สอนแต่งหน้า สาวผิวแทน ให้สวย เป๊ะ คม ปัง อลังสุด ๆ

สอนแต่งหน้า สาวผิวแทน ให้สวย เป๊ะ คม ปัง อลังสุด ๆ

สอนแต่งหน้า สาวผิวแทน ให้สวย เป๊ะ คม ปัง อลังสุด ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DSC01876 copy

สวัสดีค่ะ ช่วงนี้เทรนสาวผิวแทนกำลังมาแรง สาวผิวแทน ผิวเข้ม กำลังได้รับความนิยมและเปิดรับมากขึ้นกว่าเดิม จากเมื่อก่อนที่ทุกสังคมนิยมชอบแต่คนผิวขาว ปลูกฝังจนคนส่วนมากขวนขวาย และทำทุกสิ่งให้ได้มาซึ่งผิวขาว ถึงแม้จะอันตรายขนาดไหน ก็ยอม

จนมาช่วงนี้ ที่สังคมให้โอกาสสาวผิวแทนมากขึ้น จะเห็นได้จากทั้งเวทีนางงาม และ ดารานักแสดงต่าง ๆ ที่เริ่มมีสาวผิวแทนรับบทนางเอกมากขึ้น จากเดิมจะเน้นขาว สวย เท่านั้น

แต่ก็มีหลายๆ คนนะคะที่ยังชอบเทรนส์ผิวแทนมานานแล้ว โดยเฉพาะผู้ชายต่างชาติ คนต่างชาตินิยมผู้หญิงผิวสองสีมาก ๆ เขามองว่าผิวสวย ผิวดี ถึงขนาดมาเพื่อการอาบแดด และ เครื่องสำอางต่าง ๆ ก็ทำเพื่อสาวผิวแทนกันเยอะขึ้น ถึงขั้นขนาดออกครีมที่เอามาทาให้ผิวแทนกันเลยทีเดียว

ในเมื่อเรามีผิวสีน้ำผึ้งอยู่แล้ว วันนี้เราเลยจับมือกับจอส น้องสาวแก๊ง Everrr มาทำการเนรมิตรลุกนี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์สาวผิวแทน นั่นเอง  โจทย์วันนี้คือเราจะเน้นผิว เน้นความคม เป๊ะ ปัง และยังคงความสวยงาม

สาว ๆ ที่อยากแต่งตามแต่กลัวว่าจะทำไม่ได้ ไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะคลิปนี้เราแทบไม่ได้ตัดอะไรออกเท่าไหร่เลย พยายามเอาเก็บไว้เพื่อให้เห็นตั้งแต่พื้นฐานการลงรองพื้นที่ผิว จนไปถึง Finish Look กันเลยทีเดียว อาจเสียเวลาดูสักหน่อย แต่เชื่อเถอะ เราอัพนานกว่าที่คุณดูหลายเท่ามาก ๆ  เพราะเราอยากให้คุณสวย และ สามารถทำได้จริง ๆ

DSC01868 copy

หากสาว ๆ คนไหนอยากสอบถามอะไรเพิ่มเติม  สามารถสอบถามมาได้เลยนะคะ อะไรที่เรา 2 คนรู้จะตอบให้หมดแน่นอนค่ะ

ถ้าดูแล้วชอบแนวนี้ ฝากกดไลค์ กดแชร์ หรือเม้นบอกหน่อยนะคะ จะได้ทำมาให้ชมกันอีก  แต่หากคิดว่ามันยาวไป เวินเว่อไป อยากให้ตัดสั้น ๆ ก็สามารถบอกได้นะคะ เพราะอั้มเห็นบล็อกเกอร์ส่วนมากก็ทำแบบตัดสั้น ๆ กันหมดแล้ว หลาย ๆ คนเลยทำตามไม่ได้ สำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐาน จึงดูแล้วไม่เข้าใจ วันนี้อั้มจึงทำแบบชนิด ยาวจริง ยาวจังสุด ๆ ค่ะ

DSC01914

Follow or Contact me
❀ Website ❀ :: www.aumbellezza.com
❀ Facebook ❀ :: www.facebook.com/Aumbellezza
❀ Instagram ❀ :: http://instagram.com/aum_bellezza
❀ Youtube ❀ :: http://www.youtube.com/user/prapustoo
❀ E-mail ❀ :: aumbellezza@gmail.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook