เลือกโลชั่นบำรุงผิวอย่างไรให้ใช่ สำหรับผู้หญิงเอเชียยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพผิวพร้อมเฉิดฉาย

เลือกโลชั่นบำรุงผิวอย่างไรให้ใช่ สำหรับผู้หญิงเอเชียยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพผิวพร้อมเฉิดฉาย

เลือกโลชั่นบำรุงผิวอย่างไรให้ใช่ สำหรับผู้หญิงเอเชียยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพผิวพร้อมเฉิดฉาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ทันทีที่เทรนด์สีเด่นประจำปี 2018 สี Ultra Violet ถูกเฉลยเผยออกมา พร้อมคำการันตีว่าเฉดสีนี้จะเปลี่ยนลุคของคุณให้สวยปังดูเป๊ะ บรรดาเมกอัพเทรนด์ก็เริ่มต้นอัพเดทเรื่องความงามแบบไม่รอช้า โดยหนึ่งในเทรนด์ที่ฮิตต่อเนื่องมาอย่างยาวนานแบบไม่มีทีท่าว่าจะหลุดจากกระแสไปได้ง่ายๆ ก็คือเรื่องของผิวกระจ่างใส ที่ดูเนียนใสทั้งผิวหน้าและผิวกายแบบที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งรองพื้นเพื่อปกปิด

     เมื่อเทรนด์ผิวสวยของผู้หญิงยุคนี้คือ การมีผิวกระจ่างใสที่ดูเนียนสวยฉ่ำน้ำ ไม่กร้านแดด นั่นเท่ากับว่าจุดเริ่มต้นสำคัญอยู่ที่การบำรุง แต่ท่ามกลางมลภาวะแวดล้อมของผู้หญิงในแถบเอเชียเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหลีกเลี่ยงแสงแดดและคราบเหงื่อไคล ซึ่งนำไปสู่ปัญหาสะสมมากมาย ทั้งผิวที่ดูคล้ำเสีย แห้งกร้านดูแก่กว่าวัย สีผิวไม่เนียนเรียบ และยังมีรอยแผลเป็นจากสิวอุดตัน ดังนั้นการเลือกโลชั่นบำรุงผิว โดยเฉพาะผิวกายจึงเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าเจอชิ้นที่ใช่แล้วทาอย่างถูกวิธี  ผิวก็สามารถสวยแบบไม่ต้องพึ่งเมกอัพได้

     หัวใจสำคัญของการเลือกโลชั่นให้ใช่ที่สุดสำหรับผู้หญิงเอเชียคือต้องซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และให้การปกป้องเทียบเท่ากับการบำรุง อย่าง EXXE Absolute White Glutathione Body Lotion Whitening Skin Care  (เอ็กซ์เซ่ แอบโซลูท ไวท์ กลูตาไธโอน บอดี้ โลชั่น ไวท์เทนนิ่ง สกิน แคร์) เพราะมาพร้อมคุณสมบัติสำคัญ ซึ่งเหมาะกับทั้งเทรนด์ผิวในซีซั่นนี้ และตอบโจทย์คนเอเชียได้ ทั้งยังเป็นเป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยความที่ใช้สารสกัดธรรมชาติที่ทำงานร่วมกันระหว่าง Nano White ที่มีกลูตาไธโอน, Whitening Complex, วิตามิน B3 และสารสกัดจากทับทิม ที่จะช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น โดยไม่ทิ้งคราบหรือเกิดความรู้สึกหนักผิว

      ทันทีที่การทดลองเริ่มต้นขึ้น สิ่งแรกที่สัมผัสได้จาก EXXE Absolute White Glutathione Body Lotion  คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ชวนให้รู้สึกสดชื่น เนื้อครึมก็ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เกิดความรู้สึกเหนอะหนะเลยแม้แต่น้อย ที่สำคัญรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นของผิว

     เมื่อพลิกดูด้านหลังก็พบคุณสมบัติสำคัญว่า EXXE Absolute White Glutathione Body Lotion ใช้เทคโนโลยี

     Nano Vesicles ที่จะช่วยให้สารสำคัญ เช่น กลูต้าไธโอนและอาร์บูติน ซึมผ่านผิวได้เร็วและซึมลึกยิ่งขึ้น พร้อมกับทำหน้าที่กระตุ้นให้ผิวหมองคล้ำแลดูขาวกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวดูตึงกระชับขึ้น ด้วย Hyaluronic ชนิดพิเศษ ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และล็อคความชุ่มชื้นใต้ชั้นเซลล์ผิว

     และเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ควรผสมผสาน EXXE Absolute White Glutathione Body Lotion  เข้ากับเคล็ดลับการทาครีมที่จะทำให้ผิวได้รับการบำรุงสูงสุด เริ่มต้นจากการทาครีมทันทีหลังอาบน้ำเสร็จ เนื่องจากรูขุมขนจะเปิดรับการบำรุงได้ดีที่สุด และการทาครีมที่ถูกคือควรทาด้วยการลูบไล้ขึ้น หรือนวดกดวนๆ เป็นวงกลมเพื่อทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นขึ้น เพียงเท่านี้ผิวเราก็จะกระจ่างใส พร้อมออกไปเดินเฉิดฉายได้อย่างมั่นใจ

     EXXE Absolute White Glutathione Body Lotion หาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขา และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook