5 ไอเทมผิวเด็กเด้ง ฉบับคุณแม่ที่ยังอยากสาว

5 ไอเทมผิวเด็กเด้ง ฉบับคุณแม่ที่ยังอยากสาว

5 ไอเทมผิวเด็กเด้ง ฉบับคุณแม่ที่ยังอยากสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัย 30 อัพ คงหนีไม่พ้นริ้ว ที่มาพลิ้วบนหน้า ไม่อยากให้มาก็มา ทั้งผิวหน้าที่ไร้ซึ่งชีวิตชีวาต้องการการดูแลอย่างหนัก หลังจากปล่อยปละละเลยมานานได้เวลาทวงคืนสภาพผิว ให้กลับมาเด็กเด้งอีกครั้ง มาดูส่วนผสมจากธรรมชาติที่น่าสนใจกันเลยว่ามีอะไรบ้างที่จะมาช่วยกระชับและฟื้นฟูผิว จากริ้วรอยและความร่วงโรยของผิว

เริ่มกันที่ขั้นตอนทำความสะอาดหน้ากันก่อนเราใช้ของ Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Gel เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเป็นเจลใสๆ ถูที่หน้าเบาๆ วนๆ จนเป็นฟองนุ่มๆละเอียด มีส่วนผสมของ Laminaria Saccharina คาเฟอีน ซูโครสและสารสกัดจากรากพืชสมุนไพร Gentiana ลดการอักเสบของผิว จากการเกิดสิว รวมถึง Salicylic Acid และ Acetyl Glucosamine ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกหลังล้างหน้าแล้วจะรู้สึกถึงความสะอาดหมดจดไม่แห้งตึงมีความชุ่มชื่นหลังล้างอีกอย่างคือไม่มีกลิ่นทำให้รู้สึกว่าสะอาดหมดจดจริงๆ

หลังจากนั้นต่อด้วย The Body Shop Roots of Strength – Firming Essence Lotion และ Firming Serum พอดูส่วนผสมแล้วน่าสนใจ มีความเป็นออร์แกนิคมาก มีส่วนผสมจากราก 3 ชนิดที่สกัดมาจากพืชและสมุนไพรที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ต่อผิว มีรากโสมที่ชาวจีนใช้บำรุงร่างกายกันมาหลายร้อยปี อันนี้เด่นที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวจากริ้วรอยได้เป็นอย่างดีในส่วนของรากขิงมีสรรพคุณในการบำรุงและเติมสารอาหารให้ผิว และรากรัสคัสที่ช่วยบำรุงผิวอีกขั้น 

ทั้งสองอย่างเราจะใช้คู่กัน เริ่มด้วย Essence Lotion ลักษณะจะเป็นน้ำทานวดที่หน้าจะซึมเข้าผิวได้ดีมากๆ แห้งสบายสดชื่น ทิ้งไว้สักพักต่อด้วย Firming Serum กดแค่ทีเดียวพอเนื้อครีมสีขาวเบาๆ ไม่เหนอะนวดละลายซึมเข้าผิวได้ดี เวลานวดให้ย้อนจากคางขึ้นหน้าผากนะจ๊ะ เพื่อความเด้ง กระชับ ทั้งสองอย่างนี้หลังทาแล้วจะรู้สึกหน้าฉ่ำน้ำ นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น คล้ายๆ มีฟิลม์บางๆ เคลือบผิวไว้ 


เราใช้ทาเช้าก่อนแต่งหน้าเพราะมันบางเบา ไม่หนักหน้า และ กลิ่นมีความเป็นธรรมชาติ ออกไปทางสมุนไพรจางๆ รู้สึกสดชื่น โล่ง สบาย ใช้สักระยะจะรู้สึกได้เลยว่าผิวดูฟู กระชับขึ้น ร่องเล็กๆ ที่หน้าผาก หางตา ตื้นขึ้น ดูเต็ม ดูอิ่ม ตบๆ เบาๆ หน้าจะ นุ่มๆ เด้งๆ เปล่งปลั่งมีความยิ้มอ่อน

ก่อนนอนก็มาประโคมกันต่อด้วย SK-II Facial Treatment Essence มีส่วนผสมของ Pitera ประกอบด้วยโปรตีน วิตามิน และ แร่ธาตุ ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิวและช่วยฟื้นบำรุงผิวทำให้ผิวกระจ่างใส ริ้วรอยดูลดเลือน เป็นน้ำใสๆ หยดๆ ลงฝ่ามือแล้วตบๆ ให้ความรู้สึกชุ่มชื่น สดชื่น อันนี้หลังจากใช้แล้ว รู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง แทบไม่มีกลิ่น จางมากบอกไม่ถูกเลยว่าคล้ายอะไร ใช้ทุกครั้งหลังล้างหน้าหรืออาบน้ำ

ตัวที่สอง Estee Lauder Advanced Night Repair ส่วนผสมหลักมาจากพืชจะช่วยฟื้นสภาพผิว ปกป้องและปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น เซรั่มจะออกสีน้ำตาลใส ๆ หยดให้เพียงพอกับหน้าเรา ค่อยๆ ทาวนบนหน้าจนกว่าจะรู้สึกซึมเข้าผิวหนึบหนับในช่วงแรกพอแห้งแล้วก็รู้สึกนุ่มเนียน กลิ่นคล้ายๆ ยา อ่อน ๆ ไม่แรงมากใช้แล้วรู้สึกหน้านุ่มรอยแดงหรือสิวหายเร็วหน้าดูแข็งแรงขึ้นใช้สลับกัน แล้วแต่ว่าวันนั้นอยากได้กลิ่นไหน อิอิ

หลังจากตบๆ เซรั่มแล้วทาทับอันนี้เลย Clarins Multi-Active Nuit Revitalizing Night Cream ส่วนผสมหลักมาจากพืช เนื้อครีมสีขาว มีความเข้มข้นจะช่วยฟื้นบำรุงและลดเลือนริ้วรอยและช่วยกระชับหนให้ดูอ่อนเยาว์แต้ม 5 จุดวนเบาๆ เนื้อครีมจะค่อยๆ ซึมเข้าผิวทาหลังสุด ปล่อยทิ้งไว้สักพักให้ครีมซึบซาบอย่างเต็มที่จะมีความหนึบนิดนึง เหมาะสำหรับทาก่อนนอนกลิ่นอ่อนละมุน คล้ายๆ แป้งเด็ก ใช้แล้วรู้สึกหน้ากระชับ เต่งตึงขึ้น

มาดูหน้าสดและหลังการประโคมเซรั่มกันอย่างบ้าคลั่ง รู้สึกผิวหน้ามีความแข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา ริ้วรอยเล็กๆ ดูตื้นขึ้น หน้าสว่างกระจ่างใส ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ นุ่มเด้ง เปล่งปลั่ง เนียนเรียบมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook