ทำความเข้าใจกันก่อน! รู้ไหม เพราะอะไร ทำไมถึง อ้วน

ทำความเข้าใจกันก่อน! รู้ไหม เพราะอะไร ทำไมถึง อ้วน

ทำความเข้าใจกันก่อน! รู้ไหม เพราะอะไร ทำไมถึง อ้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       ก็เคยสงสัยนะคะว่า ทำไมน้าา!! เราก็กินน้อยแล้วนะ เห็นอะไรก็ต้องห้ามใจ ออกกำลังกายก็มีบ้าง แล้วทำไมยังอ้วนอีก! มา.. ก่อนอื่นเลย สาวๆ ต้องมาทำความเข้าใจกันก่อนค่ะ!

       ผู้หญิงหลายคนลดความอ้วนนะ ไม่กินข้าวเช้า กินแต่ละมื้อน้อยๆ สุดท้ายตอนเย็นกลับหิวเป็นบ้า จัดหนักมื้อเย็นอีก จบเลยนะ! นี่ก็ถือว่าเป็นวิธีที่ผิด อาหารเช้านั้นสำคัญต่อวันหนึ่งวันของเรามากเลยค่ะ กินอาหารเช้าเพื่อให้ทั้งวันในการทำกิจกรรมของเรามีแรง โดยระหว่างมื้อถ้าหิวก็เลือกทานของที่มีประโยชน์ หลีกเลี่ยง พวกขนมซองกรอบๆ น้ำอัดลม ลองกินเป็นถั่ว หรือผลไม้แทนจะดีกว่ากันเยอะ ละ! ของทอด น้ำมันเยิ้มๆ กินพวกต้ม นึง จะดีกว่าแถมยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย

      หนึ่งเรื่องที่สาวๆ ต้องทำความเข้าใจ นั้นคือสรีระ โครงหุ่นของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ บางคนเป็นคนผอม กินเท่าไรยังไงก็ผอม บางคนช่วงบนเล็ก แต่ช่วงล่างใหญ่ บางคนสมควรแล้วนะ แต่! ยังดูตัวใหญ่อยู่ เพราะฉะนั้นแล้ว ต้องทำความเข้าใจโครงสร้างหุ่นของตัวเองก่อนค่ะว่าเป็นแบบไหน เป็นคนกระดูกใหญ่ โครงใหญ่หรือเปล่า อย่าฝืนธรรมชาติจนเกินไป เพราะอาจจะไม่ดีต่อสุขภาพด้วยนะ

      สุดท้ายต้องมีวินัยค่ะ สาวๆ หลายๆ คนมีความตั้งใจที่จะอยากมีหุ่นที่ดี ขอให้เดินหน้าทำต่อไปค่ะ เพราะถ้าวันหนึ่งเราได้หุ่นตามที่ใจเราต้องการแล้ว เราจะรู้สึกว่าสุขภาพดี จิตใจดี มีความมั่นใจ Sanook! Women เป็นกำลังใจให้สาวๆ ทุกคนนะคะ สู้ๆ ^^

อดมากเกินไประวังเป็นแบบนี้นะ >> ใครว่าผอมแล้วจะดีเสมอไป ผู้หญิงคนนี้ป่วยเป็นโรคกลัวอ้วน! จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook