อย่างนี้ก็มีด้วย? บิวตี้ทริคสวยแปลกแบบคนดัง!

อย่างนี้ก็มีด้วย? บิวตี้ทริคสวยแปลกแบบคนดัง!

อย่างนี้ก็มีด้วย? บิวตี้ทริคสวยแปลกแบบคนดัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความสวยความงามสำหรับผู้หญิงเราเป็นเรื่องใหญ่อยู่เหมือนกันนะจ๊ะ แม้แต่เหล่าคนดังก็ไม่เว้น ที่เราเห็นว่าเขาสวย ผิวพรรณดี นั่นก็เพราะมีเคล็ดลับความงามเฉพาะตัว ซึ่งบางอย่างก็แปลกแต่ดันช่วยได้จริง วันนี้เราเลยรวบรวมบิวตี้ทริคแปลกๆ ของคนดังมาฝากกันค่ะซิส จะแปลกขนาดไหนต้องมุงจ้า

ใช้น้ำอัดลมสระผมlivestrong, hellomagazine

เห็นแล้วงงไปเลยใช่ไหมล่ะซิส ใครจะเอาน้ำอัดลมสระผมกัน! ขอบอกว่ามีค่ะ สาวฮอต Suki Waterhouse บอกว่าเธอใช้โคคา โคล่า สระผมเป็นครั้งคราว เพราะโซดาในน้ำอัดลมช่วยให้เส้นผมเธอไม่ลีบแบน ไร้ชีวิตชีวานั่นเองค่า

กาวแท่งช่วยให้คิ้วสวยfashionmio, grammy

ขุ่นแม่ ควีนบี Beyoncé ของเรามีคิ้วที่สวยเป๊ะมากเลยใช่ไหมคะ เคล็ดลับไม่ใช่มาสคาร่าคิ้วราคาแพง แต่เป็นกาวแท่งนะจ๊ะ หลังจากเขียนคิ้วเสร็จแล้วให้ทากาวลงไปเคลือบบางๆ คิ้วจะสวยเป๊ะมากยิ่งขึ้น สำหรับสาวๆ ที่อยากทำตาม เราขอแนะนำให้เลือกกาวแท่งแบบที่เด็กใช้จะปลอดภัยกว่านะคะ

มาสก์ผมมายองเนสwikihow, adsingh

เรายังคงวนเวียนอยู่กับของกินนะคะซิส เคล็ดลับผมสวยของสาว Gossip Girl สุดฮอต Blake Lively ก็คือใช้มายองเนสหรือออยล์มาสก์เส้นผมตั้งแต่ส่วนกลางไปจนถึงปลายผม จากนั้นค่อยไปสระผมออกค่ะ วิธีนี้จะช่วยให้เส้นผมเงางาม นุ่มสลวยขึ้นจ้า

หมักผมด้วยเบียร์และน้ำผึ้งlivesimply, foxnews

สายแข็งมาทางนี้เลยค่ะซิส เราไม่ได้ชวนเธอไปดื่มนะจ๊ะ แต่จะชวนมาหมักผมด้วยกันจ้า สาว Catherine Zeta Jones กระซิบเคล็ดลับผมนุ่มสลวยว่าเธอใช้เบียร์ผสมกับน้ำผึ้งเพื่อหมักผมค่ะ แม้ว่ากลิ่นมันออกจะเหมือนเพิ่งกลับจากไปเมามาก็ตาม แต่มันทำให้ผมดีขึ้นมากนะจ๊ะ

 ใช้น้ำมันมะกอกล้างหน้าthekrazycouponlady, hdwallsource

สาว Chloë Grace Moretz ผู้ครองใจหนุ่มหล่อบรู๊คลิน แบคแฮมมีเคล็ดลับผิวดีที่หาได้ง่ายมาก นั่นก็คือน้ำมันมะกอกนั่นเองค่า เธอบอกว่าใช้น้ำมันมะกอกล้างหน้า และมันช่วยให้ผิวเธอเรียบเนียน สุขภาพดีค่า สำหรับสาวๆ ที่อยากทำตามขอให้ระวังให้ดีนะคะ เพราะน้ำมันที่มากเกินไปอาจทำให้ผิวเกิดการอุดตันจนเป็นสิวได้ค่ะ และสาวผิวมันไม่ควรทำ เพราะเสี่ยงผิวอุดตันมากค่ะ

 ใช้เทปกาวยกกระชับใบหน้าwhafi, lifeandstylemag

ขุ่นแม่อีกคนของวงการเพลง Lady Gaga บอกทริคเลี่ยงริ้วรอยบนใบหน้าและลำคอว่าใช้เทปกาวช่วยค่ะ เธอแปะเทปกาวเพื่อดึงผิวหย่อนคล้อยให้กระชับขึ้น เป็นวิธีที่ง่ายมากจนสาวๆ สามารถทำตามได้เลยค่า

ใช้ทรายแมวสครับหน้าeditseven

โอเค เราว่าทุกคนที่เห็นคงทำหน้าเหลือเชื่ออยู่แน่นอน แต่สาว Snooki บอกว่าเธอใช้ทรายแมวผสมกับน้ำแล้วสครับหน้า ซึ่งมันช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วได้ ถ้าสาวๆ อยากจะลองวิธีนี้เราขอแนะนำว่าปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook