รวมเซเลบ ดารารุ่นใหญ่ 70+ กาลเวลาทำร้ายความสวยไม่ได้เลย!

รวมเซเลบ ดารารุ่นใหญ่ 70+ กาลเวลาทำร้ายความสวยไม่ได้เลย!

รวมเซเลบ ดารารุ่นใหญ่ 70+ กาลเวลาทำร้ายความสวยไม่ได้เลย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แก่" หากมีใครมาตะโกนคำคำนี้ใส่หูคุณ คงไม่ปลื้มแน่ๆ คำสั้นๆ พยางค์เดียวแต่ความหมายเจ็บลึกสุดใจคำนี้ ไม่มีผู้หญิงคนไหนในโลกอยากได้ยิน

"ผู้หญิงอย่าหยุดสวย" ถ้าไม่อยากปล่อยตัวให้โรยราเป็นคุณป้า คุณยายโทรมๆ ก็จงมั่นดูแลตัวเองต่อไปเรื่อยๆ แม้จะอายุน้อย หรืออายุมากก็ควรสะสมความสม่ำเสมอเอาไว้ ครีมไหนที่ว่าดีก็ควรโบกเข้าไป อาหารอะไรที่มีประโยชน์ก็อย่าให้ขาด หากยิ่งทำตั้งแต่อายุน้อยๆ อนาคตไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลังแน่ๆ 

เหมือนดังเช่นเซเลบ ดารารุ่นใหญ่ วัย 70+ ต่อไปนี้ แม้อายุจะเพิ่มขึ้นทุกวัน แต่ความสวยยังสะพรั่งขึ้นเรื่อยๆ กาลเวลาไม่สามารถทำร้ายความสวยของพวกท่านได้เลย 

ไม่บอกคงไม่รู้แน่ๆ ว่า "คุณสุมณี คุณะเกษม" เจ้าของฉายา ตุ๊กตาบาร์บี้เมืองไทยอายุเข้าสู่เลข 8 แล้ว แม้ก่อนหน้านี้จะเผชิญหน้าอยู่กับอาการป่วยโรคมะเร็ง แต่ความสวยงามก็ยังไม่เคยจางหายไป เป็นสาวสองพันปีตัวจริง ท่าเคยบอกเคล็กลับความงามไว้ว่า

"วิธีที่เราใช้ในการดูแลสุขภาพผิวพรรณที่ทำเป็นประจำตอนนี้เลยก็คือ การเต้นรำ เพราะการออกกำลังกายจะทำให้ผิวขับเหลื่ออกมาและมีผิวพรรณที่สดใส เกลี้ยงเกลา การทานอาหารที่จะไม่ทานน้ำมันปาล์มกับผงชูรสเลย เพราะมีไขมันสูงและทำให้เป็นสิวง่าย ส่วนการเลือกใช้ครีมบำรุงผิว จะใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่สกัดมาจากธรรมชาติเท่านั้นเลย"

 

"มี๊ พิศมัย วิไลศักดิ์" อายุ 78 ปี ท่านเป็นศิลปินนักแสดงอาวุโสและเป็นครูสอนศิลปะการแสดง เจ้าของฉายา ดาราเงินล้าน มีผลงานแสดงภาพยนตร์กว่า 300 เรื่อง มีอยู่ช่วงหนึ่งโลกออนไลน์ได้แห่แชร์ภาพของ "มี๊" กับใบหน้าที่ดูสวยแบ๊วอ่อนวัย จนถูกลือว่า บินไปอัพหน้าใหม่ที่เกาหลีมา 

"มี๊" เคยกล่าวไว้ว่า "ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงไม่เคยคิดจะทำศัลยกรรมเลย เก็บเงินไว้ดูแลรักษาสุขภาพดีกว่า"

  


ดาวค้างฟ้าตลอดกาล นางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้ง "แม่อี๊ด เพชรา เชาวราษฎร์" ในวัย 75 ปี ที่เพิ่งจะฉลองวันเกิดไปเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา แต่ความงดงามก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง



คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง เห็นจะใช้ได้กับ "ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา" วัย 74 ปี ที่มีแฟนหนุ่มอายุห่างกัน 36 ปีดูแลไม่ห่างกาย จึงไม่แปลกใจที่เป็นอีกคนหนึ่งที่ดูเด็ก และสวยขึ้นเรื่อยๆ 

  


นี่หรือคือผู้หญิงอายุ 71 ปี? "ปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล" คุณแม่ของ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" หวานใจ "มาร์กี้ ราศรี" สวยอมตะไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ผิดหวังที่มีตำแหน่งนางงามจักรวาลคนแรกของไทยติดมาด้วย 

 

กราบในความสวย ความสง่า ของทุกท่าน สาวๆ ลองคิดตามนะ ถ้าคุณอายุ 70 ปี คุณจะโทรม หรือจะสวยได้เท่านี้ไหม ยังไม่ช้าไป หันมาดูแลตัวเองกันเถอะ!!! 

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ รวมเซเลบ ดารารุ่นใหญ่ 70+ กาลเวลาทำร้ายความสวยไม่ได้เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook