[ Review ] คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง ประสบการณ์ครั้งแรกในการไปเที่ยวเกาะช้าง จังหวัดตราด ห้องพั
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/16/84053/84053-thumbnail.jpg[ Review ] คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง ประสบการณ์ครั้งแรกในการไปเที่ยวเกาะช้าง จังหวัดตราด ห้องพั

    [ Review ] คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง ประสบการณ์ครั้งแรกในการไปเที่ยวเกาะช้าง จังหวัดตราด ห้องพั

    2015-01-30T12:52:42+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    สวัสดีค่ะ วันนี้ อั้ม จะพาไปเที่ยว เกาะช้างกันค่ะ ทริปนี้ เป็นการเดินทางครั้งแรกของอั้มเลยค่ะ ที่ไปเกาะช้าง จังหวัดตราด ปกติมากสุดที่อั้มไปเส้นทางสาย ภาคตะวันออก  ก็แค่จันทบุรี ค่ะ รอบนี้ วางแผนเดินทางกันแทบไม่ถูกเลยทีเดียว เลยออกจากบ้านแต่หัววันหน่อย อั้มออกเดินทางจากจังหวัดนนทบุรีตอน 06.00 น. ค่ะ ก็แวะปั้ม บ้างรับประทานอาหารบ้าง กว่าจะถึงท่าเรือก็เวลา 11.00 น. เลยค่ะ ทริปนี้ขับรถไปเองน่ะคะ และขึ้นเรือที่ท่าเรือ ธรรมชาติ เพราะหาข้อมูลแล้วเขาบอกว่า มันเป็นท่าเรือท่าเร็วที่สุด ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 30 นาทีต่อรอบนะคะ วันที่ไป รถขึ้นเรือไปเกาะช้างเยอะมาก อั้มต้องรอเรือไปรอบ 2 เลยค่ะ ใช้เวลารอเรือก็นานเหมือนกัน ค่าโดยสารเรือ คนละ 80 บาท และ รถอัลติสของอั้มอีก 120 บาทค่ะ

    จริง ๆ อั้มมาทันเรือ Ferry นี้นะคะ แต่ว่า เต็มพอดี ต้องรอรอบ 2 มีเรือ 2 ลำนะคะ ทางผู้ที่เขาอาศัยบนเกาะช้างบอก จะมีเรือช้า กับ เรือเร็วด้วย ที่ท่าเรือธรรมชาตินี้ มีห้องน้ำ มีห้องอาหาร โอเคอยู่ค่ะ มารอเอารถขึ้นเรือสะดวกดี ตอนไปถึงฝั่งเกาะช้าง เห็นที่ท่าเรือ มีขายตั๋วโดยสาร มาทางพัทยา กับ สนามบินสุวรรณภูมิด้วยค่ะ
    เมื่อนั่งเรือมาถึงฝั่งเกาะช้าง อั้มก็ขับรถออกมาหาโรงแรมค่ะ มีทางบางช่วงที่ถนนมีปัญหานะคะ เนื่องจากอยู่ในระหว่างซ่อมแซมเพราะ พึ่งโดนฝนตกหนักไป มีดินถล่มบางส่วน แต่อั้มมาเขาเคลียร์ทางใกล้เสร็จแล้วค่ะ อั้มมาพักที่ คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา ( Kacha Resort & Spa ) 
    Kacha Resort & Spa  นี้อยู่ในส่วนของชุมชนเลยค่ะหาของกินง่าย เดินทางไปนิดเดียวก็ถึงแล้วค่ะ  อยู่ใกล้ร้านอาหารดังอย่าง เกี๊ยวหนองบัว ด้วยซึ่งเห็นหลายๆ  คนได้รีวิวไว้ว่าอาหารอร่อย ซึ่งอั้มก็ได้ทำรีวิวไว้แล้ว เนื่องจากได้ไปฝากท้องไว้ที่นี่หลังจากไปถึงโรงแรมแล้วก็เลยต้องหาอะไรลองท้องสักหน่อยค่ะ
    Welcome Drink
    คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง เป็นรีสอร์ทร่วมสมัยบนเนื้อที่ 14 ไร่ ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณศูนย์กลางหาดทรายขาวติดกับชายทะเลฝั่งอ่าวไทย เมื่อก้าวเข้าสู่รีสอร์ทจะได้สัมผัสความสงบสุขและผ่อนคลายไปกับวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลอันงดงาม เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวท่ามกลางน้ำใสทะเลสวย หาดทรายขาวละเอียด นอกจากนี้หาดทรายของคชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง นั้น ยังเพียบพร้อมไปด้วยความลงตัวสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การอาบแดด ว่ายน้ำ กีฬาริมชายหาด หรือเพื่อซึมซาบท่วงทำนองแห่งธรรมชาติ พร้อมชมแสงอาทิตย์ลับขอบฟ้ายามอัสดง
    เมื่อมาถึง ตอนเช็คอิน ทางรีสอร์ท จะมีน้ำดื่มบริการให้ด้วย หวาน เย็น ชื่นใจมาก ๆ ในภาพด้านบนเป็นน้ำมะตูมนะคะ ปกติจะมีทั้งหมด 5 น้ำค่ะ ผลัดวันกันไป แล้วแต่เรานะจะได้รับประทานน้ำอะไร
    • น้ำมะตูม
    • น้ำเก็กฮวย
    • น้ำตะไคร้
    • น้ำใบเตย
    • น้ำกระเจี๊ยบ
    พอกินข้าวเสร็จ ก็รีบเปลี่ยนชุดมาว่ายน้ำจนท้องฟ้าเริ่มมืด พระอาทิตย์จะตกซะแล้ว เลยรีบไปหยิบกล้องมาเก็บภาพสวย ๆ ให้ได้ชมกัน วิวดีมาก ๆ พระอาทิตย์ตกหน้าหาดที่พักพอดี ทางเดียวกับที่ห้องหันหน้าออกด้วย ภาพยังตรึงตราตรึงใจอยู่เลยค่ะ
    มาดูในส่วนของห้องพักกันบ้าง
    โรงแรมจะมี 2 ฝั่งให้เลือกพักได้อย่างสุขใจนะคะ ฝั่งแรกจะเป็นฝั่งที่ติดทะเล และ อีกฝั่งจะติดภูเขาค่ะ วันนี้อั้มจะมารีวิวห้องแรกเป็นแบบ DELUXE VILLA นะคะ ซึ่งอยู่ฝั่งติดทะเลเลยค่ะ เดินไม่กี่ก้าวก็ลงทะเลได้เลยค่ะ หรือจะลงสระน้ำแล้วมองวิวทะเลก็ได้ สวย ๆ เก๋  ๆ ค่ะ
    ห้องนี้จะเป็นห้องแบบเหมือนบ้านเดี่ยวนะคะ แยกออกมาจากส่วนของตัวโรงแรม ดูเป็นส่วนตัวดีค่ะ เปิดประตูเข้าไป สิ่งแรกที่ชอบคือ เตียงค่ะ เตียงปูไว้ตึง และผ้าปูขาวสะอาด มาพร้อมช้าง 2 ตัว คอยต้อนรับเราอยู่บนที่นอน
    ห้องนี้เหมาะแบบมาพักสวีทหวาน หรือมาเป็นครอบครัวก็ได้นะคะ โซฟานั้น คือแบบใหญ่มาก นุ่มด้วย นอนได้เลยค่ะ วันที่มาถึง คุณแฟนอั้มเหนื่อยกับการขับรถ เผลอนอนหลับบนที่นอนด้วยแหละ เขาบอกมันนุ่มนอนสบาย และยังมีกระจกบานใหญ่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าด้วย อั้มส่องแล้วส่องอีก อยากมีแบบนี้ที่ห้องจังเลย
    ในห้อง Deluxe นี้จะมีเสื้อคลุมอาบน้ำให้ด้วย 2 ตัวค่ะ พร้อมร่ม และรองเท้า เผื่อเราอยากจะใส่คลุมชุดว่ายน้ำไปนอนอาบแดด ดูวิวทะเลสวย ๆ ก็ได้เก๋ ๆ หรือถ้าฝนตก เราก็เอาร่มโรงแรมกางไปเดินเล่นได้ค่ะ
    ในสวนของกระจกนั้น ไฟสว่างใช้ได้ แต่งหน้าได้ค่ะ ไม่ต้องกลัวเลยค่ะ มีแอร์เย็นสบายอุราจริง ๆ ถึงขยะที่นี่เขาก็เลิศน่ะ เป็นแบบใส่ไว้ในถึงไม้อีกที ดูเก๋ มีไลฟ์สไตล์ดี
      
    มีโทรทัศน์ให้ดูด้วย ชัดแจ๋วเลย ตอนแรกนึกว่าอยู่เกาะจะไม่มีให้ดูซะแล้ว คือคิดไปเองไง ไม่เคยไปเกาะ 55555 มีขนมนมเนย เพียบพร้อมมาก ๆ ค่ะ ในตู้เย็นนี่น้ำก็แช่มาจัดเต็มมาก ๆ เป็นน้ำแร่ด้วยน่ะ ราคาก็ไม่ได้แพงมาก มีเบียร์หลากหลายแบรนด์ ตามรสคอของแต่ละคนเลยค่ะ มีโค้กกระป๋อง มีช็อกโกแลตด้วย ในส่วนของตู้เย็นจะเป็นส่วนที่เสียเงินเพิ่มนะคะ ของฟรีจะอยู่บนโต๊ะค่ะ แต่ฟรีเป็นบางอย่างน่ะ อ่านกันด้วยเน้อ จะกินของโรงแรมก็ได้ หรือ จะหาซื้อบนเกาะก็ได้ มีทั้ง โลตัส และ 7-11 ค่ะ
    เปิดประตูไปดูในส่วนของห้องน้ำกันบ้าง คือตะลึงห้องน้ำมาก ๆ ช็อคไป 3 วินาที คือมันใหญ่เว่อวังอลังการสุด ๆ ค่ะ เปิดเข้าไปเล้วจะพบว่า เขาแบ่งส่วนมาดีมาก ห้องน้ำถูกปูด้วยกระเบื้องสีเขียวเข้ม เล่นสีกับเขียวอ่อน ดูสะอาดตาดีค่ะ
    ห้องน้ำใหญ่พอ ๆ กับห้องนอนเลยทีเดียว ไม่ดูอุดอู้ด หรือ คับแคบนะคะ ในห้องน้ำโล่งโปร่งสบาย เหมาะกับการพักแบบครอบครัวมาก ๆ ค่ะ นี่เป็นห้องน้ำแรกที่อั้มเคยไปพักแล้วรู้สึกชอบมาก ๆ เลยนะคะ มันดูสะอาดไปหมด ไม่มีจุดไหนที่ดูรกหูรกตา หรือ ดูสกปรกเลยค่ะ หรืออาจด้วยที่เป็นกระเบื้องสีเขียว เลยทำให้เราไม่เห็นก็ไม่รู้นะคะ
    สมมุติมีลูกสัก 2 คนไรงี้ เราพาไปด้วย อาบน้ำด้วยกันสวยเก๋สนุกสนานไปเลยค่ะ ในส่วนห้องน้ำเขาแบ่ง ส่วน เปียก แห้ง ได้ดีมาก ๆ ตรงอ่างอาบน้ำ ก็แยกออกไปอยู่ด้านนอกอีกที ซึ่งมีกระจกปิด-เปิด แยกห้องไปเลย
    ในส่วนของอ่างล้างหน้า ก็ดีไซน์มาทันสมัย มี สบู่เหลวล้างมือให้ด้วย พร้อมกับ แก้วน้ำ 2 ใบ สำหรับแปรงฟัน และมี คัตเติ้ลบัต กับ หมวก คลุมอาบน้ำให้ด้วย
    ในส่วนของอ่างอาบน้ำ ก็ดีไซน์มาให้เหมาะกับการใช้งาน ดูขาวสะอาดตา ดูใหม่ อยู่เลยค่ะ
    ในห้องน้ำมีอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะอาดครบนะคะ มีไดร์เป่าผมให้ด้วย  ผ้าเช็ดหัว เช็ดตัว ทิชชู่ ไรงี้ มีหมด น้ำก็เป็นระบบ น้ำร้อน น้ำเย็น นะคะ เลือกเอาชอบแบบไหน เลิศอ่ะ ชอบห้องนี้ แต่เดี๋ยวน่ะ มีอีกห้อง เลิศกว่าอีก ตะลึงกว่า 2 เท่า
    ทางคชารีสอร์ท จะมีใบไม้ 2 แบบ รูปใบโพธิ์นี่ หากเราต้องการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน ก็เอาใบไม้นี้วางไว้ที่บนหมอน หรือ บนที่นอนก็ได้ จะมีพนักงานมาเปลี่ยนผ้าปูให้ค่ะ ส่วน ใบอีกแบบหนึ่ง นั่นสำหรับผ้าเช็ดตัวค่ะ ให้วางผ้าเช็ดตัวไว้ แล้ว เอาใบไม้วางบนผ้าเช็ดตัวอีกที แต่อั้มไม่วางนะคะ ถือว่า ช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมอนุรักษ์น้ำ ซึ่งเป็นทรัพยากรที่มีค่าค่ะ
    รายละเอียดเพิ่มเติม
    • เตียงเสริมสำหรับผู้มีอายุมากกว่า 12 ปี จ่ายเพิ่ม 1000.- บาท / คืน
    • เตียงเสริมสำหรับเด็กอายุ 3-11 ปี จ่ายเพิ่ม 850.- บาท / คืน
    • ไม่เพิ่มเตียงเสริมสำหรับเด็กอายุ 3-11 ปี จ่ายเพิ่ม 200 บาทสุทธิ / คืน
    • ฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี
    • เข้าพักได้สูงสุด ผู้ใหญ่ 1 ท่าน / เด็ก 2 ท่าน

    ห้องพักแบบ  Seaview Deluxe Pool Villa

    ห้องพัก Seaview Deluxe Pool Villa นั้น จะเป็นบ้านเดี่ยว อยู่หลังริมสุด มีหลังเดียวเลยค่ะ ซึ่งเป็นบ้านแบบมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวหลังบ้านอีกด้วยค่ะ หรือจะมาว่ายน้ำหน้าบ้านก็ได้ ซึ่งเป็นห้องที่กว้างสุด ๆ ส่วนตัวมาก ๆ เหมาะกับมากันแบบครอบครัว เน้นพักผ่อน เน้นความเป็นส่วนตัว เน้นความสะดวกสบาย เดินไม่ถึง 20 ก้าว ก็ลงทะเลได้เลยค่ะ แถมหน้าบ้านก็มีสระว่ายน้ำอีก จะว่ายในบ้านหรือหน้าบ้าน ก็เลือกตามใจชอบเลยค่ะ

    พาเดินเข้ามาดูในบ้านกันบ้าง เมื่อเปิดประตูมา เจอห้องรับแขกเลย  มีทีวีให้ดู เหมือนบ้านเลยเหอะ เหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศต่างจังหวัดไรประมาณนั้น โซฟานุ่มมาก ๆ

    เวลานั่งพักผ่อนอยู่ตรงห้องรับแขก ก็สามารถเลือกได้ว่า จะดูทีวี หรือ ดูวิวหน้าห้อง ซึ่งเปิดม่านไปจะเจอสระว่ายน้ำ และ ทะเลเลยค่ะ ฝั่งนี้ เป็นฝั่งพระอาทิตย์ตกพอดี ซึ่งฟินสุด ๆ บรรยากาศนั้นเลิศมาก ๆ นั่นจิบเบียร์ จิบ กาแฟ มองพระอาทิตย์ตกกันเป็นครอบครัว หรือ กับ คนรัก มันวิเศษสุด ๆ แล้วค่ะ

    เมื่อเดินลงมาจากห้องพัก จะได้เห็นวิวนี้เลยค่ะ เลิศเนอะ ตอนเช้าอากาศดี๋ดี เล่นน้ำสบาย ๆ ฝรั่งก็จะเริ่มทยอยมาอาบแดดกัน ณ เตียงบริเวณด้านหน้านี้ค่ะ

    กลับมาชมห้องนอนกันบ้าง ห้องนอนมี 2 ห้อง ทั้ง 2 ห้องใหญ่พอ ๆ กันเลยนะคะ ห้องค่อนข้างสวย และ แอร์เย็นฉ่ำมาก ๆ ห้องน้ำก็ใหญ่ดีค่ะ พวกน้ำ และ ขนมต่าง ๆ ก็มีทั้งในส่วนของห้องนอนและตู้เย็นตรงห้องรับแขกด้านหน้านะคะ ในห้องนอนเกือบทุกห้อง เราจะเจอช้างคู่ 2 ตัวต้อนรับเราอยู่บนเตียงนอนแบบนี้ เพราะอะไรทำไมถึงต้องเป็นช้าง ก็ รีสอร์ทเข้าชื่อ คชา (ซึ่งแปลว่าช้าง) นั่นเองค่ะ

    ในส่วนของตู้เย็น ก็จะมีน้ำดื่ม เบียร์ โค้ก เหมือนห้องอื่น ๆ แต่ปริมาณจะมากกว่าแค่นั้นเองค่ะ ตู้เย็นนี้ ถ้าเราไม่กินอะไร ก็ไปหาซื้อจากร้านข้างนอกมาแช่เก็บไว้กินก็ได้นะคะ ร้านค้าเยอะมาก
    นี่เป็นห้องนอนห้องที่ 2 นะคะ ก็ใหญ่ดี มาพร้อมช้างเหมือนเดิมค่ะ เตียงนุ่มมาก นอนหลับสะบ้ายสบาย
    ในส่วนของห้องนอนนี้ จะมีสิ่งที่แตกต่างจากทางฝั่งวิวภูเขาคือ มีที่ชั่งน้ำหนักให้ มีรองเท้า มีเสื้อคลุม ซึ่งทางห้องฝั่งเขาจะไม่มีนะคะ มีแต่ไม้แขวนเสื้อ ร่ม และ ตู้นิรภัย แค่นั้นค่ะ  แต่ถ้านอนฝั่งวิวภูเขา สิ่งที่เลิศกว่าคือ ใกล้จุดรับประทานอาหารเช้า และ สระว่ายน้ำใหญ่ มีฟิตเนส
    ห้องน้ำก็ไม่ธรรมดาจัดสรรได้ลงตัวมาก ๆ ต้องยก ความดีความชอบให้กับคนออกแบบค่ะ ห้องน้ำจัดสรรจุดเปียก จุดแห้งได้ดี และ ดูสะอาด น่าใช้บริการมาก ๆ และทุกห้องนอน จะมี อ่างอาบน้ำให้เราได้แช่ผ่อนคลายอีกด้วย อั้มชอบพกครีมอาบน้ำที่สำหรับแช่ในอ่างไปเองด้วยแหละ แอบมีของชอบส่วนตัว แต่จริงๆ ทางโรงแรมก็มีให้น่ะ แบบว่าเป็นขวดปั้มเลย อยากได้ฟองเยอะขนาดไหนก็ปั้มกันไปค่ะ

    เปิดประตูห้องนอนมา เจอสระว่ายน้ำส่วนตัวเลยค่ะ

    ถ้าชอบความเป็นส่วนตัวมาก ๆ ก็เล่นกัน อาบแดดกัน ตรงสระส่วนตัวนี้แหละคะ ไม่ต้องไปปะปนกับใคร แต่ถ้าชอบความหรรษา อยากสนุกสนาน ก็ไปสระด้านหน้าค่ะ

    หลังจากที่รีวิวห้องพักทางด้าน วิวทะเล ไปเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวจะหาว่ามีดีแต่ฝั่งนั้น มาดูสิ่งดี ๆ ในห้องทางด้านวิวภูเขากันบ้างนะคะ

    สระว่ายน้ำนั้นใหญ่โต มโหฬาร ว่ายกันสนุกสนานทั้งครอบครัวสบาย ๆ ค่ะ มานอนฝั่งนี้ จะไปว่ายสระฝั่งวิวทะเล ก็ได้นะคะ ไปเดินเล่น ไปชมวิวพระอาทิตย์ตกก็ได้ค่ะ เดินไปมาได้ทั้ง 2 ฝั่งนะคะ มี รปภ. คอยโบกรถให้เวลาเดินข้ามถนนตลอดเลย

    สระว่ายน้ำฝั่งนี้ มีสไลเดอร์ด้วยนะคะ เลิศปะละ เด็ก ๆ น่าจะชอบกันมากกว่าฝั่งนู้น ตอนไปกินข้าว เห็นเด็กน้อยคนหนึ่ง งอแงอยากเล่นสไลเดอร์ บอกเมื่อวานไม่ได้เล่น พอดีพ่อพึ่งพามาเลยพึ่งเห็น อิอิ

    สิ่งอำนวยความสะดวก มีหลากหลายน่ะ มาดูกันมีอะไรบ้าง

    มีห้องฟิตเนส ไว้คอยให้บริการแขกที่มาพักด้วย มีอุปกรณ์ให้เล่นหลายอย่างเลยค่ะ วิ่งไปดูคนเล่นน้ำไปก็ได้น่ะ

    มีคอมพิวเตอร์ พร้อม อินเตอร์เน็ต ไว้ให้บริการด้วยค่ะ และมีหนังสือ นิตยสารต่างๆ ไว้ให้อ่าน พักผ่อน ท่องโลกออนไลน์ ในห้องนี้ได้เลยค่ะ แต่ถ้าเราไม่อยากเล่นที่นี่ เรามีคอมพิวเตอร์ หรือ ไอแพด ไอโฟนมาด้วย ก็ขอ รหัสผ่าน Wifi ไปใช้ที่ห้องได้นะคะ

    คุณพ่อเล่นฟิตเนส คุณแม่เล่นอินเตอร์เน็ต ให้คุณลูกมาเล่นห้องนี้ได้นะคะ ห้องเล่นสำหรับเด็ก ๆ

    ที่จอดรถ ณ ตอนนี้จะอยู่ฝั่งวิวภูเขานะคะ เนื่องจากทางฝั่งตรงข้าม ยังปรับปรุงอยู่ ช่วงนี้เลยอาจยังไม่สะดวกเท่าไหร่

    มาดูในส่วนของอาหารกันบ้าง ตอนเช้า ได้ทานอาหารแบบบุฟเฟ่ นะคะ ของทานเยอะมาก แต่คนไม่เยอะเท่าไหร่ กินกันอิ่มหมีพลีมันเลยเชียว

    อาหารมีเยอะมาก ๆ มี ชา กาแฟ น้ำเปล่า น้ำผลไม้ นม มีสลัด มีเครื่องปรุงรส พร้อมมาก ๆ

    ในส่วนของแยม อั้มชอบแยมเป็นชิ้น ๆ แบบนี้มาก ๆ ค่ะ สะดวกดี ไม่เลอะเทอะ และ สะอาดดีค่ะ เครื่องปรุงรสหลากหลายเชียว

    ในส่วนของขนมปังก็เพียบเลย มีหลายชนิดให้เลือกกิน อั้มกินแบบ โฮลวีท กับ แบบธรรมดา เอาใส่เตาปิ้งสวย ๆ มีโกโก้ครั้นด้วยอ่ะ พึ่งได้เคยกินที่นี่แหละที่แรก

    แพคเค้กก็อร่อย ราดด้วยน้ำผึ้งหอมหวาน หรือจะทานคู่กับแยมสตอเบอรี่ ก็อร่อยดีค่ะ ข้าวต้มนี่หมูเป็นหมูเลยน่ะ ไม่ต้องสวดเรียกวิญญาณ

    ข้าวผัด หรือ ข้าวต้ม หรือ ข้าวสวย เลือกได้ตามชอบเลย แกงเขียวหวาน กับ  ผัดผักคะน้า อร่อยมาก ๆ อยากกินอีก

    เครื่องเคียงมีเพียบ อยากกินอะไรก็ตัก ๆ ใส่จานเลยค่ะ กินให้พุงบวมกันไปเลย ไปทะเลมาทีเดียว น้ำหนักที่ลดมา 2 เดือน กลับมาเท่าเดิมเลย อาหารเขาอร่อยจริงไรจริง หุหุ

    ก่อนกลับ อย่าลืมแวะไปถ่ายรูปกับตู้ไปรษณีย์บนจุดชมวิวของเกาะช้างนะคะ ไปก่อนนะคะ รีวิวจบแล้ว

    หวังว่า รีวิวนี้ จะมีประโยชน์ สำหรับผู้ที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวเกาะช้าง หรือ หาข้อมูลเกี่ยวกับที่พัก หรือโรงแรม คชา รีสอร์ท ไม่มากก็น้อยนะคะ สอบถามข้อมูลรายละเอียด เพิ่มเติม เชิญหน้าเพจอั้มเลยนะคะ  www.facebook.com/aumbellezza 

    แต่ถ้าจะจองโรงแรม ติดต่อที่ http://www.kohchangkacha.com

    สามารถติดตาม และ ติดต่อกับอั้ม ผ่านช่องทางอื่น ๆ เพิ่มเติม ได้นะคะ

     Facebook Page
    https://www.facebook.com/Aumbellezza
     Instagram
    http://instagram.com/aum_bellezza
     Youtube Aum Bellezza
    https://www.youtube.com/user/prapustoo
     Sanook Women
    http://women.sanook.com/aumbellezza/