10 Red Carpet ที่ถูกค้นหาเยอะที่สุดใน Google ในปี 2016

10 Red Carpet ที่ถูกค้นหาเยอะที่สุดใน Google ในปี 2016

10 Red Carpet ที่ถูกค้นหาเยอะที่สุดใน Google ในปี 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่ก็ใกล้จะสิ้นปีเข้าไปทุกที Google Trend ก็ต้องมีการรายงานหัวข้อต่างๆ ที่ถูกค้นหามากที่สุดตลอดทั้งปี และในส่วนของแฟชั่นพรมแดงตามงานต่างๆ ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นงานใหญ่ๆ อย่าง Academy Awards หรือ Oscars ก็มีการจัดลำดับไว้เช่นกัน ChicMinistry เลยจะพาไปชมชุดพรมแดงที่ถูกค้นหามากที่สุดตามนี้เลยจ้า

Jennifer Garner ในชุด Versace

 

ครั้งหนึ่งเธอเคยยอมรับกับ Jimmy Fallon ว่าการใส่ชุดนี้มันไม่ง่ายเลย เนื่องจากตรงเกาะอกประดับด้วยแอคเซสเซอรี่เมทัลลิค ทำให้ใส่ยากนิดนึง

 

Jennifer Lawrence ในชุด Dior

 

แม้ว่า Jennifer Lawrence จะเป็นหนึ่งในเจ้าแม่พรมแดง แต่เธอก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความโก๊ะความฮา มีภาพหลุดมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ชื่อนางจึงถูกค้นหาบ่อยไม่น้อยไปกว่าคนอื่น

 

Charlize Theron ในชุด Dior

 ได้ยินมาว่าชุดนี้นางเพิ่งตัดสินใจเลือก 2 อาทิตย์ก่อนงาน Oscars เองนะ โดยได้ดีไซเนอร์คนสนิทอย่าง Leslie Fremar มาออกแบบให้ นอกจากนั้นยังมีสร้อยคอ Harry Winston เสริมความโดดเด่นด้วย

 

Rachel McAdams ในชุด August Getty

 ดีไซเนอร์อย่ง Rob Zangardi และ Mariel Haenn เปิดเผยว่าแต่เดิมนั้นชุดนี้ถูกออกแบบมาเพื่องานอาฟเตอร์ปาร์ตี้โดยเฉพาะ แต่นางเลือกที่จะใส่งานหลัก

 

Brie Larson ในชุด Gucci

เป็นชุดที่ออกแบบโดย Alessandro Michele ใช้เวลาในการตัดสองเดือน และตรวจตราความละเอียดจากดีไซเนอร์คนอื่นๆ ดูแล้วเริ่ด หรู คลาสสิกเมื่อใส่มาเดินบนพรมแดง

 

Alicia Vikander ในชุด Louis Vuitton

ชุดนี้ดึงความสนใจได้เป็นอย่างมาก เพราะดูแล้วคล้ายๆ กับชุดในเรื่อง Beauty and the Beast

 

Priyanka Chopra ในชุด Zuhair Murad

เป็นชุดที่ Priyanka ใส่ตอนที่ได้รับรางวัลออสการ์ครั้งแรก เธอมีฐานแฟนคลับในประเทศอินเดียที่แน่นหนามาก โดยเฉพาะในคืนการประกาศผลรางวัลออสการ์ ยอดเสิร์ชเพิ่มขึ้นถึง 70% โดยรวมแล้วเธอดูสบาย สวย อ่อนช้อย และคลาสสิก

 

Cate Blanchett ในชุด Armani Privé

ลวดลายดอกไม้ที่ทำจากเพชร Swarovski ช่วยให้ชุดนี้ดูเด่นขึ้นมาเยอะ สไตลิสต์อย่าง Elizabeth Stewart บอกว่ามีชุดนี้เอีกชุดเช่นกัน แต่เป็นสีดำ สุดท้ายเลยเลือกสีนี้ เพราะสีอ่อนดูเข้ากับเธอ

 

Kate Winslet ในชุด Ralph Lauren

เธอบอกว่าการแข่งขันทางแฟชั่นมันสูง แต่ทางที่ดีที่สดคือการใส่ชุดที่เธอมั่นใจและดูสง่า เธอบอกว่าที่คนเสิร์ชชื่อเธอเยอะ อาจะเป็นเพราะว่าอยากได้รูปคู่กับเฮียลีโอหรือเปล่าไม่แน่ใจ

 

Olivia Wilde ในชุด Valentino haute couture

 

ดูเหมือนว่าชุดนี้จะเป็นการโชว์เนื้อหนังแบบเด่นชัด แต่ถ้ามีของดีให้โชว์ ก็จัดให้เต็มที่เนอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook