ชมพู่ อารยา ณ แฟชั่นวีคโลก ชุดไหนอินเตอร์ ชุดไหนควรกลับบ้าน ซูม!

ชมพู่ อารยา ณ แฟชั่นวีคโลก ชุดไหนอินเตอร์ ชุดไหนควรกลับบ้าน ซูม!

ชมพู่ อารยา ณ แฟชั่นวีคโลก ชุดไหนอินเตอร์ ชุดไหนควรกลับบ้าน ซูม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอแปบๆ นางบินไปโกอินเตอร์อีกแล้วค่ะ สำหรับเจ้าแม่แฟชั่นตัวแม่ของไทย "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับการเดินทางครั้งล่าสุด เพื่อเปิดโลกแฟชั่น ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ "ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์" ณ เบอร์ลิน แฟชั่นวีค (Berlin Fashion Week) ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี และต่อเนื่องกันที่ไปยัง "ปารีส โอต์ กูตูร์ แฟชั่นวีค"

ด้วยความที่ชมพู่บินบ่อยเกิ๊น งานนี้บอกตรงๆ ว่า "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" บินตามไปเกาะติดแฟชั่นของนางถึงขอบรันเวย์ไม่ไหว ค่าตั๋วเรือบินมันแพง ช่วงนี้แค่ค่ารถไปหมอชิตยังยาก จึงขอแค่ส่องและซูมติดขอบหน้าจอคอมพิวเตอร์ไปก่อน แต่รับประกันความเด็ด เพราะเจ๊จะพาไปขยี้แฟชั่น ส่องทุกชุด ซูมทุกซอก ดังเดิมแน่นอนค่ะ

เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า อย่างที่รู้ๆ ว่าชุดของนางนี่เปลี่ยนไวยิ่งกว่า เอ็มแอนด์เอ็ม ละลายในปากไม่ละลายในมือซะอีก! (เจ๊อยากจะมุดเข้าไปซูมดูในกระเป๋านางจริงๆ ขนไปเพียบแค่ไหน)

 

เริ่มกันที่ลุคแรก กับลุคสบายๆ ในวันที่สาวชมพู่บิน นางจัดง่ายๆ พร้อมนอนเก็บแรงตลอดเวลา กับชุดเอี๊ยมยีนส์ขายาว เสื้อแขนกุด พร้อมรองเท้าผ้าใบใส่กับอะไรก็ชิคได้ นี่แหละสไตล์ชม!

ลงเครื่องปุ๊บ สลัดความเพลียปั๊บ อารยาก็ไม่รอช้า รีบแปลงร่างเป็นลุคใหม่เพื่อร่วมอัพเดทแฟชั่นโชว์จาก "Berlin Fashion Week" ในทันที ลุคแรกที่เหยียบเมืองนี้นางขอเบาๆ (หร๊าาาา) กับชุดเดรสวินเทจนิดๆ จาก Peter Piloto พร้อมแมทช์เข้ากับกระเป๋าจาก "Charlotte Olympia" ใบเก๋สีชมพูแสนหวานดูเข้ากับนางเป็นที่สุด และแว่นตาจาก "Cutler & Gross" ปิดท้ายด้วยต่างหูดอกโตๆ ที่รวมๆ ดูแล้วนึกถึงสมัย "ทองกวาว และ พี่คล้าว" แห่งทุ่งอันกว้างใหญ่ยังไงยังงั้นเลย...ย้อนยุคอะไรเบอร์นั้นจ๊ะชม!

มาถึงโชว์ที่ 2 ของงาน ครั้นจะมาใส่ชุดเดิม ก็เกรงว่าจะไม่คุ้มค่าราคาโหลดกระเป๋าใต้เครื่อง เปลี่ยนโชว์ ก็ต้องเปลี่ยนชุดตามไปด้วย ชมพู่ขอคว้าชุดแดงแรงฤทธิ์ แบรนด์ Gucci Spring 2016 เป็นชุดกระโปรงพิมพ์ลายซุปเปอร์ดอกไม้ที่ขนกันมาทั้งทุ่ง รวมทั้งพญาดอกแสนใหญ่มหึมาตรงช่วงคอด้วย เข้ากันดี๊ดีกับกระเป๋าคลัชท์ใบโก้จาก "Charlotte Olympia" ทั้งชุดนี้ถ้าไม่ใช่ อารยา ใส่ บอกเลยอาซิ่มดีๆ นี่เองว่าไหม

ในวันที่สองของการอัพเดทแฟชั่น ชมพู่ ได้ถูกเชิญให้มาร่วมชมผลงานล่าสุดจาก "Irene Luft" ดีไซเนอร์หญิงแถวหน้าจากมิวนิก ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นเลิศในการตัดเย็บเทียบชั้นระดับห้องเสื้อกูตูร์ และนางก็ไม่ทำให้แฟนๆ ที่รอส่องผิดหวังอีกเช่นกัน เพราะใต้ความแบ๊ว คือการโชว์ร่องอกชิดกว่าชม ชนิดตูมๆ ด้วยเสื้อซีทรูแสนบาง แมทช์เข้ากับชุดเดรสกระโปรงผ้าทอลายจากแบรนด์ Erdem Spring 2016 ตามด้วยต่างหูดอกไม้จาก Sretsis ที่นางใส่มาเพียงข้างเดียวเก๋ๆ (แต่จุดนี้อิชั้นก็แอบงงเบาๆ ว่าการใส่ต่างหูข้างเดียวมันคือดี เป็นแฟชั่น หรือวงเงินรูดบัตรไม่พอกันแน่ คิคิ)

หลังจากอัพเดทแฟชั่นจนเพลิน ได้เวลาแวะเช็คอิน ช้อปปิ้ง เดินเที่ยวชมรอบเมืองกันบ้างแล้ว ลุคนี้ปรบมือดังๆ ให้กับผลงานจากเด็กไทยคุณ Phunyarporn Jeerarattanabunphot นักศึกษาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ การออกแบบแฟชั่น จาก มศว แม้ชุดจะมีความเป็นครีบปลาฟรุ้งฟริ้ง รกเบาๆ แต่เมื่อมาอยู่บนตัว อารยา แล้ว มันคือความลงตัวอีกแล้วค่ะคุณ

เอาอยู่ในทุกลุค ต้องยกให้นางไปเลยจริงๆ รวมทั้งลุคเท่ๆ แต่เซ็กซี่เวอร์ลุคนี้ด้วย อารยา มาในชุดสูทลายพราง พร้อมกระเป๋าคลัชท์แต่งพู่หนังใบเก๋ จากแบรนด์ Versace Spring 2016 ด้านในซ่อนด้วยบราลูกไม้ แต่พร้อมโชว์ซิกแพคสตรองๆ บ่งบอกให้โลกรู้ว่า ไม่เสียแรงที่ฟิตออกกำลังกายในทุกๆ วัน ใครจะว่าเหมือนหลุดออกมาจากงานพืชสวนโลก อย่าได้แคร์ เพราะลุคนี้สวยเริ่ดได้ใจเจ๊ตุงไปเต็มๆ ค่ะ

บอกแล้วความไม่เข้ากัน คือความเป็น อารยาที่สุด เมื่อนางหยิบเสื้อกล้ามตัวหลวมบอยๆ จับมาใส่กับกระโปรงสั้นพลีต หากมีแค่ 2 ชิ้นนี้ บอกเลย เหมือนชุดตอนเจ๊กำลังนั่งขยี้ผ้ากองโตอยู่หลังบ้านเลยทีเดียว ยังดีนางคว้าแจ๊กเก็ตตัวโตที่มีความหรูหราด้วยดีเทลปักเลื่อม และแว่นตาทรงเฉี่ยวจาก Dior มาใส่ พร้อมรองเท้า adidas Originals คู่เก่ง กลายเป็นลุค sporty ในแบบที่ไม่เหมือนใคร 

งานหรู งานละเอียด นางปลื้มสุดๆ เหมือนดั่งลุคนี้กับชุดจากแบรนด์ Ralph & Russo Haute Couture เป็นลุคเรียบๆ แต่รายละเอียดเพียบนะจ๊ะ ชุดกระโปรงยาวสีสวยหวาน ตัดสลับระหว่างเขียวเข้มและชมพูอ่อน ถ้าซูมดูชัดๆ จะเห็นเลยว่างานดีขนาดไหน ลายปักดอกไม้คือมีความเป๊ะมากๆ ใส่แล้วดูคุณนายสุดๆ เลยค่ะ

ช่วงหลังมานี้ ด้วยความมีหุ่นที่เก๋ไก๋สไลเดอร์ งานอวดของดีก็ต้องมารัวๆ ค่ะ อารยาโชว์ร่องอกได้อย่างแซ่บซะใจ แต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรากับชุดกระโปรงระบาย ชายบานเป็นกระด้ง ที่มากับงานปักประดับลูกไม้รอบตัว จาก Ashi Studio  ถือเข้าคู่กับกระเป๋าคลัชท์จาก Chanel ที่แม้จะใบเล็กจุบิลหนี้ค่าโทรศัพท์ ค่าบัตรเครดิตได้ไม่หมด แต่ความเก๋ชนะขาดไปเลย ลุคนี้ดูเริ่ดเวอร์มากๆ เดินผ่านใครไม่มองตามมีตบ!

ลุคต่อมาของ ชมพู่ อารยา จะสวยแพง หรือ สวยพังแค่ไหน ติดตามไปพร้อมๆ กับเจ๊ตุงได้ Sanook! Women เลยนะคะสาวๆ 

ว่าด้วยเรื่องของแฟชั่น เจ๊บอกเสมอ ไม่มีถูก ไม่มีผิด สายตาแต่ละคนมองไม่เหมือนกันเนอะ เพราะฉะนั้นด่าตามหลังเจ๊ได้ แต่อย่าแรงนะ คิคิ

เรื่อง : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 85 ภาพ

อัลบั้มภาพ 85 ภาพ ของ ชมพู่ อารยา ณ แฟชั่นวีคโลก ชุดไหนอินเตอร์ ชุดไหนควรกลับบ้าน ซูม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook