ต้นแขนกระชับสวยด้วย 5 วิธีลดไขมันต้นแขนให้ได้ผล

ต้นแขนกระชับสวยด้วย 5 วิธีลดไขมันต้นแขนให้ได้ผล

ต้นแขนกระชับสวยด้วย 5 วิธีลดไขมันต้นแขนให้ได้ผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไขมันที่สะสมอยู่ตามส่วนต่าง ๆ ทำให้รูปร่างไม่กระชับ โดยเฉพาะไขมันบริเวณแขน ทำให้ต้นแขนใหญ่ ดูไม่สวย เรื่องนี้เป็นปัญหาใหญ่สำหรับสาว ๆ หลายคน เพราะผู้หญิงทุกคนก็อยากมีแขนเรียวเล็ก การลดน้ำหนักเพื่อกำจัดไขมัน เป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยทำให้แขนมีขนาดเล็กลงได้ เพราะทำให้เกิดไขมันสะสมอยู่ในบริเวณนั้นลดลง วันนี้เรามีวิธีลดต้นแขนมาฝาก ต้องทำอย่างไรบ้างเพื่อให้ต้นแขนเรียวเล็กกระชับสวยดั่งใจต้องการ สาวๆ มาติดตามกันเลยค่ะ

1.อย่าลดเฉพาะส่วน

การลดไขมันเฉพาะส่วนถือเป็นเพียงแค่โฆษณาชวนเชื่อเท่านั้น ในความเป็นจริงแล้ว เราไม่สามารถลดไขมันเฉพาะส่วนได้เลย การลดไขมัน ด้วยการทานอาหารที่มีปริมาณแคลอรี่ต่ำ เพื่อลดการสะสมไขมันในร่างกาย จะทำให้ปริมาณไขมันในร่างกายโดยรวมน้อยลง เมื่อปริมาณไขมันมีน้อยลง ก็จะทำให้แขนเล็กลง นอกจากนี้ยังทำให้ส่วนต่าง ๆ ของร่างกายกระชับขึ้นอีกด้วย

2.ออกกำลังกายด้วย Interval

การออกกำลังกายแบบเร็วสลับช้าที่เรียกว่า interval จะช่วยขจัดไขมันในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะการออกกำลังกาย ที่มีความเร็วคงที่เป็นเวลานาน ๆ จะสามารถลดไขมันในปริมาณที่ไม่มาก เพราะร่างกายชินกับการออกกำลังกายในรูปแบบนั้นไปแล้ว ดังนั้นหากอยากลดน้ำหนักตัวเพื่อขจัดไขมันแล้วละก็ ลองออกกำลังกายรูปแบบ Interval สัปดาห์ละ 3 ครั้ง รับรองว่าไขมันจะหายไปได้อย่างรวดเร็ว เป็นวิธีลดต้นแขนให้เล็กลงได้อย่างไม่ยากอีกต่อไป

3.ยกเวทด้วยน้ำหนักที่เหมาะสม

การออกกำลังกายด้วยเวทเทรนนิ่ง เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถกระชับรูปร่างของคุณ ให้มีความกระชับยิ่งขึ้นกว่าเดิม การมีกล้ามเนื้อเพิ่มมากขึ้น จะทำให้ไขมันและพลังงานส่วนเกินถูกร่างกายกำจัดได้มากขึ้น เป็นวิธีลดน้ำหนักและลดต้นแขนที่มีประสิทธิภาพ การฝึกยกเวท ควรเลือกน้ำหนักในการยกเพื่อบริหารกล้ามเนื้อแขนให้เหมาะสม ไม่หนักหรือเบามากจนเกินไป เพื่อทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ดี

4.ควบคุมการทานอาหาร

การลดไขมันที่ดีนั้นควรใส่ใจอาหารที่ทาน ควบคุมปริมาณการทานอาหารให้เหมาะสม โดยการทานให้น้อยกว่าที่ร่างกายต้องการ จะทำให้การลดน้ำหนักเป็นเรื่องง่าย การควบคุมปริมาณการทานให้เหมาะสม จะช่วยให้ร่างกายนำไขมันและพลังงานส่วนเกินที่ถูกสะสมเอาไว้มาใช้ ส่งผลทำให้แขนเรียวเล็กลงได้ในระยะเวลาไม่นาน

5.ทานโปรตีนให้เพียงพอ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากขจัดไขมัน อยากลดน้ำหนักเพื่อกระชับรูปร่างแล้วละก็ นอกจากการควบคุมการทานอาหารเพื่อให้ร่างกายได้รับปริมาณแคลอรีน้อยลงแล้ว การทานโปรตีนอย่างเพียงพอ ยังช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ กระตุ้นการเผาผลาญไขมัน โปรตีนยังทำให้อิ่มนาน ช่วยลดปริมาณการทานอาหารในแต่ละมื้อลงได้

ต้นแขนใหญ่ เกิดจากร่างกายมีการสะสมไขมันในปริมาณมากเกินไป ดังนั้นวิธีลดต้นแขนที่ดีนั้น ไม่ใช่การกำจัดไขมันเฉพาะส่วน แต่เป็นการขจัดไขมันทั่วร่างกาย เมื่อไขมันทั้งหมดลดลง ต้นแขนก็จะเล็กลงได้อย่างเป็นธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook