เคล็ดลับสวยหน้าสด! สายป่าน อภิญญา ไม่แต่งหน้าก็ไม่มีคำว่าโทรม

เคล็ดลับสวยหน้าสด! สายป่าน อภิญญา ไม่แต่งหน้าก็ไม่มีคำว่าโทรม

เคล็ดลับสวยหน้าสด! สายป่าน อภิญญา ไม่แต่งหน้าก็ไม่มีคำว่าโทรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าใส ผิวสวย ดูเด็กไม่เปลี่ยน สำหรับ สายป่าน อภิญญา นางเอกสุดเซอร์ที่หลายคนยกให้เป็นสาวเท่ที่มีความเก๋ในวงการ

เชื่อว่าถ้าใครได้ติดตาม สายป่าน จะรู้ว่าเธอมีความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ มาตั้งแต่สมัยเข้าวงการเป็นที่รู้จักจากพิธีกรสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก และแจ้งเกิดในภาพยนตร์เรื่อง พลอย ผลงานที่ทำให้ชื่อและแสดงออกถึงความเป็นตัวตนของเธอได้เป็นอย่างดี

นอกจากความเท่แล้วเรื่องความใสของผิวหน้าก็เป็นเรื่องที่สาวๆ หลายคนอยากรู้ว่าเธอมีเคล็ดลับอะไรทำไมถึงได้หน้าใสขนาดนี้ วันนี้ Sanook! Women ได้ไปกระซิบถาม สายป่าน อภิญญา เกี่ยวกับการดูแลผิวหน้าในสไตล์ของสาวเซอร์คนนี้มาฝากกัน

อย่างแรกเลยคือ ทากันแดด การดูผิวของป่านคือจะเป็นในเรื่องของการกิน กินผักผลไม้ ไม่ค่อยกินแป้ง แล้วก็พักผ่อนกับดื่มน้ำค่ะ

ส่วน ผิวหน้า จะไม่ค่อยได้ทำอะไร ไม่ได้ทาครีมบำรุงหรืออะไรเลย แต่ที่เห็นว่าไม่ค่อยมีสิว อาจจะเป็นเพราะไม่ค่อยแต่งหน้า ไม่เขียนคิ้ว ไม่ปัดขนตา แก้มก็ไม่ทา ลิปสติกก็ไม่ทา แป้งก็ยังไม่ทา เลยไม่มีปัญหาเรื่องสิวอุดตัน

ถ้าจะให้แนะนำเรื่องการ วิธีการรักษาสิว อาจจะยากนิดนึงเพราะฮอร์โมนแต่ละคนไม่เท่ากัน เมื่อก่อนก็เคยมีจุดหนึ่งช่วงวัยรุ่นโดนอะไรก็แพ้ ใช้เครื่องสำอางนิดเดียวก็แพ้ แต่พอเลยจุดนั้นมา เราก็จะรู้ว่ามันเป็นแค่ฮอร์โมนช่วงวัยรุ่นเฉยๆ แล้วเราไม่ได้หาทางจัดการตอนนั้นสิวเลยขึ้น พอโตมาสักระยะหนึ่งเหมือนมีภูมิต้านทานเราเยอะขึ้น มันก็หายไปเอง ตอนนี้ผิวค่อนข้างแข็งแรง ไม่มีปัญหาเรื่องสิวแล้วค่ะ

เรื่อง รูปร่าง ธรรมชาติของป่านเป็นคนอะเลิทตลอดเวลา ด้วยการทำงานเข้าฉากเปลี่ยนเสื้อผ้า เดินไปเดินมา มันร้อย มีการขับถ่ายเหงื่อออกมาอยู่แล้ว แต่ถ้าช่วงไหนไม่ได้ทำงานก็จะมีกิจกรรมทำตลอด ส่วนใหญ่จะเป็นกิจกรรมกึ่งๆ เอ็กซ์ตรีม อย่างต่อยมวย หรือกีฬาหนักไปเลย

รู้แบบนี้วันไหนสาวๆ ไม่ได้ออกไปไหนก็ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าทุกวัน มีพักหน้าให้ผิวได้พักผ่อนและล้างหน้าให้สะอาดหมดจด แค่นี้ก็ห่างไกลสิวได้มากขึ้นแล้วค่ะ

ครั้งหน้าดาราสาวหน้าใสคนไหนมาเผยเคล็ดลับให้ฟัง รอติดตามกันได้นะคะ วันนี้เราไปย้อนดูความสวยแบ๊วของ สายป่าน อภิญญา จนถึงวันนี้ที่มีความเซอร์ป่นเซ็กซี่กันก่อนดีกว่า! 

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เคล็ดลับสวยหน้าสด! สายป่าน อภิญญา ไม่แต่งหน้าก็ไม่มีคำว่าโทรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook