5 จุดความสดใส ที่ทำให้ใครๆ ก็รัก เต้ย จรินทร์พร

5 จุดความสดใส ที่ทำให้ใครๆ ก็รัก เต้ย จรินทร์พร

5 จุดความสดใส ที่ทำให้ใครๆ ก็รัก เต้ย จรินทร์พร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคนอึ้งพูดไม่ออก สำหรับคู่รักป้ายแดงที่กำลังเป็นที่ฮือฮาที่สุดในตอนนี้ หลังจาก อาเล็ก ธีรเดช ยืดอกรับกำลังศึกษาดูใจ เต้ย จรินทร์พร มาแล้ว 6 เดือน สยบข่าวคู่จิ้น หรือการรีเทิร์นกับใครทั้งสิ้นไปเลย

ก่อนหน้านี้มีคนตาดีเห็น อาเล็ก - เต้ย ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ จนเป็นที่สงสัยว่าคู่นี้กำลังอยู่ในช่วงปลูกต้นรักกันอยู่หรือเปล่า ครั้งนี้ได้ฟังจากปาก อาเล็ก ไม่ต้องสืบไม่ต้องสงสัยกันให้วุ่น โดย อาเล็ก บอกว่า "ความสัมพันธ์เริ่มจากความเป็นเพื่อนและพัฒนาขึ้น มีความรู้สึกดีๆ ให้เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน เรื่องคุยกันมานานหรือยัง สักพักแล้วครับ น่าจะประมาณ 5-6 เดือน สถานะตอนนี้เรียกว่าผมกำลังตั้งใจที่จะทำความรู้จักให้มากขึ้นครับ"

นอกจากความน่ารักของคู่นี้จะเป็นที่พูดถึงมากเพียงช่วงเวลาข้ามคืนแล้ว หลายคนยังบอกด้วยว่า เต้ย จรินทร์พร เป็นผู้หญิงที่น่ารักและเป็นขวัญใจตั้งแต่สมัยเน็ตไอดอลยุคแรกมาจนถึงปัจจุบัน ก็ยังคงความสดใสและมีเสน่ห์ไม่เปลี่ยน

วันนี้  Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูกันสิว่า 5 จุดความสดใส ที่ทำให้ใครๆ ก็รัก เต้ย จรินทร์พร นั่นมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

รอยยิ้ม เอกลักษณ์ที่นึกถึงเต้ย ก็จะนึกถึงรอยยิ้มที่น่ารัก ดูยังไงก็ไม่เบื่อ ใครเห็นต้องเผลอยิ้มตาม ขนาดผู้หญิงยังชอบหลงรักรอยยิ้มเธอเลย 

หน้าผาก เป็นเรื่องที่หลายคนมักชอบแซวไปแล้ว สำหรับหน้าผากเหม่งของเธอ แต่เชื่อมั๊ยว่าน้อยคนนะที่จะมีหน้าผากแบบนี้แล้วดูดีมีเสน่ห์ จะทำผมเปิดหน้าหรือทรงไหนก็สวยรับใบหน้าได้ทุกทรง

ตาสองชั้น ยอมรับตรงๆ ว่าไปศัลยกรรมตาสองชั้นมาครั้งที่ 2 หลังเคยทำมาแล้วเมื่อหลายปี ทำแล้วดูดีเป็นธรรมชาติ กำลังงาม จนมีสาวๆ หลายคนอยากทำตามเลยทีเดียว

ตัวเล็ก ผู้หญิงตัวเล็ก บอบบาง น่าทะนุถนอม เป็นอีกหนึ่งสเปคชายไทย จะแต่งชุดไหนยังไงก็ดูดี ไม่โป๊ ดูไร้เดียงสา น่าทะนุถนอม

สวยจากภายใน ทำความดีเผื่อสังคม ช่วยเหลือสิ่งแวดล้อม ช่วยเหลือเด็กๆ ผลักดันโครงการให้สำเร็จ สวยแล้วยังใจบุญแบบนี้ จะไม่ให้รักกันได้ยังไงคะ

 

 

ย้อนชมความน่ารักของ เต้ย จรินทร์พร ตั้งแต่สมัยเข้าวงการจนถึงปัจจุบัน จะมาไกลขนาดไหน ติดตามได้เลย

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ 5 จุดความสดใส ที่ทำให้ใครๆ ก็รัก เต้ย จรินทร์พร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook