อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีธนู

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีธนู

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงจันทร์ในราศีธนูช่วยเพิ่มจุดแข็งในการมองโลกในแง่บวก และไวต่อความสำเร็จมากขึ้น ซึ่งมีแนวโน้มที่จะพูดถึงความสำเร็จและจุดแข็งของพวกเขาเกินจริง แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่จะเสี่ยง ความกล้าหาญของพวกเขา ผู้คนจะมีแรงบันดาลใจและกระตือรือร้นได้ง่าย แต่ความกระตือรือร้นนั้นจะเป็นอยู่ในช่วงเวลาสั้นๆ และผิวเผิน ช่วงนี้จะรู้สึกดีขึ้น ซึ่งดีต่อสุขภาพร่างกาย ช่วยเพิ่มความอยากที่จะขยับ อยากเล่นกีฬาและมีกิจกรรมทางกาย ช่วงนี้จะมีข้อจำกัดต่างๆ น้อย โดยเฉพาะในเด็กๆ นอกจากนี้ ช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่ปัญญาญาณในการหยั่งรู้มีพลังเพิ่มขึ้น คนที่มีเซนส์ด้านนี้อยู่แล้ว จะมีความสามารถในการพยากรณ์มากขึ้น

ความสามารถในการตัดสินใจอย่างฉับพลันกระตุ้นความต้องการที่จะปกป้องเพื่อนฝูง ที่โดยธรรมชาติเป็นคนกระฉับกระเฉงและมักตัดสินใจผิดพลาด และบางครั้งพูดตรงไปตรงมาเกินไป กิจการต่างๆ ในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จทุกเรื่อง (อนุมานว่าเป็นช่วงข้างขึ้น) ดวงจันทร์ในช่วงนี้จะดูดพลังงานของพวกเขาไปใช้ในการช่วยในเรื่องของจิตใจจนหมด เด็กๆ จะได้รับคำแนะนำที่มีประโยชน์ และได้รับการสั่งสอนถึงแนวทางที่ถูกต้อง พวกเขาจะสงบเสงี่ยมมากขึ้น โรงเรียนจะสามารถจัดกิจกรรมกีฬาได้ ผู้ใหญ่ควรออกกำลังกาย แต่ถ้าไปปีนเขา จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

เมื่อดวงจันทร์โคจรเข้าสู่มุมที่มีพลังแข็งแกร่ง ผู้คนจะหูเบาได้ง่ายและมีแนวโน้มที่จะงมงาย ผู้คนจะตื่นเต้นกับจินตนาการของตนเอง และรีบแบ่งปันเรื่องเหล่านี้กับคนอื่น หรือกล่าวได้ว่าพวกเขาถูกกระตุ้นด้วยการมองโลกในแง่บวก แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ขึ้นอยู่กับว่าดวงจันทร์จะทำมุมอย่างไร เพราะการทำมุมของดวงจันทร์นี้มาพร้อมกับความหงุดหงิดง่าย และสอดคล้องกับความสิ้นหวังซึ่งมาพร้อมกับความปรารถนาที่จะหลีกหนีจากปัญหา

 

ดวงจันทร์ในราศีธนู

ดวงจันทร์ในราศีธนูช่วยเพิ่มแสงสว่างในการเข้าสู่ราศีแห่งไฟทั้งสาม ราศีธนู - ราศีแห่งความรู้และวิสัยทัศน์ที่เปิดกว้างในทางโหราศาสตร์ ในราศีนี้ดวงจันทร์จะสูญเสียหลักการของตัวเองไป ชาวราศีธนูที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์จะมีความคล่องแคล่วว่องไว มีสติปัญญาเฉียบแหลม มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งซึ่งหาได้ยาก มีความสามารถในการรวบรวมข้อมูลที่กระจัดกระจาย ความฉลาดของพวกเขาจะคัดกรองผ่านความประทับใจในการรับรู้ ซึ่งมีความชัดเจนและรวดเร็วจนน่าตกใจ พวกเขามีแนวโน้มที่จะตั้งเป้าหมายไว้สูงและมุ่งไปสู่เป้าหมายนั้นโดยไม่กลัวความล้มเหลว  ชาวราศีธนูส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ยินคำเตือนเกี่ยวกับหลุมพรางและความยากลำบาก และไม่มีแนวโน้มที่จะคิดเกี่ยวกับวิธีการและแผนการปฏิบัติ

ชาวราศีธนูเป็นคนมีพลังและกระตือรือร้นที่จะทำบางอย่างที่ช่วยให้แผนที่วางไว้ประสบความสำเร็จ หนึ่งในเหตุผลของความสำเร็จของชาวราศีธนูก็คือการประเมินสถานการณ์อย่างแม่นยำ ด้วยดวงจันทร์ในราศีแห่งความฉลาดหลักแหลมนี้เอง จึงทำให้ผู้คนมองเห็นความสำคัญของดาวดวงนี้ท่ามกลางราศีอื่นๆ ในจักรราศี

ชาวราศีธนูที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์จะชอบเดินทางไปยังที่แปลกใหม่ ได้รู้จักกับคนใหม่ๆ จึงชอบที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมใหม่ คุณสมบัติที่มีเสน่ห์ที่สุดของชาวราศีธนูคือ ความสามารถในการปรับตัว ซึ่งเป็นความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับผู้คนและสิ่งแวดล้อมที่แตกต่างจากเดิม โดยปกติแล้วปฏิกิริยาแรกของชาวราศีธนูที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์เมื่อได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ คือการเรียนและเรียนรู้ พวกเขามักเต็มใจที่จะเปิดมุมมองของตัวเอง ไม่เพียงแต่เพื่อประโยชน์ในการได้รับความรู้ใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์เท่านั้น เงินของพวกเขามักไม่อยู่ในบัญชีธนาคารนานนัก เพราะพวกเขาเชื่อว่าทรัพย์สินมีไว้เพื่อใช้กับความถึงพอใจชั่วประเดี๋ยวประด๋าว พวกเขามีแนวโน้มที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขโดยอยู่กับปัจจุบัน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมคนอื่นจึงมักตัดสินพวกเขาว่าเป็นคนที่น่าเวียนหัวและบ้าบิ่นเกินไป

 

ดวงจันทร์ในราศีธนู – ผลกระทบจากแต่ละช่วงของดวงจันทร์

คืนเดือนมืดในราศีธนู – เป็นเวลาสำหรับการอ่านหนังสือ ดูทีวี พยายามอ่านหรือทำในสิ่งที่ควรทำ

ข้างขึ้นในราศีธนู – เป็นช่วงเวลาที่เพิ่มความเสี่ยงในเรื่องของความสัมพันธ์อย่างไม่เป็นทางการ ถ้าคุณนัดพบใครในช่วงที่ดวงจันทร์เข้าสู่ราศีธนู ก็เป็นไปได้ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนหรือเป็นการเดทแค่หนเดียว

วันเพ็ญในราศีธนู – เป็นช่วงที่ความสามารถในการสอนเพิ่มขึ้น ข้อได้เปรียบของวันนี้ก็คือ การฝึกฝนและการเรียน ทุกอย่างจะถูกปกคลุมไปด้วยพลังแห่งการเป็นผู้ชี้แนะ เป็นช่วงที่ผู้น้อยจะได้รับความรู้และทักษะจากผู้ที่อาวุโสกว่า

ข้างแรมในราศีธนู - เป็นช่วงที่มักเกิดการโต้เถียงกันกับคนที่อยู่ในความดูแล ถ้าเป็นไปได้ ควรหลีกเลี่ยงการโต้เถียงกัน นอกจากนี้ การพยายามอธิบายจะยิ่งทำให้ความขัดแย้งยิ่งบานปลาย

 

สิ่งที่ควรทำภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีธนู

ดวงจันทร์ในราศีธนูช่วยให้การสานความสัมพันธ์ทางสังคมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เอื้อประโยชน์ต่อการฝึกฝน การเดินทาง และกิจกรรมทางศาสนา

ชาวราศีเมษ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีธนู คุณควรไปเปิดโลกทัศน์ เข้าวัด หรือออกเดินทางท่องเที่ยวบ้าง

ชาวราศีพฤษภ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีธนู คุณควรปฏิบัติตามกฎหมาย จัดการกับการอุปการะเด็ก ภาษี และใช้เวลากับคนที่คุ้นเคย

ชาวราศีเมถุน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีธนู คุณควรพัฒนาความสัมพันธ์ส่วนตัวและความสัมพันธ์เชิงธุรกิจ รวมถึงการสื่อสารกับคนอื่น

ชาวราศีกรกฎ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีธนู คุณควรใส่ใจสุขภาพและให้ความสนใจกับงานและหน้าที่ในแต่ละวัน

ชาวราศีสิงห์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีธนู คุณควรสานสัมพันธ์อย่างการไปเดทสุดโรแมนติก หว่านเสน่ห์ และรู้จักคนใหม่ๆ บ้าง คุณควรใช้เวลาไปกับการสร้างสรรค์และการสื่อสารกับเด็กๆ

ชาวราศีกันย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีธนู คุณควรเอาใจใส่ครอบครัว พูดคุยกับพ่อแม่ และตกแต่งบ้าน

ชาวราศีตุลย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีธนู คุณควรสื่อสารเจรจาทางด้านธุรกิจเพื่อพิสูจน์ตัวเอง แสดงความคิดเห็น  และอย่าลืมที่จะออกไปเที่ยวเล่นบ้าง

ชาวราศีพิจิก - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีธนู คุณควรสะสางเรื่องทางการเงิน การช็อปปิ้ง และการให้ของขวัญ

ชาวราศีธนู - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีธนู คุณควรใส่ใจกับรูปลักษณ์ภายนอกและคำแนะนำด้านความงาม

ชาวราศีมังกร - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีธนู คุณควรพักผ่อนให้เพียงพอ อนุญาตให้ตัวเองผ่อนคลายบ้าง

ชาวราศีกุมภ์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีธนู คุณควรติดต่อสื่อสารกับเพื่อนฝูงและวางแผนเกี่ยวกับอนาคต

ชาวราศีมีน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีธนู คุณควรพูดอย่างเปิดใจในการทำงานและทำตามเป้าหมายที่วางไว้ให้สำเร็จ

 

ดวงจันทร์ในราศีธนู – สุขภาพ

ดวงจันทร์ในราศีธนูช่วยเพิ่มความไวต่อความรู้สึกบริเวณสะโพก กระดูกเชิงกราน อุ้งเชิงกราน กระเบนเหน็บ และกระดูกต้นขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความรู้สึกบริเวณเส้นประสาทไซแอ็ททิค (Sciatic nerve) ซึ่งเป็นเส้นประสาทขนาดใหญ่ที่วิ่งจากกระดูกสันหลังส่วนเอวไปเลี้ยงขา หลอดเลือดดำ และสะโพก นอกจากนี้ยังมักถูกรบกวนจากอาการเจ็บปวดบริเวณกระเบนเหน็บและสะโพก อันเนื่องมาจากสภาพอากาศในช่วงนี้ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง การนวด การผ่อนคลายกล้ามเนื้อจะเป็นประโยชน์มากในช่วงนี้

ในวันของราศีธนู ระบบหมุนเวียนเลือดจะมีความอ่อนแอ รวมไปถึงตับและถุงน้ำดี ในช่วงนี้ไม่ควรทำการรักษาโรคเกี่ยวกับตับและถุงน้ำดี รวมถึงการถ่ายเลือด การบริจาคเลือด ยกเว้นการผ่าตัดบริเวณกระดูกเชิงกรานและสะโพกจนถึงเอ็นเข่า เส้นเอ็น ตับ

เมื่อดวงจันทร์เข้าสู่ราศีธนู สำหรับคนที่ไม่ได้ฝึกมา ไม่ควรเดินนานๆ และไม่ควรไปปีนเขา เพราะขาจะเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณอาจปวดขา ช่วงนี้พ่อแม่ไปปีนเขากับลูกๆ เป็นครั้งแรกหรือส่งลูกๆ ไปปีนเขา พวกเขาอาจใช้เวลานานในการทำให้ลูกไล่ตามได้ทัน

ในวันของราศีธนูควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูง เพราะตับจะจัดการกับไขมันเหล่านั้นได้ยาก ช่วงนี้ไม่ควรฟอกตับและศัลยกรรมเส้นเลือดดำและหลอดเลือด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ดวงจันทร์เข้าสู่ราศีธนู เส้นเลือดจะอ่อนแอและเปราะง่าย ดวงจันทร์ในราศีธนู จะมีผลต่อการรักษาที่เกี่ยวกับปอดและระบบทางเดินหายใจ

 

ดวงจันทร์ในราศีธนู – ทรงผม

ดวงจันทร์ในราศีธนูมีผลกระทบต่อการตัดแต่งทรงผมในระดับปานกลาง เพื่อประสิทธิภาพของมาสก์ควรใช้ผลไม้อุ่นๆ ในการมาสก์ผม การนวด  การอาบน้ำโดยใช้ดอกเดซี่ ดอกป๊อปปี้ สมุนไพรวิลโลว์ (willow-herb) การแยกสารที่ผสมอยู่โดยใช้กระแสไฟฟ้า และกระบวนการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้า จะให้ผลดีในวันของราศีธนู สำหรับการมาสก์หน้าในช่วงนี้ การใช้ส่วนผสมจากไขมันธรรมชาติอย่างมายองเนส น้ำมันมะกอก น้ำมันลูกท้อ ไข่แดง และการฟื้นฟูผิวโดยใช้ส่วนประกอบจากน้ำมันต้นเฟอร์ ต้นเวจ และลาเวนเดอร์ จะให้ผลดี

 

ดวงจันทร์ในราศีธนู – ความงาม

ดวงจันทร์ในราศีธนูส่งผลให้ช่วงนี้การศัลยกรรมพลาสติกบริเวณช่องท้องและต้นขา การจัดการกับแผลบนผิวหนัง การตัดเล็บคุด การกำจัดตุ่มพอง เป็นไปได้ด้วยดี การจัดการกับเล็บที่แตกและเปราะ ควรอุ่นน้ำมันที่ใช้ในการอาบน้ำ และหยดไอโอดีนลงไปเล็กน้อย ในวันของราศีธนู ห้ามรมยา สัก และเจาะหู

 

ดวงจันทร์ในราศีธนู – การเพาะปลูก

ดวงจันทร์ในราศีธนู ส่งผลเล็กน้อยต่อความอุดมสมบูรณ์ของพืชพรรณโดยทั่วไป เช่น ด้านความแข็งแรงและการเจริญเติบโต ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับช่วงของดวงจันทร์ ควรทำการพรวนดิน เตรียมแปลงเพาะปลูก ฉีดพ่นยากำจัดศัตรูพืช สำหรับพืชที่โตเร็วและให้ผลผลิตได้ไว ควรเก็บผลผลิตที่สามารถเก็บได้เป็นเวลานานโดยไม่ต้องรดน้ำ ไม่ต้องกำจัดสิ่งสกปรก และไม่ต้องกำจัดวัชพืช (เพราะวัชพืชเติบโตอย่างรวดเร็วอยู่แล้ว)

วันแห่งดวงจันทร์ในราศีธนู เป็นช่วงเวลาของการปลูกพืชที่มีกระเปาะ ช่วงนี้พืชจะไวต่อความเสียหายได้ง่าย การดูแลโดยใช้อุปกรณ์ทำสวนที่แหลมคมจะเสี่ยงต่อความเสียหาย การปลูกผลไม้จะเติบโตได้ดีในช่วงของพระจันทร์ หรือเน้นที่พืชผักสวนครัว อย่าง กระเทียม พริกไทย มะเขือเทศ ก็พอแล้ว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook