฉพาะถ้าใช้เจลร่วมกับฟองน้ำสำหรับอาบน้ำด้วย ฟองที่ได้จะออกมานั้นเยอะมาก ๆ เลยล่ะ ซึ่ง Concentrated Shower Gel ตัวนี้สามารถใช้อาบน้ำได้ประมาณ 40 ครั้ง คุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ

     นอกจากนี้ สาว ๆ คนไหนที่ผิวแพ้ง่ายและกลัวว่าจะแพ้ หมดกังวลไปได้เลย เนื่องจากตัวเจลอาบน้ำนั้นค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิว เพราะผลิตจากส่วนผสมที่ผ่านการคัดสรรจากพืชพรรณธรรมชาติมากกว่า 97 เปอร์เซ็นต์ ปราศจากสารกันเสียและพาราเบน แถมยังมีกลิ่นหอม ๆ ติดตัวหลังอาบน้ำอีกต่างหาก เก๋กู็ดเว่อร์ !!

     อะ อะ ข้อดีของบรรจุภัณฑ์ดังกล่าวยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ด้วยขนาดขวดที่เล็กกะทัดรัด จึงสะดวกต่อการพกพาไปใช้งาน เช่น เวลาออกทริปท่องเที่ยวหรือเดินทางไปทำธุระตามที่ต่าง ๆ ที่สำคัญนะ เพื่อน ๆ ยังได้มีส่วนช่วยในการอนุรักษ์โลกด้วย เพราะด้วยขวดที่เล็กลง ก็เท่ากับว่าลดการใช้พลาสติกได้มากขึ้นและลดภาวะเรือนกระจกถึง 50 เปอร์เซ็นต์ แถมยังเป็นขวดที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้อีกต่างหาก เรียกว่าเป็นเจลอาบน้ำสำหรับคนที่รักตัวเองและรักษ์โลกเลยก็ว่าได้



     สำหรับเจลอาบน้ำ Concentrated Shower Gel นั้น ทาง Yves Rocher มีให้เลือกใช้ถึง 3 กลิ่นที่เป็น Best-Selling เลยทีเดียว ได้แก่ กลุ่ม Energizing กลิ่น Mango Coriander กลิ่นจะออกแนวมะม่วง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสดชื่นและปลุกความกระปรี้กระเปร่า, กลุ่ม Relaxing กลิ่น Olive Petit Grain กลิ่นหอมผ่อนคลายจากมะกอกและใบมะกรูด กลิ่นนี้ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นหลังอาบน้ำเสร็จ และ กลุ่ม Sensual กลิ่น Bourbon Vanilla กลิ่นหอมอบอุ่นนุ่มนวลชวนฝันจากวานิลลา สาว ๆ สะดวกแบบไหนก็เลือกแบบที่ตัวเองชอบได้เลย หรือถ้าใครสะดวกอยากเหมามาใช้ทั้ง 3 กลิ่นอันนี้ก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ เพราะดีงามทุกกลิ่นเลยค่าาาาา

 

     เป็นยังไงบ้างคะ หลังจากเห็นคุณสมบัติสุดว้าวของเจลอาบน้ำตัวนี้ไปเรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนที่ใส่ใจเรื่องการดูแลตัวเองคงอยากได้ Concentrated Shower Gel มาใช้ทำความสะอาดผิวกายกันแล้วแน่นอน "เพราะหยดเดียวก็เพียงพอต่อความสะอาดผิวแล้ว" ที่สำคัญ ! ตอนนี้มีโปรโมชั่นดี ๆ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อออนไลน์มาบอกต่อกันด้วย โดยเมื่อสั่งซื้อ Concentrated Shower Gel รุ่น Limited Edition Set 3 กลิ่นจะได้ถุงผ้า I Love My Planet เก๋ ๆ เข้าธีมรักษ์โลกคู่กับผลิตภัณฑ์แถมมาอีกด้วย ในราคาพิเศษเพียงเซ็ทละ 499 บาท จากราคาปกติ 687 บาท เฉพาะสั่งซื้อทางออนไลน์เท่านั้นนะคะ เอาเป็นว่าใครอยากผิวดีและร่วมอนุรักษ์โลกร่วมกับทาง Yves Rocher ก็คลิกที่ http://www.lazada.co.th/45520910.html ได้เลยค่ะ

#ecoshower #concentratedshowergel #ILoveMyPlanet #actbeautiful #yvesrocherthailand



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook