อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีมีน

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีมีน

อิทธิพลดวงจันทร์กับ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงจันทร์ในราศีมีนช่วยเพิ่มความไวต่อความรู้สึก ผู้คนจะต้องการการดูแล การเอาใจใส่ ความเข้าใจ และความปรองดอง ขณะเดียวกัน การโคจรของดวงจันทร์ในราศีมีน ก่อให้เกิดความเมตตาต่อตนเอง ความต้องการที่จะอยู่คนเดียว ความต้องการที่จะหลีกหนีปัญหา บางครั้งก็หาทางออกโดยใช้แอลกอฮอล์และสารเสพติด แต่ในช่วงนี้มักเป็นช่วงที่ได้แสดงความสามารถพิเศษให้เป็นที่ประจักษ์ และแก้ปัญหาเดิมๆ ได้ การลงมือทำจึงดีกว่าไม่ทำอะไรเลย ช่วงนี้จะมีความปรารถนาที่จะอธิบายความจริงมากขึ้น

เด็กๆ จะอ่อนไหวมากเป็นพิเศษ อารมณ์ไม่แปรปรวน ขี้แย พวกเขาต้องเผชิญกับความลำบากในการตั้งสมาธิ ชอบที่จะเพริดไปกับจินตนาการ "โบยบินไปในโลกแห่งความฝัน" ช่วงนี้ไม่ควรปล่อยให้อารมณ์เชิงลบครอบงำ จึงจะช่วยคลี่คลายเรื่องอารมณ์ขุ่นมัว แล้วช่วยให้ผ่านอุปสรรคนี้ไปได้ ควรคบค้ากับผู้คนที่ิคิดบวกและอารมณ์ดีเข้าไว้ ในช่วงนี้ความเป็นธรรมชาติ เป็นตัวเอง จะก่อให้เกิดประโยชน์ เพราะมันจะช่วยเพิ่มแนวโน้มในการสร้างความเข้มแข็งทางจิตวิญญาณ แต่ช่วงนี้ไม่ควรปรึกษากับโหราจารย์ หมอดูต่างๆ เพราะการทำนายของพวกเขาอาจจะคลาดเคลื่อนและวิเคราะห์ผิดพลาด ควรระวังในการกินยา รวมถึงควรจำกัดปริมาณการดื่ม

เมื่อดวงจันทร์ซึ่งทำลายล้างทุกอย่างโคจรเข้าสู่มุมที่ให้ผลทางลบ ความรู้สึกสมเพชตัวเองอาจเป็นสาเหตุให้เกิดความหดหู่ใจจนถึงขั้นซึมเศร้าได้ ช่วงนี้จะมีความต้องการที่จะหลีกหนีปัญหาบ่อยๆ ไปจนถึงการอยู่อย่างโดดเดี่ยวและการไม่ปรารถนาที่จะสื่อสารกับคนอื่น ช่วงนี้จะอารมณ์ไม่ดี เกิดการตำหนิติเตียน วิพากษ์วิจารณ์ และเต็มไปด้วยอารมณ์โศกเศร้า มีความกังวลอย่างไม่มีเหตุผล ทรมานกับความกลัว รู้สึกถึงความคลุมเครือ และอาจฝันร้าย

 

ดวงจันทร์ในราศีมีน

ดวงจันทร์ในราศีมีนช่วยให้รู้สึกสบายขึ้น ปลา - สัญลักษณ์ของความรู้สึกอันลึกซึ้ง และพระจันทร์ซึ่งมีผลต่อปฏิกิริยาทางอารมณ์ที่เกี่ยวกับสัญชาตญาณ และบางครั้งก็หมายถึงความฝันที่เป็นความลับ ชาวราศีมีนที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์โดยธรรมชาติเป็นคนที่มีความรู้สึกลึกซึ้ง พวกเขามีความเข้าใจในสภาพของคนอื่น แต่บางครั้งเจตคติต่อโลกภายนอกก็ไม่ตรงตามความเป็นจริงนัก ซึ่งแสดงออกให้เห็นผ่านการเขียนเรื่องโรแมนติก ชาวราศีมีนที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์บางคนก็มีมุมมองต่อความจริงที่บิดเบือนในฐานะของนักฝันและผู้ที่มองโลกในแง่ดี ซึ่งมีแนวโน้มที่จะตีความเหตุการณ์ต่างๆ ตามที่พวกเขาต้องการ

ชาวราศีมีนที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์จะไม่แสดงอารมณ์โรแมนติกออกมา ถ้าพวกเขาไม่ได้ต้องการที่จะอวดด้านนี้ให้ใครเห็น อย่างไรก็ตาม ในคนที่เป็นนักปฏิบัติมากที่สุดในบรรดาชาวราศีมีนที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ก็มีความต้องการที่จะอยู่คนเดียวเป็นบางครั้ง เพื่อที่จะเข้าไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการของตัวเอง

ดวงจันทร์ในราศีมีนจะช่วยเน้นย้ำบุคลิกภาพด้านศิลปะ ความรักต่อสิ่งสวยงาม และความสามารถในการแยกแยะรูปแบบของศิลปะแขนงต่างๆ ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและจินตนาการ ชาวราศีมีนที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์จะแสดงตัวตนออกมาผ่านงานศิลปะ พวกเขามีใจรักชอบการแสดง งานทางด้านวรรณคดี การแต่งเพลง การวาดภาพ การเต้นบัลเล่ต์ และการเต้นรำต่างๆ

ชาวราศีมีนที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์มีแนวโน้มที่จะรับรู้โลกกว้างโดยใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ชาวราศีมีนจำนวนมากมีญาณในการหยั่งรู้ที่ดีเยี่ยมและบางคนก็มีในระดับปานกลาง ญาณในการหยั่งรู้ในที่นี้หมายถึง ความสามารถในการแยกเรื่องทางจิตวิญญาณออกจากโลก ในแง่ของวัตถุและการเรียนรู้ถึงสิ่งที่คนอื่นไม่อาจเข้าใจได้ง่าย แต่โชคไม่ดีที่ในชีวิตจริง บางครั้งคนเหล่านี้ก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบาก โดยเฉพาะคนที่ไม่เรียนรู้ที่จะจัดการกับอารมณ์ของตัวเอง และปล่อยให้อารมณ์ของตนเองมีอำนาจเหนือกว่าอย่างอื่น

แม้ดวงจันทร์ในราศีมีนจะทำให้ชาวราศีมีนสามารถทำงานที่ปราศจากตัวตนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และมีความเมตตาต่อคนอื่น แต่ก็เป็นเรื่องยากที่ชาวราศีมีนจะฝึกให้ตนเองมีระเบียบวินัย การตัดสินใจขั้นสุดท้ายทำให้ชาวราศีมีนเกิดความขัดแย้งในใจและกังวลใจ พวกเขาส่วนใหญ่หลีกเลี่ยงความจริงอันโหดร้าย รวมถึงข้อผูกมัดต่างๆ อย่างไรก็ตาม ในการช่วยเหลือผู้อื่น ทำให้พวกเขาพบอิสรภาพจากภายใน

 

ดวงจันทร์ในราศีมีน – ผลกระทบจากแต่ละช่วงของดวงจันทร์

คืนเดือนมืดในราศีมีน  ถ้าคุณต้องการสร้างรากฐานของความกลมกลืนภายในจิตวิญญาณแล้วล่ะก็ ควรไปในที่ที่มีน้ำ ซึ่งอาจจะเป็นทะเล ทะเลสาบ แม่น้ำ บ่อน้ำ ลองพินิจพิเคราะห์และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศชื้นๆ ดู มันจะช่วยให้ดวงตาของคุณได้พักผ่อนและสดใสขึ้น

ข้างขึ้นในราศีมีน  เป็นช่วงเวลาของการสร้างสรรค์ เช่น การเขียน การวาดภาพ การแต่งเพลง ทุกอย่างในช่วงนี้จะจบลงด้วยดี

วันเพ็ญในราศีมีน  หลายคนไม่เข้าใจโลกของความจริง  คาดหวังรอคอยสังคมที่ผู้คนอ่อนโยน มีความละเอียดอ่อน และมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในโลกส่วนตัวของพวกเขา ซึ่งสิ่งเหล่านี้มักไม่เกิดขึ้น พวกเขาอ่อนไหวต่อความหยาบคาย ความรุนแรงภายในครอบครัว แม้แต่เรื่องตลกก็ยังดูเป็นคำสบประมาทได้ สิ่งที่ยากเป็นพิเศษในวันนี้คือ จะทำเช่นไรกับผู้คนที่ไม่รู้ว่าจะมองโลกตามความเป็นจริงอย่างไร  เมื่อพวกเขามองทุกสิ่งบนโลกเป็นศัตรูไปเสียหมด

ข้างแรมในราศีมีน  ช่วงนี้ควรมองปัญหาเพียงเรื่องเดียว เพราะวันนี้เป็นวันที่พลังงานจะพรั่งพรู การมองปัญหาเพียงเรื่องเดียวจะช่วยแก้ปัญหาในเรื่องนั้นๆ ได้

 

สิ่งที่ควรทำภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมีน

ดวงจันทร์ในราศีมีนจะช่วยให้บุคคลตระหนักถึงความสามารถ และความปรารถนาของตน เพื่อค้นหาแหล่งพลังงานภายในและภายนอกและสำรองไว้เพื่อที่จะเข้าใจ แสดงความสามารถเหล่านั้นออกมา ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับทุกๆ เรื่องที่เกี่ยวข้องกับความเป็นส่วนตัว การผ่อนคลาย การสร้างแรงบันดาลใจ ช่วงนี้ควรให้ความช่วยเหลือสถาบันทุกแห่งที่เกี่ยวข้องกับน้ำ

ชาวราศีเมษ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมีน คุณควรพักผ่อนให้เพียงพอ อนุญาตให้ตัวเองผ่อนคลายบ้าง

ชาวราศีพฤษภ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมีน คุณควรติดต่อสื่อสารกับเพื่อนฝูงและวางแผนเกี่ยวกับอนาคต

ชาวราศีเมถุน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมีน คุณควรพูดอย่างเปิดใจในการทำงานและทำตามเป้าหมายที่วางไว้ให้สำเร็จ

ชาวราศีกรกฎ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมีน คุณควรไปเปิดโลกทัศน์ เข้าวัด หรือออกเดินทางท่องเที่ยวบ้าง

ชาวราศีสิงห์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมีน คุณควรปฏิบัติตามกฎหมาย จัดการกับการอุปการะเด็ก ภาษี และใช้เวลากับคนที่คุ้นเคย

ชาวราศีกันย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมีน คุณควรพัฒนาความสัมพันธ์ส่วนตัวและความสัมพันธ์เชิงธุรกิจ รวมถึงการสื่อสารกับคนอื่น

ชาวราศีตุลย์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมีน คุณควรใส่ใจสุขภาพและให้ความสนใจกับงานและหน้าที่ในแต่ละวัน

ชาวราศีพิจิก - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมีน คุณควรสานสัมพันธ์อย่างการไปเดทสุดโรแมนติก หว่านเสน่ห์ และรู้จักคนใหม่ๆ บ้าง คุณควรใช้เวลาไปกับการสร้างสรรค์และการสื่อสารกับเด็กๆ

ชาวราศีธนู - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมีน คุณควรเอาใจใส่ครอบครัว พูดคุยกับพ่อแม่ และตกแต่งบ้าน

ชาวราศีมังกร - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมีน คุณควรสื่อสารเจรจาทางด้านธุรกิจเพื่อพิสูจน์ตัวเอง แสดงความคิดเห็น และอย่าลืมที่จะออกไปเที่ยวเล่นบ้าง

ชาวราศีกุมภ์ - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมีน คุณควรสะสางเรื่องทางการเงิน การช็อปปิ้ง และการให้ของขวัญ

ชาวราศีมีน - ภายใต้อำนาจแห่งดวงจันทร์ของราศีมีน คุณควรใส่ใจกับรูปลักษณ์ภายนอกและคำแนะนำด้านความงาม

 

ดวงจันทร์ในราศีมีน – สุขภาพ

ดวงจันทร์ในจักรราศีของชาวราศีมีนจะช่วยเพิ่มความไวต่อความรู้สึกบริเวณเท้า ผิวหนังที่อ่อนแอ เพิ่มความเสี่ยงต่อโรคภูมิแพ้และโรคติดเชื้อ บางครั้งก็สำแดงอาการกับของเหลว ในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงจากแอลกอฮอล์ นิโคตินจากกาแฟและสารเสพติดให้มากกว่าช่วงอื่นๆ ในวันของราศีมีนอาจได้รับปริมาณของยามากเกินกว่าปกติ เป็นไปได้ว่าการเชื่อมโยงกับอวัยวะภายใน จะเชื่อมต่อกับ “เส้นแวง” (เส้นที่ลากจากบนลงล่าง) บริเวณเท้าซึ่งชาวราศีมีนมีปฏิกิริยาตอบสนองที่ไวมาก

ช่วงนี้ไม่ควรดื่มเครื่องดื่มจำพวกแอลกอฮอล์มากเกินไปและควรงดสารเสพติดทุกชนิด เมื่อดวงจันทร์เข้าสู่ราศีมีน ห้ามผ่าตัดบริเวณเท้าและระบบประสาทที่พาดผ่านระบบน้ำเหลือง คุณไม่สามารถผ่าตัดบริเวณเท้าและตัดตาปลาออกได้ ห้ามทำทุกอย่างที่เกี่ยวข้องและห้ามผ่าตัดบริเวณอวัยวะรับความรู้สึก ตับ และขา

ในวันของราศีมีนสามารถทำทุกอย่างที่เกี่ยวกับการฟอก การล้างได้ ช่วงนี้ไม่ควรเดินทางไปไหนและควรใช้รองเท้าที่สวมใส่สบาย ช่วงนี้ความเสี่ยงที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับเชื้อราจะเพิ่มมากขึ้น ควรถือศีลอดสัก 1-2 วัน ในช่วงที่ดวงจันทร์เข้าสู่ราศีมีนเป็นช่วงที่ร่างกายอ่อนแอเป็นพิเศษ ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงการผ่าตัด

 

ดวงจันทร์ในราศีมีน – ทรงผม

ช่วงที่ดวงจันทร์เข้าสู่ราศีมีน ควรหลีกเลี่ยงการตกแต่งทรงผม ช่วงนี้ผมจะยุ่ง จัดทรงยาก จะไม่ได้ทรงที่ต้องการ ทรงผมจะชี้โด่ชี้เด่ การตัดผมในช่วงนี้จะทำให้เกิดรังแคได้ ช่วงนี้ไม่ควรสระผม

 

ดวงจันทร์ในราศีมีน – ความงาม

ในวันของราศีมีนผิวจะอ่อนแอ เพิ่มความเสี่ยงต่อการแพ้ โรคที่เกี่ยวกับเชื้อราจะลามได้ง่าย ช่วงนี้ควรดูแลผิว ควรทำความสะอาดและบำรุง อาจบำรุงด้วยการนวด อาบน้ำโดยใช้สมุนไพรวาเลอเรียน ดอกคาโมมาย งีบหลับ และมาสก์เพิ่มความชุ่มชื้น

ในช่วงที่ดวงจันทร์เข้าสู่ราศีมีน ความสดชื่นและสะอาดจะช่วยบำรุงผิวหน้า ควรใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในการทำความสะอาดผิว ควรใช้ส่วนผสมที่อ่อนโยน เช่นเจล โลชั่นน้ำนม ข้าวโอ๊ตบด อาจทาครีมเสริมความชุ่มชื้นบริเวณหน้าและลำตัว ใช้สารสกัดที่มีส่วนผสมของสมุนไพรในรูปแบบของการประคบร้อน

ในวันของราศีมีนควรงดการนวดเท้าและการทำวารีบำบัด ช่วงนี้ควรสวมใส่รองเท้าที่นุ่ม และเดินให้น้อยลงเพราะขาจะไวต่อความรู้สึก

 

ดวงจันทร์ในราศีมีน – การเพาะปลูก

ดวงจันทร์ในราศีมีน เป็นช่วงของการให้ผลผลิต ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ล้วนแต่เพิ่มผลผลิตทางการเกษตรไม่เว้นแม้แต่วัชพืช ดังนั้น “ให้ทำทุกอย่างที่นำไปสู่การเก็บเกี่ยว และไม่ต้องทำอย่างอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง” ช่วงนี้ควรทดน้ำ ผสมพันธุ์พืช ปลูกพืชที่ไม่ต้องเก็บตุนไว้ (สมุนไพร ดอกไม้ ฝ้าย เป็นต้น) ไม่จำเป็นต้องปราบศัตรูพืชหรือจัดการโรคพืช ไม่ควรยุ่งกับดิน ไม่ควรสัมผัสกับราก (zagniyut) ไม่ต้องเก็บเกี่ยว (เพราะเก็บไม่ได้) ไม่ต้องทำให้ดินเค็ม ไม่ต้องทำให้ดินเป็นกรด  ควรหว่านเมล็ด และตัดแต่งอย่างระมัดระวัง และควรให้คำนึงถึงข้อจำกัดต่างๆ

ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการปลูกดอกไม้เพราะจะให้ผลผลิตมากมาย การตอนกิ่ง การปลูกไม้ประดับ ไม้ผลัดใบที่ชอบความชุ่มชื้น จะให้ผลดี ช่วงนี้ไม่ควรปลูกพืชที่มีกระเปาะและพืชที่มีหัวใต้ดินเพราะจะเน่าได้ง่าย ไม่ควรขุดมันฝรั่ง เพราะไม่สามารถเก็บไว้ได้นาน และยังไม่ควรเพาะเมล็ดหรือจัดการกับพวกหนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook