เทคนิคเฉดดิ้งจมูกแก้ปัญหา สาวจมูกสั้น!

เทคนิคเฉดดิ้งจมูกแก้ปัญหา สาวจมูกสั้น!

เทคนิคเฉดดิ้งจมูกแก้ปัญหา สาวจมูกสั้น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกคนเกิดมาไม่มีอะไรเท่ากัน ทั้งรูปร่างหน้าตา แม้แต่จมูกก็ไม่มีใครเหมือนกัน แต่อาจจะมีคล้ายกันบ้าง แต่สำหรับการแต่งหน้านั้นบางเทคนิคก็ไม่สามารถใช้กับทุกคนได้เช่นกัน เพราะรูปทรงหน้าแต่ละคนมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนกัน วันนี้เลยมีเทคนิคการเฉดดิ้งจมูกที่เหมาะกับคนที่มีรูปจมูกสั้นให้ดูจมูกยาวเป็นสันได้ง่ายนิดเดียวค่ะ

เทคนิคเฉดดิ้งจมูกสำรับคนจมูกสั้น

Step 1

เริ่มต้นด้วยการเลือกเฉดดิ้งที่เหมาะกับสีผิวของเรา เพื่อทำให้การเฉดดิ้งนั้นดูเนียนเป็นธรรมชาติมากที่สุด ควรเลือกสีน้ำตาลอ่อน แต่ไม่ควรเลือกที่ออกน้ำตาลแดง

Step 2

ให้เริ่มกำหนดจุดเฉดดิ้งตั้งที่บริเวณหัวคิ้วลงมาตามบริเวณล่องตา และสันข้างจมูกเป็นเส้นตรง จะได้เป็นลักษณ์ตัว J กลับด้านทำแบบนี้ทั้งสองข้างเลยนะคะ

Step 3

จากนั้นใช้แปรงเฉดดิ้งจะจมูกทำการเฉดดิ้งให้จุดที่เรากำหนดไว้ โดยแปรงที่ดีควรมีขนแปรงที่หัวฟูๆ เพื่อให้การเกลียเฉดดิ้งนั้นดูเนียน และเกิดมิติอยากเป็นธรรมชาติ และควรเฉดดิ้งบริเวณปีกจมูหทั้งสองข้างด้วยนะคะ

Step 4

เพื่อให้เห็นสันจมูกด้านหน้าให้ชัดและยาวขึ้น ควรใช้ไฮไลท์เพื่อให้เกิดการตกกระทบแสงในการทำให้จมูกดูยาวขึ้น โดยไฮไลท์ตั้งแต่บริเวณหน้าฝากลงมาจนถึงปลายจมูกเป็นเส้นตรง เพียงแค่นี่จมูกของเราก็จะดูยาวและโด่งขึ้นมากๆ เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook