แบบนี้ก็มีด้วย 5 เครื่องสำอางสุดว้าว จากแดนกิมจิ ประจำปี 2017

แบบนี้ก็มีด้วย 5 เครื่องสำอางสุดว้าว จากแดนกิมจิ ประจำปี 2017

แบบนี้ก็มีด้วย 5 เครื่องสำอางสุดว้าว จากแดนกิมจิ ประจำปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปถึงสาเหตุที่ทำให้เขียนหัวข้อนี้ เหตุเกิดจาก วันหนึ่ง ขณะที่กำลังคว้าเจ้าลิปสติก สัญชาติเกาหลีขึ้นมาเพื่อเติมปาก คนที่มาด้วย ถามขึ้นมาว่า "นั่นลิปสติกหรอ ดูไม่เหมือนเลย ของยี่ห้ออะไรอะ?" ทำให้เราฉุกคิดว่าแสดงว่าลิปสติกแพ็กเกจแบบนี้ ยังไม่ค่อยมีใครรู้จัก นี่ยังมีอีกหลายอย่างเลยที่แปลกๆ ถ้าหยิบขึ้นมาหมด ต้องได้เล่ากันยาวแน่ๆ เลย เลยเป็นที่มาของบทความนี้ 

ซึ่งแต่ละตัวอาจจะไม่ใช่ของออกใหม่อะไร หลายชิ้นเพื่อนๆ ก็อาจจะเคยลองใช้ หรือผ่านตามาบ้าง แต่อยากจะรวบรวมเป็น ไอเทมสุดแปลก แดนกิมจิ ประจำปี 2017 ให้ได้ร้องว้าว! ส่งท้ายปลายปี ไปดูกันเลย

1. Lipstick Marker

เห็นรูปลักษณ์แล้วอย่าเพิ่งคว้าเอาไปไฮไลท์ข้อความกันนะคะ จริงๆแล้วน้องเขาคือลิปสติก มาในรูปแบบ Marker เพื่อความสะดวกในการทา ให้สาวๆแต่งแต้มได้ตามรูปปากของแต่ละคน โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะเกินปาก หลายแบรนด์ดังๆ ในเกาหลีต่างออกผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบนี้กันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น 3CE , A'pieu , PeriPera , Pony Effect , Espoir และอื่นๆ อีกเยอะแยะไปหมด เรียกได้ว่าแทบจะทุกแบรนด์ที่กำลังดังในไทยเลยทีเดียวเชียว

 

2. Eyebrow Marker

ยังคงอยู่กับ Marker แต่คราวนี้ เรามาทำความรู้จักกับปากกาเขียนคิ้วกัน ด้วยหัวปากกาและเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบบหมึก ทำให้ได้คิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ สีกลืนไปกับคิ้วจริง ดูละมุนกว่าดินสอเขียนคิ้ว และสามารถใช้ได้สะดวกกว่า แต่น่าเสียที่ยังมีไม่กี่แบรนด์ที่ทำออกมา

3. Cotton Swab Lip Tint 

เห็นแล้วอย่าเพิ่งหยิบน้องเขาไปปั่นหูกันนะคะทุกคน น้องเขาไม่ได้มีไว้เพื่อการนั้นค่า เพราะนี่คือ ลิป Tint สุดแปลก มาในรูป Cotton Bud แถมยัง 2 in 1 ด้านหนึ่งเป็นลิป อีกด้านหนึ่งเป็นน้ำยาล้างเครื่องสำอางบรรจุมา 20 แท่งใน 1 กล่อง มีทั้งหมด 4 เฉดสี ชมพู ส้ม เชอร์รี่ และแดง ให้สาวๆได้เลือกตามความชอบ

4. Hair Shadow

มาถึงไอเทมสุดเจ๋ง อันดับที่ 4 ของเรา สาวๆ ผมน้อยเตรียมเฮ เพราะเจ้าสิ่งนี้คือ "ที่ปิดผมบาง" ทำให้ผมมองดูเยอะขึ้น และดูไม่หลอกตาจนเกินไป แต่น่าเสียดายที่ยังมีไม่กี่แบรนด์ที่ผลิตออกมา และส่วนใหญ่มีเพียงโทนสีน้ำตาลเข้ม หรือสีผมธรรมชาติเพียงแค่โทนสีเดียว ไม่รู้ว่าถ้ากระแสตอบรับดี จะออกสีใหม่มาเอาใจสาวทำสีผมมาบ้างไหมน้า

5. ยาทาเล็บแบบสเปรย์

สาวๆ ทาเล็บไม่เก่ง รีบมาทางนี้ เพราะนี่คือยาทาเล็บแบบสเปรย์ ใช้ง่ายเพียงแค่ทาน้ำยาพิเศษที่เล็บ พ่นสเปรย์ และทาน้ำยาซ้ำอีกรอบ จากนั้นล้างด้วยน้ำเปล่า สีส่วนที่เกินก็จะออกไปเอง ทำให้สาวๆ ได้สีเล็บที่เสมอกัน ในเวลาอันรวดเร็ว มีทั้งหมด 5 สี ได้แก่ เหลือง เขียว ม่วง น้ำเงิน และเงิน ในเกาหลี ล่าสุดยังมีแบรนด์เดียวที่ผลิตออกมา

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ กับ 5 ไอเทมสุดแปลก แดนกิมจิ ประจำปี 2017 หลายชิ้นน่าซื้อมาลองใช้มากทีเดียว แต่จะ Work หรือจะ Worse คงต้องพิสูจน์กันด้วยตัวเองแล้ว หรือใครโดนตัวไหนมาแล้วบ้าง ก็มาแชร์กันนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook