"เจนนี่" เปิดใจครั้งแรก หลัง "ลิลลี่" เจอคอมเมนต์บูลลี่หลังสอบเข้า ม.4 จนร้องไห้ | Sanook Music

"เจนนี่" เปิดใจครั้งแรก หลัง "ลิลลี่" เจอคอมเมนต์บูลลี่หลังสอบเข้า ม.4 จนร้องไห้

"เจนนี่" เปิดใจครั้งแรก หลัง "ลิลลี่" เจอคอมเมนต์บูลลี่หลังสอบเข้า ม.4 จนร้องไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะโด่งดังจากเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ที่มียอดวิวพุ่งสูงทะลุหลักร้อยล้าน จนมีงานในวงการบันเทิงต่อเนื่อง แต่ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) ก็ยังคงแบ่งเวลาให้กับการเรียน และได้ไปสอบเข้าชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ซึ่งล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ก็ได้เผยว่าน้องสาวเจอข้อความบูลลี่จากเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย 

 

โดย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้เปิดเผยในเพจว่า น้องสาวของเธอได้ไปสอบเข้าชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และมีสื่อนำไปลงข่าว ซึ่งเธอมองว่าก็เป็นเรื่องดีเพราะทำให้ทุกคนได้รู้จัก อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช และเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ เรื่องการเรียน แต่ในขณะเดียวกันเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำให้ลิลลี่ร้องไห้เพียงเพราะไปอ่านคอมเมนต์บูลลี่

ซึ่งเมื่อทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจนนี่ ก็ได้ให้กำลังใจน้อง พร้อมชื่นชมลิลลี่ที่เรียนและทำงานไปด้วยกัน และยังฝากว่าน้องอย่าไปคิดมาก อย่ากลัวที่จะทำความดี อย่ากลัวที่จะทำเพื่อครอบครัว จงทำทุกอย่างให้อยู่บนหลักของความดี พร้อมขอบคุณลิลลี่ที่เสียสละเพื่อครอบครัวมาตลอด

ก่อนหน้าที่จะสอบเข้าเรียนต่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ลิลลี่ก็ได้ปล่อยเพลง "หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้" ที่เขียนโดยเจนนี่ออกมา ซึ่งเพลงดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างสูง จนมียอดวิวทะลุ 10 ล้านภายในเวลาแค่ 6 วัน และล่าสุดยอดวิวก็ขึ้นหลัก 15 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 12 มิถุนายน) 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "เจนนี่" เปิดใจครั้งแรก หลัง "ลิลลี่" เจอคอมเมนต์บูลลี่หลังสอบเข้า ม.4 จนร้องไห้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook