สวยพอเพียง ภริยาลุงตู่ กับไอเทมของไทยตั้งแต่หัวจรดเท้า

สวยพอเพียง ภริยาลุงตู่ กับไอเทมของไทยตั้งแต่หัวจรดเท้า

สวยพอเพียง ภริยาลุงตู่ กับไอเทมของไทยตั้งแต่หัวจรดเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดังไม่น้อยเลยเมื่อ "รศ.นราพร จันทร์โอชา" ภริยาของ "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี ถูกกล่าวหาว่า ใช้กระเป๋าแบรนด์ดัง หนังจระเข้ ราคาสูงกว่า 2 ล้านบาท แต่เมื่อเช็คจริงๆ จะรู้ว่า "รศ.นราพร" ไม่ได้ใช้กระเป๋าแบรนด์หรูจากนอก แต่ใช้ของไทยแท้ๆ ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยก็ว่าได้ 

จริงๆ แล้วกระเป๋าที่เป็นประเด็นเป็นกระเป๋าที่ทำจากผ้าไทยแท้ๆ ของ "คุณสุทธิรัตน์ แก้วอาภรณ์" แบรนด์ "Jo’s BAG" จากโครงการศิลปาชีพ ที่มีราคาเพียงหลักพันเท่านั้น ใครว่าภริยาผู้นำ ต้องมีรสนิยมใช้ของแพงๆ แบรนด์นอกนั้นไม่จริงเสมอไป 

"Jo's BAG" เจ้าของกระเป๋าแบรนด์ไทย แบรนด์นิยมของภริยาลุงตู่ ยังได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

"Jo's Bag เป็นแค่แบรนด์ที่เลือกซื้อผลิตผ้าไหม ผ้าไทย ทอมือจากโครงการศิลปาชีพ และกลุ่มทอผ้าต่างๆ จากทั่วประเทศ ฝีมือชาวนา ชาวไร่ ช่างทอผ้า แล้วนำมาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้าฯ ทำมาปีนี้ก็ย่างเข้าปีที่ 4 แล้ว อาจารย์น้อง รศ.นราพร จันทร์โอชา เป็นผู้ที่ใช้ผ้าไทย และ ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทั้งของโครงการศิลปาชีพและสนับสนุนงานฝีมือของช่างไทย หลายๆ แขนง เช่น ถมทอง เครืองทอง เครื่องเงิน มาหลายสิบปีก่อนที่สามีของท่านจะมาเป็นนายกรัฐมนตรีเสียอีก มีความละเอียด และเลือกสินค้าด้วยการซื้อทุกชิ้น ของแถมไม่เคยรับ ไม่เคยขอสิทธิพิเศษใดๆ และ ที่สำคัญ ยังดุเวลาทำของไม่ตรงเวลา(เหมือนคุณครูดุลูกศิษย์)

ที่สำคัญเวลาติดตามนายกรัฐมนตรี ขอโทษ นะครับ ตั้งแต่ผมจรดเท้า นำของไทยไปทุกประเภท ผ้าไทยเอยกระเป๋าเอย เครื่องประดับเอย เพราะ นี่คือผู้นำประเทศ ก็ต้องนำพาวัฒนธรรมของประเทศไปเผยแพร่ อาจารย์น้องใช้ผลิตภัณฑ์ของไทยเกือบทุกประเภทและสนับสนุนงานฝีมือคนไทยจริงๆ และทำมาอย่างยาวนาน"

จึงไม่ต้องแปลกใจในดีไซน์โก้ หรู ทันสมัย ของแบรนด์ Jo’s BAG ที่ได้ใจภริยาลุงตู่มาอย่างยาวนาน

จริงๆ แล้วหากรู้จักเลือกเสื้อผ้า ไอเทมต่างๆ ให้เข้ากับตัวเองและสถานการณ์ เป็นแบรนด์ไทย หรือมีที่มาจากที่ไหน ก็สามารถช่วยให้ลุคดูดีขึ้นมาได้ โดยไม่ต้องพึ่งแบรนด์เนมราคาแพงๆ 

 

กระเป๋าโจแบ็ค มีให้เลือกทั้งกระเป๋าสตางค์ คลัทช์ กระเป๋าถือใบขนาดเล็ก ไปจนถึงขนาด 16 นิ้ว ราคาเริ่มตั้งแต่ 1,000 – 9,500 บาท รูปทรงหลายแบบ ความสวย ดีไซน์เก๋ไม้แพ้แบรนด์นอกแน่นอน ลองติดตาม

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สวยพอเพียง ภริยาลุงตู่ กับไอเทมของไทยตั้งแต่หัวจรดเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook