National Heritage

National Heritage

National Heritage
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากที่เราทราบกันดีว่าผลิตภัณฑ์ของไทยเรานั้น นอกจากจะเป็นแบรนด์ไทยของคนไทยแล้ว ยังใช้ส่วนผสมที่ผลิตและปลูกในประเทศไทยอีกด้วย ไม่ต้องพูดถึงคุณภาพเลย เพราะของไทยเราเลิศสุดๆ อยู่แล้ว มาดูกันว่ามีแบรนด์ไทยที่ติดอันดับยอดนิยมระดับโลก ไปดูกันเลย

 

Bali Lush Body Lotion (1,250 บาท) และ Body Wash (950 บาท) จาก  Ryn ริน แบรนด์สปาออร์แกนิกให้กลิ่นผ่อนคลายและไม่ใส่สารกันเสีย  พาราเบน รวมทั้ง SLE และ SLS ที่เป็นอันตราย ต่อผิวหนัง (โซน The Helix ชั้น 4 ดิ เอ็มควอเทียร์,  www.rynspaproducts.com)

 

Detoxifying Face Wash และ Purifying Facial Clay Cleanser (129 บาท) จาก Charcoalogy  ชาร์โค-โลจี เน้นทำความสะอาดล้ำลึกเพราะใช้ส่วนผสมจากถ่านไม้ไผ่ในประเทศญี่ปุ่นช่วย ดูดซับสิ่งสกปรกอย่างหมดจด (Tops Market, Central  Food Hall, Lemon Farm, www.charcoalogy.com)

 

White Mulberry Skin Perfector Brightening Serum (2,600 บาท) และ Moisturizer (1,500 บาท) จาก Harnn  ไลน์สกินแคร์ใหม่เพื่อผิวกระจ่างใสด้วยสารสกัดหลักจากมัลเบอร์รี่ ช่วยปรับพื้นสีผิวให้สว่างขึ้นอย่างอ่อนโยน มาครบทั้ง เคลนเซอร์ เซรั่ม มอยส์เจอไรเซอร์ และกันแดดที่ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์  และน้ำหอม

 

 Mosquito Repellant Spray (150 บาท) และ Lotion (120 บาท) จาก MosQAway  ผลิตภัณฑ์กันยุงใช้น้ำมันสกัดจากเปลือกส้มแมนดารินและตะไคร้หอม ให้กลิ่นหอมอ่อนโยนไม่เหมือนใคร  เนื้อโลชั่นและสเปรย์ใช้ง่ายไม่เหนอะหนะผิว (Facebook: MosQaway, Line ID: @mosqaway

 

White Radiance Toner Lotion (280 บาท), Botanical Toothpaste (135 บาท) จาก De Bougainvillea  เดอ บูเกนวิลเลีย แบรนด์ที่โดดเด่นเรื่องภูมิความรู้และเชี่ยวชาญด้านสมุนไพรไทย มีผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม ใช้ ส่วนผสมออร์แกนิกกลิ่นหอมมีเอกลักษณ์  (www.debougainvillea.com, Facebook: DE BOUGAINVILLEA)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook