NEW ERA ไอเทมคู่กายของคนดังสุดฮิปทัั่วโลก

NEW ERA ไอเทมคู่กายของคนดังสุดฮิปทัั่วโลก

NEW ERA ไอเทมคู่กายของคนดังสุดฮิปทัั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NEW ERA หมวกสุดฮิปในตำนานฉลองครบรอบ 1 ปีในไทย

เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ และความตื่นเต้นให้กับวงการสตรีทแฟชั่นเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "นิว อีร่า"  (NEW ERA) แบรนด์หมวกชื่อดังจากนิวยอร์ก ไอเทมคู่กายของบรรดาคนดังจากหลากหลายวงการทั่วโลก ที่ล่าสุดจัดงานครบรอบ 1 ปีกับการเขย่าตลาดในประเทศไทยในธีม 'A NIGHT IN NEW YORK PARTY' ณ ร้าน Beam Club, 72 Courtyard ซอยทองหล่อ

นอกจากจะเชิญเหล่าสาวกตัวจริงที่หลงใหลรูปลักษณ์อันโดดเด่นของนิว อีร่ามาอวดหมวกใบโปรดของตัวเองแล้ว ภายในงานยังแก๊งค์ดีเจ ศิลปิน และเซเลบริตี้ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีมาร่วมปาร์ตี้สไตล์นิวยอร์กแบบใกล้ชิดกันอีกด้วย

นิว อีร่าประสบความสำเร็จในประเทศไทยมาก จากวันแรกที่มีช็อปเพียง 1 สาขาที่สยาม เซ็นเตอร์ ถึงวันนี้นิว อีร่า ได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และขยายไปถึง 6 สาขา ซึ่งเป็นการยืนยันถึงเสียงตอบรับที่ล้นหลามของแฟนๆ ชาวไทย

สำหรับนิว อีร่า ถือเป็นแบรนด์ดังในตำนาน ที่เปิดตัวในปี 1920 ณ เมืองบัฟฟาโล นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา จนกลายเป็นหมวกคู่ใจของคนดังระดับโลกทั้งในวงการกีฬา และแฟชั่น ซึ่งทุกครั้งที่มีคอลเลคชั่นใหม่ๆ ก็จะกลายเป็นปรากฏการณ์ที่เหล่าสาวกต้องควานหา ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และขั้นตอนการผลิตที่ไม่มีใครเหมือน จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมถึงได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามเมื่อเข้ามาถึงประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook