ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีสิงห์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ค. ถึง 21 ส.ค.)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองสูงชอบของสวยงามหรูหรามีความทะเยอทะยานสูงชอบทำตัวให้คนเคารพนับถือ ชอบการได้เกียรติยศและชื่อเสียง ชอบความเป็นผู้นำของตนมีความคิดสร้างสรรค์มากมีจินตนาการที่ดี เป็นคนที่มีบุคลิกที่มีความ   ดูน่าเชื่อถือมีบารมีอำนาจเป็นคนเปิดเผยและชอบความเสรีเจ้าสำราญพอสมควรชอบการเข้าสังคมชอบงานบันเทิงเริงรมย์  มักจะคบหากับบริวารหรือเพื่อนใหม่ๆเพื่อในการพบเจอจากการเข้าสังคมเสมอชอบใช้จ่ายเงินในการทำธุรกิจ

 

ชาวราศีมีน (ระหว่างวันที่ 22 ก.พ. ถึง 21 มี.ค.)

ชาวราศีมีนเป็นคนละเอียดอ่อนมีจินตนาการสร้างสรรค์เป็นคนรักสันโดษมีความสามารถพิเศษ  เข้ากับผู้อื่นได้อย่างรวดเร็ว แต่มักจะเบื่อง่ายคาดเดาจิตใจและอารมณ์ยาก ละเอียดรอบคอบ มีสัมผัสที่6ค่อนข้างแม่นยำชอบไปวัดทำบุญ เป็นคนจิตใจดีมีเมตตาชอบ ชอบคิดถึงเรื่องในอดีตที่ผ่านมา  ชอบทำบุญ  มักชอบสร้างผลงานที่มีคุณภาพทำงานไม่เหมือนใคร ชอบความเรียบง่ายต่อการใช้ชีวิต มีลักษณะท่าทางเป็นมิตรไม่ชอบความรุนแรง แต่บางครั้งก็เป็นคนอารมณ์ร้อนขึ้นมาได้เช่นกันไม่ชอบการคดโกง อาชีพที่เหมาะกับชาวราศีมีนคือ นักเขียน หรืองานที่ต้องใช้จินตนาการสร้างสรรค์ นักดนตรี  งานด้านวงการบันเทิง ด้านความรักเป็นคนที่อารมณ์ละเอียดอ่อนไหวง่ายแต่ก็เป็นคนจริงจังด้านความรักมากถ้าหากรักใครแล้วก็จะมีวิธีดูแลเอาใจคนรักได้เป็นอย่างดี การปฎิบัติกับคนรักในรูปแบบสร้างความประหลาดใจให้กับคนรักในทางที่ดีอย่างคาดไม่ถึงเสมอ

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   70 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีสิงห์กับชาวราศีมีน

ดวงสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีมีนกับชาวราศีสิงห์ความสมพงศ์ระหว่างดวงชะตาถือว่าดีพอใช้เพราะจะอุปนิสัยที่แตกต่างกันอยู่จึงจำเป็นต้องศึกษานิสัยของกันและกันให้ดี  ควรมีการปรับตัวเข้าหากันก็จะช่วยความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้  ชาวราศีสิงห์จะสามารถสร้างความสำเร็จในชีวิตได้เป็นอย่างดีมีเพราะเป็นคนเชื่อมั่นในตนเองเป็นคนตั้งใจที่จะทำอะไรแล้วมักจะพยายามทำให้สำเร็จให้ได้ คู่รักชาวราศีมีนนั้นก็จะให้การสนับสนุนชาวราศีสิงห์ในการที่จะงานหรือธุรกิจใดๆก็ตามถ้าเป็นเรื่องที่ดีและเป็นสิ่งที่ดีแล้วละก็คู่รักชาวราศีมีนจะเข้าไปช่วยคู่รักชาวราศีสิงห์อย่างเติมที่ด้วยความที่มีใจรักและความจริงใจต่อกันมากๆ  สิ่งที่ชาวราศีสิงห์ควรจะปฎิบัติแล้วจะได้ใจชาวราศีมีนนั้นก็ไม่ใช้เรื่องยากแค่ดูแลเอาใจใส่ใช้คำพูดที่คอยเป็นห่วงเป็นใยและซื้อขวัญหรือเครื่องประดับที่ถูกใจมอบให้คู่รักชาวราศีมีนด้วยความจริงใจแล้วละก็เขาจะรู้สึกมีความสุขและจะรักคู่รักชาวราศีสิงห์มากๆ สิ่งที่ชาวราศีสิงห์ไม่ควรปฎิบัติต่อคู่รักชาวราศีมีนคือไม่พยายามฝืนใจให้คู่รักชาวราศีมีนทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ ไม่ควรบังคับจิตใจชาวราศีมีนโดยมีการกดดันในรู้แบบทางด้านคำพูดหรือเป็นการกดดันในรู้แบบการปฎิบัติเพื่อหวังผล  การเอาชนะกันควรหลีกเลี่ยง ถ้าทำดีต่อกันแล้วจะเกิดความรักและความสุขที่ดีต่อกันในการคบหาและสร้างความสัมพันธ์ในรู้แบบที่หวานชื่นต่อกันไปได้ยาวนาน สถานที่ที่ควรพากันไปเที่ยวร่วมกันแล้วจะเกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันคือ โบราณสถานต่างๆ  ทะเล ภูเขา การเดินทางต่างประเทศ  ร้านอาหาร  ร้านไอศครีม  อัญมณีเสริมโชคด้านความรักที่ควรมอบให้กันคือ ทับทิม บ้านหรือเรือนหอที่ควรซื้ออาศัยอยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์ โคโลเนียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook