ไอเดียทรงผมสวยปี 2018 จากคนดัง ในงาน Hive Life

ไอเดียทรงผมสวยปี 2018 จากคนดัง ในงาน Hive Life

ไอเดียทรงผมสวยปี 2018 จากคนดัง ในงาน Hive Life
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นงานใหญ่เริ่มต้นปีอย่างอลังการสำหรับ "HIVE LIFE by L’Oreal Professionnel" งานฉลองเปิดสาขาล่าสุด บิวตี้ฮับครบวงจรครบครันตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ของ "ก้อง กฤษฏ์ จิระเกียรติวัฒนา" ไฮโซเซเลบชื่อดังแห่งแฮร์ซาลอน "HIVE SALON"

งานนี้นอกจากคนดังทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้ามาร่วมฉลองความสำเร็จแล้ว ยังมีไฮไลท์เด็ดที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่ควรพลาด คือ แฟชั่นโชว์ พร้อมอัพเดทเทรนด์ผมปี 2018 ซึ่งออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษโดย "ก้อง กฤษฏิ์" และทีมผมรุ่นใหม่ของ HIVE LIFE ออกมาเป็นโชว์สุดชิค โดยได้จับมือ 4 แบรนด์ดังระดับโลกสร้างสรรค์คอลเลกชั่นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ งานนี้งานเดียวเหมือนยกแฟชั่นวีคทั่วโลกมาไว้รวมกัน

4 แบรนด์ดังร่วมสร้างสีสันในงาน ได้แก่ แบรนด์ 87 MM Seoul เสื้อผ้าที่ไม่เน้นคอนเซปต์ตายตัวในแต่ละคอลเลกชั่น ตามแนวคิด No Concept But Good Sense ในแฟชั่นโชว์นี้เน้นเสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย ในสไตล์สตรีทแวร์ ที่สวมใส่ได้จริง แมตช์กับการออกแบบทรงผมในสไตล์ทันสมัย พร้อมการทำสีผมที่เน้นประกายสีที่สดใส ด้วยการฟอกแล้วค่อยลงสี ด้วยเทคนิค Bleach and Tone เพื่อโชว์ประสิทธิภาพการฟอก และการเคลือบที่ให้ความเงางาม และเท็กซ์เจอร์ที่สวยงาม


ตามติดมาด้วย แบรนด์ Mihara Yasuhiro จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเคยสร้างความประทับใจในโตเกียว แฟชั่นวีค  เพราะมักจะนำเสนอดีไซน์นอกกรอบ เพื่อให้ได้สนุกสนานกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ในทุกคอลเลกชั่น โดยในครั้งนี้เน้นการนำเสนอเสื้อผ้าคอลเลกชั่น #do not tag me ในสไตล์สตรีทแวร์ยุค 80 ผสมผสานกับลวดลายทันสมัย ที่อยู่บนโซเชียลมีเดีย ในโทนสีที่ไม่ฉูดฉาด อาทิ สีดำ สีกากี สีเขียวทหาร ฯลฯ


พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยทรงผมที่เน้นความเป็นสตรีท เซ็ทแบบเซอร์ๆ ในสไตล์ธรรมชาติ พร้อมแนะนำการเซ็ทแบบใหม่ ในสไตล์กึ่งเปียกกึ่งด้าน ด้วยการใช้แวกซ์กับเจลมาผสมกัน เพื่อให้ได้เท็กซ์เจอร์แบบแมทท์ เป็นธรรมชาติ ทรงผมดูทันสมัย ฉีกสไตล์จากความเคยชินของหนุ่มไทย ที่ชอบเซ็ทด้วยแวกซ์แบบด้าน ส่วนสีผมเน้นประกายในโทนเมทาลิก


ส่วนแบรนด์สัญชาติไทยอย่าง Tohns (ธร) ที่มีสไตล์หรูหรา สง่างาม ด้วยองค์ประกอบจากเครื่องแต่งกายโบราณ แฝงความทันสมัยด้วยโทนสีและเทคนิคงานฝีมือบนวัสดุใหม่ โดยในครั้งนี้นำเสนอแคปซูลคอลเลกชั่น เน้นชุดเดรส ในโทนสี  พาสเทลต่างๆ เพิ่มลูกเล่นด้วยการปักเลื่อม ตกแต่งลูกไม้ เพื่อให้เหมาะสำหรับการไปปาร์ตี้ แฮ้งก์เอ้าท์ หรือออกงานต่างๆ

พร้อมดีไซน์ทรงผมที่เน้นการจับเท็กซ์เจอร์ และการม้วนจับลอนในสไตล์ใหม่ คล้ายๆ สาวแคลิฟอร์เนีย (California Girls) เป็นการเซ็ทผมง่ายๆ ที่สามารถนำกลับไปทำตามเองได้ และเน้นการทำสีผมในโทนสีพาสเทล ที่ใช้เทคนิคในการทำสีให้เป็นประกายเด่นชัดขึ้น และเพิ่มสีขาวนวล คล้ายๆ สีของนมสด เพื่อให้ลุคมีความอ่อนหวานมากยิ่งขึ้น


ปิดท้ายฟินาเล่ที่โอต์กูตูร์แบรนด์ดัง Tex Saverio จากประเทศอินโดนีเซีย โดยในครั้งนี้ ได้ดีไซน์ชุดพิเศษ แมตช์กับการดีไซน์ทรงผมด้วยเทคนิค Balayage หรือการทำไฮไลต์สีผมโดยใช้การเล่นสีผมแบบไล่เฉดสีตั้งแต่เข้ม กลาง จนไปถึงปลายผมให้ออกสีสว่าง และ Babylight หรือการเกลี่ยไฮไลต์แบบละเอียดและเส้นเล็ก ให้ผมเป็นประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ผสมผสานการเซ็ทผมด้วยเทคนิคใหม่ๆ ที่สามารถทำได้ในชีวิตประจำวัน

เพราะคำนิยามของกูตูร์ในสไตล์ HIVE LIFE คือ การทำสีที่เน้นความละเอียด สีสวยงาม ไม่มีรอยต่อ ไม่ใช่การใส่แฮร์พีซ หรือการสวมวิก ในโชว์นี้จึงใช้ทำสีผมในโทนเมทาลิกผสมกับโทนสีพาสเทล เพื่อให้ดูนุ่มนวลและน่าสนใจมากขึ้น เช่น สีเทาประกายม่วงลาเวนเดอร์ หรือน้ำตาลเบจบราวน์

แต่ละแฟชั่นโชว์แฝงไปด้วยไอเดียการทำผมมากมาย สามารถนำมาทำสวยในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว อีกทั้งดาราเซเลบที่มาร่วมงานยังมาพร้อมทรงผมเก๋ๆ ที่ใช้สำหรับพร้อมออกงานใหญ่ได้อย่างสวยไม่มีที่ติ ใครจะมากับทรงผมทรงอะไรบ้าง ตามมากดเซฟไว้เป็นไอเดียกันเลย

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ ไอเดียทรงผมสวยปี 2018 จากคนดัง ในงาน Hive Life

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook