รู้แล้วแก้ด่วน 5 นิสัยไม่ดีที่ทำให้คุณยังเป็นสาวโสดจนทุกวันนี้

รู้แล้วแก้ด่วน 5 นิสัยไม่ดีที่ทำให้คุณยังเป็นสาวโสดจนทุกวันนี้

รู้แล้วแก้ด่วน 5 นิสัยไม่ดีที่ทำให้คุณยังเป็นสาวโสดจนทุกวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรามักจะได้ยินสาวๆ บางคนตัดพ้อต่อว่าโชคชะตาตัวเองบ่อยๆ ว่า "หน้าตาก็ดี ทำไมไม่มีแฟนเสียที" หรือ "ทำไมมีความรักครั้งใด ก็ต้องอกหักอยู่เรื่อย" โดยที่ไม่ได้พิจารณาเลยว่าสาเหตุบางอย่าง อาจมาจากนิสัยของตัวเธอเอง ที่ทำให้ความรักไม่สามารถไปด้วยกันได้ ซึ่งเราได้รวบรวมมาแล้วว่า นี่คือนิสัย 5 ประการของผู้หญิงที่ควรเลิกทำ ก่อนที่จะต้องขึ้นคานไปตลอดชีวิต

1.เฟรนด์ลี่เกินไป

ไม่ว่าคนรักที่ไหน ก็ไม่สามารถทนได้ทั้งนั้น ถ้าหากจะเห็นว่าคุณมีนัดกับเพื่อนต่างเพศบ่อยเหลือเกิน ไม่ว่าจะไปกินข้าวธรรมดา จนถึงการไปปาร์ตี้ยามค่ำคืน ยิ่งไปบ่อยเท่าไรก็ยิ่งสื่อถึงการนอกใจมากเท่านั้น เพราะฉะนั้นเอาที่พอเหมาะพอควรจะดีกว่า แม้ว่าคุณจะสวยแค่ไหน ก็ควรให้เกียรติคนรักของคุณบ้าง จะช่วยให้ความรักครั้งนี้ไปได้นานมากขึ้น

2.ขี้หึง

ยังไม่ทันได้ขยับตัวไปไหนเลย ก็โวยวายไปก่อนแล้ว ยังไม่นับรวมเรื่องของการเช็คโทรศัพท์และ Social Network ทุกชนิด แรกๆ ก็คงจะน่ารักดี เพราะใคร ๆ ก็ชอบให้แฟนหึงกันทั้งนั้น แต่บ่อยๆ เข้าก็คงจะไม่ใช่เรื่องดีเท่าไร เพราะมันกลายเป็นเรื่องของความไม่เชื่อใจและไม่ไว้วางใจ จนเป็นสาเหตุที่ทำให้คนรักของคุณต้องโบกมือบ๊ายบายลาขาดกันไป

3.โกหก

ไม่ว่าใครก็ไม่ชอบให้คนรักโกหกกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ก็ตาม ถึงแม้ว่าบางครั้งการโกหกของเราก็เพื่อความสบายใจของเขา แต่ถ้าเขาจับได้ขึ้นมา ก็เป็นเรื่องใหญ่น่าดูเหมือนกัน สำหรับปัญหาเรื่องของการโกหกนี้เป็นปัญหายอดฮิตที่สุด ที่ทำให้ความรักต้องหยุดลง ดังนั้น หากมีอะไรให้จับเข่าคุยกันตรงๆ ไปเลย พอใจหรือไม่พอใจค่อยมาคุยกันอีกครั้งหนึ่งจะดีกว่า

4.แฟนเก่ายังวนเวียน

สาวๆ บางคนก็ยังมีแฟนเก่ามาคอยวุ่นวายอยู่เสมอ อาจจะมาในรูปแบบโทรศัพท์บ้าง หรืออาจจะมาในรูปแบบแชทบ้าง ไม่ว่าใครก็ไม่ชอบใจกันทั้งนั้น ยิ่งถ้ามีการยกมาเปรียบเทียบกันขึ้นมาเมื่อใด ก็เตรียมตัวเตรียมใจกับการยุติความรักครั้งนี้ได้เลย

5.ชอบประชดประชัน

ไม่เข้าใจว่า เวลาทะเลาะกัน ทำไมถึงไม่ใช้เหตุผลในการพูดคุยกันให้ดีๆ ทำไมจะต้องประชดประชันด้วยคำพูดรุนแรงอย่างเช่น เลิกกันไปเลย, ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน หรือแม้กระทั่งจะไปหาแฟนใหม่ที่ไหนก็ไป แรกๆ มันก็ยังไม่เท่าไร แต่ถ้าทำบ่อยๆ ครั้งคนรักของคุณก็จะเริ่มรู้สึกรำคาญ ยิ่งถ้าหากเขาทำตามในสิ่งที่คุณประชดด้วยแล้ว ก็ต้มน้ำใบบัวบกรอได้เลย

อันที่จริงปัญหาเหล่านี้ก็ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่โตอะไรมาก แต่ถ้าเกิดขึ้นบ่อยๆ ก็น้อยคนที่จะสามารถทนไหว จึงเป็นเหตุให้ความรักต้องถึงการอวสานไวกว่าเวลาอันควร เพราะฉะนั้นใครที่ยังทำนิสัยแบบนี้อยู่ก็ควรเลิกได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook