สาวๆ 'คาร์เดเชียน-เจนเนอร์' อวดเอวเอสถ่ายแบบชุดชั้นใน ภายใต้แคมเปญ #MyCalvins

สาวๆ 'คาร์เดเชียน-เจนเนอร์' อวดเอวเอสถ่ายแบบชุดชั้นใน ภายใต้แคมเปญ #MyCalvins

สาวๆ 'คาร์เดเชียน-เจนเนอร์' อวดเอวเอสถ่ายแบบชุดชั้นใน ภายใต้แคมเปญ #MyCalvins
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ จะมีพี่น้องตระกูลไหนโดดเด่นและโด่งดังได้เท่าสาวๆ ตระกูล 'คาร์เดเชียน' และ 'เจนเนอร์' อีกเหรอ? 

นับตั้งแต่ 'Keeping Up with the Kardashians' รายการเรียลลิตี้ของ 'คิม คาร์เดเชียน' และครอบครัวประสบความสำเร็จทำรายได้ได้มหาศาล จนทำให้สาวๆ จากบ้านนี้ หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจส่วนตัวหรืองานในวงการบันเทิงก็ตาม และถ้าใครจะยกพวกเธอให้เป็น "ครอบครัวทรงอิทธิพลมากที่สุดในยุคมิลเลนเนียล" ก็คงไม่ใช่คำกล่าวเกินจริงแน่นอน

พี่น้องตระกูลคาร์เดเชียนและเจนเนอร์ ในแคมเปญ 'Our Family' #MYCALVINS

จึงไม่แปลกใจที่ล่าสุด 'Calvin Klein' แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอเมริกันชื่อดัง ได้ดึงตัวพี่น้องตระกูลคาร์เดเชียน อาทิ คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน, คิม คาร์เดเชียน, โคลอี้ คาร์เดเชียน ร่วมด้วย 2 พี่น้องต่างพ่ออย่าง เคนดัลล์ เจนเนอร์ และ ไคลีย์ เจนเนอร์ มาร่วมถ่ายแบบชุดชั้นใน ภายใต้แคมเปญที่มีชื่อว่า #MYCALVINS กับคอนเซปต์ 'Our Family' (ครอบครัวของพวกเรา) ที่ถ่ายโดยช่างภาพสายแฟชั่นฝีมือดีอย่าง วิลลี่ วองแดแปร์ (Willy Vanderperre) ตากล้องขาประจำของ Calvin Klein

โดยคิม คาร์เดเชียนได้โพสต์ความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมถ่ายโฆษณานี้ผ่านอินสตาแกรมว่า "คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ทำงานกับครอบครัวของฉัน! รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ถ่ายแฟชั่นเซ็ตให้กับ CALVIN KLEIN UNDERWEAR & CALVIN KLEIN JEANS ในแคมเปญโฆษณาระดับโลกร่วมกับพี่ๆ น้องๆ ของฉัน"

คิม คาร์เดเชียน ในแคมเปญ 'Our Family' #MYCALVINS

ส่วนประเด็นที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษคงหนีไม่พ้น ภาพโชว์หน้าท้องของสาวไคลีย์และโคลอี้ เพราะช่วงปีที่แล้วมีข่าวว่าพวกเธอกำลังตั้งครรภ์ โดยเฉพาะสาวไคลีย์ที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะโพสต์ภาพหุ่นของเธอแบบชัดๆ (ต่างจากโคลอี้ ที่กระหน่ำแชร์ภาพเอามือลูบท้องลงอินสตาแกรมหลายต่อหลายครั้ง) ซึ่งเป็นไปตามคาด ไม่มีหน้าท้องของไคลีย์โผล่มาให้เราเห็นแต่อย่างใด งานนี้ ทำเอาชาวเผือกในโลกโซเชียลต้องรอเก้อพับเสื่อเก็บ เพราะแฟชั่นเซตครั้งนี้ หน้าท้องของสาวไคลีย์ถูกอำพรางด้วยมุมกล้องและผ้าห่มทุกรูป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวๆ 'คาร์เดเชียน-เจนเนอร์' อวดเอวเอสถ่ายแบบชุดชั้นใน ภายใต้แคมเปญ #MyCalvins

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook