สาวๆ ฟังไว้...เซลฟี่แบบใหม่ที่ณเดชน์ชอบบบบ

สาวๆ ฟังไว้...เซลฟี่แบบใหม่ที่ณเดชน์ชอบบบบ

สาวๆ ฟังไว้...เซลฟี่แบบใหม่ที่ณเดชน์ชอบบบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     จะลงรูปเซลฟี่ในโซเชียลทั้งที ก็อยากได้ภาพสวยๆ ดูเป็นธรรมชาติกันใช่มั้ยล่ะ แต่ในขณะเดียวกัน สาวๆ หลายคนกลับประสบปัญหาถ่ายเซลฟี่ทีไร หน้าพังทุกที ทั้งหน้าลอยบ้าง หน้ามืดบ้าง หรือบางทีแสงไม่สวยบ้าง จนบางคนต้องไปพึ่งสาระพัดแอป ที่แต่งออกมากี่ทีๆ ก็ดูเฟคสุดๆ จนเพื่อนแซวว่าหน้าปลอมไปอี๊ก ทำให้การเลือกรูปลงโซเชียลทั้งทีนี่แทบจะเป็นปัญหาระดับชาติเลยทีเดียว อย่าโทษตัวเองกันเลยนะจ๊ะสาวๆ เพราะปัญหามันอยู่ที่กล้องต่างหากล่ะ ซึ่งวันนี้หนุ่มณเดชน์เค้าออกมาบอกวิธีแก้ไขปัญหานี้ให้กับสาวๆ ทุกคนแล้ว ถ้าอยากสวยในแบบที่ณเดชน์ชอบละก็ ตามไปฟังกันเล้ย...



     ก็เจ้าโหมด A.I. Beauty ที่อยู่ในสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO อย่างรุ่น F5 ซึ่งตอนนี้หลายคนกำลังเรียกกันติดปากว่า “A.I. Selfie” ยังไงล่ะ ที่พร้อมจะเข้ามาช่วยชีวิตสาวๆ ให้ถ่ายเซลฟี่ได้สวยเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ

     แล้วทำไมมันถึงดีนักดีหนาจนหลายๆ คนต้องรีบไปจับจองน่ะหรอ...ก็เพราะว่าโหมด A.I. Beauty นี้ จะคอยสแกนใบหน้าของเรา แล้วนำไปประมวลผลทั้งเพศ อายุ และสีผิว แล้วนำไปปรับแต่งใบหน้า เพื่อที่จะให้ได้ภาพที่ออกมาดูสวยเป็นธรรมชาติและเหมาะสมกับแต่ละคนมากที่สุด เช่นหากมีปัญหาเรื่องหน้ากลม แถมดั้งไม่โด่ง ระบบก็จะสามารถช่วยคอนทัวร์ใบหน้า รวมถึงไฮไลท์จมูกให้เราได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นหมดห่วงเรื่องถ่ายเซลฟี่แล้วดูไม่เป็นตัวเองไปเลย หลายๆ คนอาจจะยังไม่เห็นภาพ วันนี้เรามีตัวอย่างมาให้ดูกัน ตามไปดูใน VDO ข้างล่างนี้เลย



     เห็นแล้วใช่มั้ยล่ะ ว่ามันดีขนาดไหน แถม OPPO F5 ก็ไม่ได้มีดีแค่โหมด A.I. Beauty นะ แต่ยังมาพร้อมหน้าจอแบบ Full Screen ความคมชัดระดับ FullHD+ ที่มาพร้อมระบบสแกนใบหน้าเพื่อปลดล๊อคหรือ Facial Unlock อีกต่างหาก แถมยังมีดีไซน์ที่สวยงามในราคาที่คุ้มแสนคุ้มเพียง 9,990 บาท



     รู้อย่างนี้แล้ว สาวๆ หลายคนคงอดใจรอไม่ไหว ต้องรีบไปสอยซะแล้วล่ะ เพราะตอนนี้ Online Booking เต็มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มเปิดจองตั้งแต่วันที่ 2 – 10 พฤศจิกายนนี้ ที่แบรนด์ช้อปออปโป้ และตัวแทนจำหน่าย รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.oppo.com นะจ๊ะ



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook