เก๋ให้สุดแล้วไปหยุดที่งานแฟชั่นโชว์ของชาว LGBT ครั้งแรกในประเทศไทย

เก๋ให้สุดแล้วไปหยุดที่งานแฟชั่นโชว์ของชาว LGBT ครั้งแรกในประเทศไทย

เก๋ให้สุดแล้วไปหยุดที่งานแฟชั่นโชว์ของชาว LGBT ครั้งแรกในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเทียบกับต่างประเทศที่เต็มไปด้วยแคมเปญเพื่อ "ชาวสีรุ้ง" หรือ กลุ่ม LGBT เพื่อรณรงค์เรียกร้องสิทธิต่างๆ ให้แก่ เลสเบี้ยน, เกย์, คนรักสองเพศ และคนข้ามเพศมากมาย บ้านเราจึงดูเงียบงันไปเลย จริงอยู่ที่คนเริ่มเปิดเผยการเป็นเพศที่ 3 และคนทั่วไปก็เริ่มเปิดใจกับเพศทางเลือกมากขึ้น แต่น่าเสียดายเหลือเกินที่พื้นที่แสดงความสามารถของเพศที่ 3 มักจำจัดอยู่ในวงแคบหรือเฉพาะกลุ่มเสมอ

แต่แล้วสิ่งที่ชาวสีรุ้งคาดหวังได้ก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างแล้ว เมื่องาน 'Thailand LGBT Fashion Showcase 2018' ถือกำเนิดขึ้น โดยเป็นการร่วมมือของเว็บไซต์ 'Missladyboys' นำโดย ครีม - คริมา กาขาว ร่วมกับคุณธัญญสา ฐาน์จินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท Dannoks Society จำกัด และบริษัท IMPACT Exhibition Management จำกัด กับงานที่เปิดโอกาสให้ชาว LGBT แสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์เต็มที่ โดยภายในงานมีของขายและกิจกรรมไฮไลท์เด็ดๆ มากมาย โดยเฉพาะแฟชั่นโชว์ของชาว LGBT ภายใต้คอนเซปต์แฟชั่นโชว์สุดอลังโดยชาวสีรุ้งทั่วฟ้าเมืองไทย พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นปี 2018 ซึ่งเสื้อผ้าทั้งหมดในโชว์ผ่านการออกแบบและตัดเย็บอย่างวิจิตรบรรจงโดยดีไซเนอร์ไทยชาว LGBT เช่นกัน

ม๊าเดี่ยว - อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ ดีไซเนอร์ไทยชื่อดังไกลถึงต่างประเทศ ร่วมออกแบบเสื้อผ้าในแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ด้วย

จิ๊บ - ญาณิชา มหาอุดมพร ทรานส์แมน หรือผู้ชายข้ามเพศ ที่จะร่วมเดินแบบในงาน

งานนี้ ยังมีบรรดาแฟชั่นไอคอนที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยกว่า 20 ชีวิตเข้าร่วมงาน และที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ คุณสุมณี คุณะเกษม เจ้าของฉายา "บาร์บี้เมืองไทย" ที่เป็นผู้สนับสนุนและที่ปรึกษาในการจัดงาน ยังให้เกียรติร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ด้วย

โดยงาน Thailand LGBT Fashion Showcase 2018 จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561 โชว์แรกเริ่มเวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ณ ฮอลล์ 4 อิมแพค เมืองทองธานี ส่วนใครสนใจอยากไปเดินเล่นภายในงานที่จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 28 มกราคมนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้บนแฟนเพจ Thailand LGBT Expo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook