ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การคบหากันของชาวสิงห์กับชาวมีนทำให้ทั้งคู่ได้เรียนรู้มุมมองใหม่ๆจากกันและกัน คุณทั้งคู่เป็นนักฝัน แต่ชาวสิงห์นั้นเข้มแข็งและมั่นใจในตัวเอง จะทำตามที่ใจคิดและมักออกคำสั่งกับคนรอบข้าง ส่วนชาวมีนเงียบขรึมกว่า มีความคิดที่ล้ำลึกและมักสงวนท่าที อันที่จริงคุณทั้งคู่ต่างกันอย่างสุดขั้วในหลายด้าน แต่ถ้าคุณเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน คุณก็จะเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายหนึ่งขาดได้ และมีความสัมพันธ์ที่เป็นประโยชน์กับทั้งสองฝ่าย

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวสิงห์เป็นผู้นำโดยสัญชาตญาณ และจะปกป้องผู้ที่อ่อนแอกว่า โดยเฉพาะคู่รักชาวมีน ชาวมีนนั้นเหมือนน้ำที่อยู่ได้ในทุกภาชนะ และจะทุ่มเทอย่างยิ่งให้กับคนรักของตัวเอง จิตใจอันอ่อนโยนของชาวมีนจะทำให้ชาวมีนเข้าใจชาวสิงห์อย่างที่ชาวราศีอื่นทำไม่ได้ ราศีสิงห์ได้รับอิทธิพลจากดวงอาทิตย์ ราศีมีนได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัสและดาวเนปจูน ดวงอาทิตย์ให้ชีวิตและแสงสว่าง ส่วนดาวเนปจูนคือความคิดและจินตนาการ ชาวสิงห์จะช่วยชาวมีนเปลี่ยนความคิดฝันให้เป็นความจริง ส่วนดาวเนปจูนจะมอบความอ่อนโยนให้ชาวมีน ซึ่งชาวมีนจะใช้ความอ่อนโยนนี้เปลี่ยนความเอาแต่ใจตัวเองของชาวสิงห์ให้เป็นไปในทางที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์มากขึ้น

ราศีสิงห์เป็นธาตุไฟ ส่วนราศีมีนเป็นธาตุน้ำ คุณทั้งคู่จะมีความสุขถ้าเข้าใจความปรารถนาของกันและกัน ชาวมีนจะสอนให้ชาวสิงห์รู้จักถ่อมตัวและใส่ใจความต้องการของผู้อื่น ในขณะที่ชาวสิงห์จะจูงมือชาวมีนก้าวออกไปสู่โลกกว้างและสอนให้รู้จักปล่อยวาง แต่บางครั้งชาวมีนก็เจ้าอารมณ์และอ่อนไหวมากเกินไป น้ำที่มากไปทำให้ชาวสิงห์หมดความกระตือรือร้น ในทางกลับกัน ไฟที่โหมแรงเกินไปก็ทำให้น้ำเหือดแห้ง ชาวมีนก็หมดอารมณ์ได้เช่นกัน คุณทั้งคู่จึงต้องสื่อสารกันให้เข้าใจเพื่อที่จะรักษาสมดุลของความสัมพันธ์เอาไว้

ชาวมีนไม่ชอบเป็นผู้นำ จะพอใจที่สุดหากได้ทำงานร่วมกับคนอื่น ส่วนชาวสิงห์นั้นตรงกันข้าม ชาวสิงห์จะมาพร้อมกับความคิดใหม่ๆที่ไม่ยินดีให้ใครมาเปลี่ยน และเป็นผู้กำหนดทุกสิ่งในความสัมพันธ์ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวสิงห์กับชาวมีนคือความเต็มใจที่จะเรียนรู้และยอมรับซึ่งกันและกัน ชาวมีนสอนให้ชาวสิงห์มีจิตใจอ่อนโยนและรู้จักเอาใจใส่ ส่วนชาวสิงห์ก็สอนให้ชาวมีนมุ่งมั่นทำความฝันให้เป็นจริงแทนที่จะเอาแต่เฝ้าดู การช่วยกันเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการทำให้ความสัมพันธ์นี้เอื้อประโยชน์ให้คุณทั้งคู่อย่างแท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook