หรูประมาณนี้ สำหรับแขกดับเบิลวีไอพีของ VATANIKA ในงานสุดไพรเวท

หรูประมาณนี้ สำหรับแขกดับเบิลวีไอพีของ VATANIKA ในงานสุดไพรเวท

หรูประมาณนี้ สำหรับแขกดับเบิลวีไอพีของ VATANIKA ในงานสุดไพรเวท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤดูกาลแห่งการเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ล่าสุด เป็นคิวของ VATANIKA แบรนด์แฟชั่นไทยชื่อดังของดีไซเนอร์ไฮไซสาวอย่าง แพร - วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ที่ลงทุนจัดงานไพรเวทพรีวิวคอลเล็กชั่นใหม่บนสเปซสุดหรู ทั้งยังเชิญเหล่าดาราเซเลบ และแขกดับเบิลวีไอพี (VVIP) เข้าร่วมชมผลงานของเธอในคอลเล็กชั่น VATANIKA RESORT18 และหนึ่งในนั้น คือ สองคู่เพื่อนซี้ "เจนี่ - นานาที่เพิ่งแชร์รูปที่กำลังสวมชุดว่ายน้ำสุดแซ่บไปเมื่อวานนี้ (21 พ.ย. 60)

นอกจาก แพร วทานิกา จะเป็นคนต้อนรับแขกซูเปอร์วีไอพีของ VATANIKA ด้วยตัวเองแล้ว เธอยังสวมใส่ผลงานของตัวเอง ถ่ายภาพลงโซเชียลมีเดีย พร้อมกับคู่เพื่อนซี้อย่าง เจนี่ - นานา อีกด้วย ซึ่งก็สวยเผ็ดไม่แพ้นางเอกตัวท็อปเลยทีเดียว

แพร, เจนี่ และนานา ในชุดว่ายน้ำของ VATANIKA
เอมมี่ - มรกต กิตติสาระ หนึ่งในแขก VVIP ของ VATANIKA

เตย -  ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี ทายาทธุรกิจเบียร์สิงห์ 

นอกจากนี้ แพร วทานิกา ในฐานะดีไซเนอร์ยังบอกต่อความรู้สึกขอบคุณได้อย่างน่าประทับใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ โดยโพสต์ข้อความขอบคุณบรรดาแขก VVIP ของเธอ ที่เข้าร่วมงานและสนับสนุนกันมาตลอด “คุณคงไม่รู้หรอกว่ามันมีความหมายสำหรับแพรมากแค่ไหน”  ที่ได้สานต่อความฝัน สร้างสรรค์สิ่งที่สวยงาม ผลงานศิลปะ และทำให้มันเพอร์เฟกต์ “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำสิ่งนี้ เพื่อให้ผู้หญิงทุกคน รู้สึกสวยงามกว่าที่เคย รู้สึกมั่นใจขึ้น แม้ว่าในความเป็นจริงคุณจะเป็นเช่นนั้นแล้วก็ตาม”  ยอมใจในความความสวย เก่ง แถมยังมีทัศนคติที่ดีอีกด้วย

ทั้งนี้ สำหรับงานไพรเวทพรีวิวของ VATANIKA จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 -23 พฤศจิกายน 2560 เพื่อให้เหล่าดาราเซเลบและลูกค้าของแบรนด์ เข้าชมผลงานในคอลเล็กชั่น RESORT18 ก่อนใคร โดยจัดขึ้นที่ห้อง Presidential Suite พื้นที่กว้างขวางที่ถูกตกแต่งอย่างหรูหรา ในโรงแรมระดับ Luxury Premium อย่างโรงแรม Park Hyatt โดยแขกที่เข้าชมงานนี้ คือผู้ที่ได้รับเชิญเป็นพิเศษเท่านั้น

สาวๆ คนไหนอยากส่องบรรยากาศความหรูหราของงาน ตามไปส่องต่อกันได้เลย 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หรูประมาณนี้ สำหรับแขกดับเบิลวีไอพีของ VATANIKA ในงานสุดไพรเวท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook