ดวงรายปี 2561 ราศีธนู 22 พ.ย.- 21 ธ.ค. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีธนู 22 พ.ย.- 21 ธ.ค. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีธนู 22 พ.ย.- 21 ธ.ค. โดยอาจารย์ ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม จะพบกัลยาณมิตรที่ดีซึ่งเขาจะชักชวนเจ้าชะตาไปในทางที่ดี ไปพบความสำเร็จที่น่าพอใจ การงานจะพบอุปสรรคต่างๆ ซึ่งจะทำให้เกิดความเครียดและความรู้สึกน่าเบื่อหน่ายในช่วงนี้จึงอยากจะเป็นแปลงในเรื่องของการงานก็เป็นไปได้ การเงินอยู่ในเกณฑ์หมุนหาใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัวดีขึ้น และมีโอกาสจะใช้ความสามารถพิเศษในการหาเงินเข้ามาเพิ่มเติมก็เป็นไปได้ ความรัก มีโอกาสพบคนเก่ง ใจดี ที่มีความสามารถ เขามีความมั่นใจในตนเองมีลักษณะความเป็นผู้นำสูง

กุมภาพันธ์ เหตุการณ์ภาพรวมในเดือนนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะพบคนเก่งหรือคนดังในแวดวงสังคม ได้พบเจอผู้สนับสนุนที่ดี การงาน การสร้างผลงานอยู่ในเกณฑ์ที่สร้างความเป็นมาตรฐานของผลงานของตนเองให้เกิดความมีประสิทธิภาพสูงและทำอย่างละเอียดรอบคอบ การเงินจะหาใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัวอย่างเป็นโชคมากๆ มีโอกาสหารายได้เข้ามาเพิ่มขึ้น ความรัก ระวังเรื่องอารมณ์ที่จะทำให้เกิดความมีปัญหากันบ้างเล็กน้อย แต่ในภาพรวมความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

มีนาคม มีเหตุที่จะต้องเดินทางไปต่างถิ่นที่เกิดอยู่บ้างหรือมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวภูเขาหรือสถานที่ที่มีอากาศดี การงานต้องกล้าตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงจะพบความก้าวหน้าที่ดี การเงินหาได้เข้ามายังพอมีเหลือเก็บอยู่บ้างหรือจะเสียเงินให้กับบริวารก็เป็นไปได้ ความรัก จะพบรักแท้ เขาเป็นคนที่มีลักษณะความเป็นผู้นำสูง จริงจัง และจริงใจ มีเสน่ห์มากๆ

เมษายน เรื่องโดดเด่นที่จะได้พบเจอในเดือนนี้คือมีโอกาสพบเรื่องที่จะทำให้ดีใจขึ้นมาฉับพลัน จะมีสัมผัสที่ 6 ดีมากขึ้นจากการทำบุญ จะได้ของฝากจากคนสนิทอยู่ในเกณฑ์ผิวขาว การงาน ถ้าอยากจะก้าวหน้าต้องกล้าได้กล้าเสียไม่กลัวที่จะต้องเปลี่ยนแปลง การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมั่นคงดีขึ้นมากและยังจะนำเงินไปช่วยเหลือรายจ่ายของบริวาร ความรักมีโอกาสพาคนรักเดินทางท่องเที่ยวในที่ทีี่ไม่เคยไปมาก่อน หรือ การเดินทางท่องเที่ยวจะไปพบคนที่ถูกใจ

พฤษภาคม ระวังความใจร้อนจะขัดแย้งกับบริวารหรือคนหมู่มาก ต้องวางตัวสุขุมรอบคอบจะส่งผลดีที่ จะมีคนมานิยมชมชอบ การงานจะมีการเรียนรู้ศึกษาวิธีการใหม่ๆ ถ้าหากมีการเรียนและการศึกษาอยู่ ถ้าจะต้องมีการสอบจะทำคะแนนสอบที่ดีได้ การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่มีความมั่นคงมากๆ จะมีเงินเหลือเก็บได้ด้วยเช่นกัน ความรัก ภาพรวมสถานการณ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีความสุข

มิถุนายน ในเดือนนี้จะพบการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ต้องระวังในเรื่องของการดูแลสุขภาพให้ดี การงานรู้สึกอึดอัดในสภาพแวดล้อมด้านการงานอยู่บ้าง แต่ก็สามารถสร้างผลงานให้ได้ดีตามกำหนด การเงินดูเหมือนจะมีความกังวลเพราะอยากจะนำเงินไปลงทุนต่อยอดทางธุรกิจให้เงินเพิ่มพูนขึ้นอย่างเป็นโชค ความรัก จะพบคนที่มีเสน่ห์ มีบุคลิกภาพที่ดี มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน

กรกฎาคม หากมีการศึกษาหรือการต่อรองเจรจาใดๆ จะเกิดความสำเร็จในแบบที่คาดหวังและตั้งใจเอาไว้ เจ้าชะตาจะถูกพูดถึงในทางที่ดีขึ้น การงาน การพัฒนาความสามารถตนเองเป็นสิ่งที่จำ การทำงานร่วมมือกับหุ้นส่วนจะเป็นไปได้ด้วยดี การเงินไม่โดดเด่นมากนักแต่ก็จะมีความมั่นคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอสมควรมีความกังวลแบบเล็กน้อยบ้าง ความรัก ระวังการกระทบกระทั่งและความใจร้อนที่ส่งผลต่อความสัมพันธ์ ลดภาวะการเอาชนะกันก็จะส่งผลให้ความสัมพันธ์นั้นดีขึ้นได้

สิงหาคม ในเดือนนี้จะมีเรื่องที่ทำให้ดีใจและมีเรื่องที่ทำให้เกิดความกังวลใจ สลับกันไปในสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง การงาน ในภาพรวมด้านการงานจะพบอุปสรรคที่เจ้าชะตาต้องคอยแก้ไขปัญหาอยู่เสมอ แต่ด้วยความสามารถเจ้าชะตาก็จะแก้ไขสถานการณ์และสร้างผลงานที่ดีขึ้นมาได้ การเงิน จะพบว่ามีใครบางคนอยากจะเข้ามายืมเงินเจ้าชะตาก็เป็นไปได้ เดือนนี้จะสามารถหาเงินใช้จ่ายออกไปได้อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง ความรัก เดือนนี้ไม่โดดเด่นให้ใช้เวลากับตนเองจะดีที่สุดจะเป็นการทบทวนเรื่องราวต่างๆ

กันยายน เดือนนี้จะมีเรื่องกังวลใจรบกวนจิตใจอยู่เสมอ มีโอกาสเดินทางไกลในช่วงเวลากลางคืนบ่อยๆ ก็เป็นไปได้ การงานควรทำตามหน้าที่รับผิดชอบให้ดีที่สุดก็พอแล้ว ผลของการตั้งใจในการทำงานทุกอย่างก็จะออกมาดีเอง การเงิน หมุนหาเงินเข้ามาและใช้จ่ายออกไปอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอสมควร ความรักมีโอกาสพบคู่ พบคนที่ถูกใจในการเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่เคยไปมาก่อนก็เป็นไปได้ 

ตุลาคม มีโอกาสโดนชักชวนจากบริวารหรือผู้ที่หวังดีไปศึกษาหาความรู้ด้านวิทยาการใหม่ๆ เพิ่มเติม การงาน จะพบสถานการณ์กดดันจากเพื่อนร่วมงาน จะพบเรื่องที่จะส่งผลต่อความกังวลใจในเรื่องการงานเป็นอย่างมาก การเงิน จะพบสถานการณ์ที่ทำให้กังวลใจเล็กน้อยในเรื่องของการเงินแต่ก็จะสามารถหาเข้ามาได้เพิ่มขึ้นก็เป็นไปได้ ความรักในช่วงนี้ในเรื่องการคบหากับคนรักจะมีเหตุที่ทำให้มีเวลาต่อกันน้อยลงเพราะภาระหน้าที่ที่มากขึ้น

พฤศจิกายน หากมีการต่อรองเจรจาเกี่ยวกับเรื่องเอกสารสัญญาใดๆ จะมีข้อตกลงที่ดีร่วมกัน การงานมีโอกาสพบผู้ใหญ่ที่มีตำแหน่งหน้าที่สูงกว่าเรียกไปพูดคุยเจรจาเพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ตรงกัน การเงินอยู่ในเกณฑ์สภาวะทรงตัวไม่โดดเด่นมากนักแต่ก็ไม่มีเรื่องเดือดร้อนใดๆ ความรัก มีโอกาสพบคนเก่งที่มีความสามารถ ขยัน ใจร้อน และเป็นคนที่เก่งมากๆ

ธันวาคม  มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการสร้างความสำเร็จที่ดี ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการทำกิจกรรมใดๆ ก็ตาม การงาน อยากจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่เจ้าชะตาจับตามองดูสถานการณ์อยู่ การเงิน มีความโชคดีเป็นอย่างมากเพราะมีโอกาสที่หาเงินได้ทีละมากๆ เข้ามาเพิ่มขึ้นอย่างเป็นโชคจากธุรกิจการงานและผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ ความรัก เป็นไปได้ว่าในเดือนนี้จะค้นหาความสุขในเรื่องของการศึกษาธรรมะมากกว่าแล้วจะสามารถหาความสุขสงบที่แท้จริงได้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook