รีวิวห้องครัวสวยๆจาก Kvik แบรนด์ดังจากเดนมาร์ก! ที่ชิ้งน้อยหลงรัก ^ ^

รีวิวห้องครัวสวยๆจาก Kvik แบรนด์ดังจากเดนมาร์ก! ที่ชิ้งน้อยหลงรัก ^ ^

รีวิวห้องครัวสวยๆจาก Kvik แบรนด์ดังจากเดนมาร์ก! ที่ชิ้งน้อยหลงรัก ^ ^
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

IMG_9780

 

...ก็ชิ้งเป็นแม่ครัวอ่ะเน๊อะ  แน่นอนหล่ะว่าต้องชอบอุปกรณ์ในครัว เครื่องครัว ของใช้ในครัว Accessories แจ่มๆ รวมถึงห้องครัวสวยๆ อิอิ วันนี้ชิ้งจะมาแนะนำห้องครัวสวยๆจาก Kvik ให้เพื่อนๆรู้จักกันค่ะ เผื่อใครกำลังอยากทำห้องครัวอยู่ จะได้พอได้ไอเดียไม่มากก็น้อย ^___<

Kvik

 

Kvik เป็นแบรนด์ดังระดับโลกจากประเทศเดนมาร์กค่ะ โดยมีปรัชญาประจำตัวว่า “สร้างสรรค์ผลงานการออกแบบจากเดนมาร์ก ทำให้ครัวในฝันกลายเป็นจริง ในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้”

Mano_Sera[1]

 

แบรนด์ Kvik เข้ามาในประเทศไทยและแถบเอเชียตั้งแต่ปี 2011 ปัจจุบันมี 15 สาขาทั่วประเทศ และ 135 ร้านทั่วโลก โดยแบรนด์นี้มีเอกลักษณ์สไตล์สแกนดิเนเวียน เน้นงานไม้จริง เรียบหรู สไตล์ minimal ซึ่งเป็นสไตล์ที่ชิ้งน้อยรักมากมาย ^ ^ แต่ไม่ได้สวยแต่รูปนะคะ ฟังก์ชั่นการใช้สอยครบครัน รวมถึงขนาดตู้ที่ใหญ่กว่ายี่ห้ออื่นๆ ซึ่งเหมาะมากๆสำหรับคนของเยอะอย่างชิ้ง 555 เพราะตัวตู้เค้าจะสูงกว่าเจ้าอื่นๆประมาณ 10 ซ.ม. ซึ่งเรียกว่าตู้ XL และถ้าจะเพิ่มความลึกเพื่อให้เก็บของได้มากขึ้นอีก 15 ซ.ม. เค้าจะเรียกว่าตู้ XXL ค่ะ ทำให้ได้พื้นที่ในตู้เพิ่มขึ้นกว่าตู้ทั่วไปถึง 40%

Cabinet_Info

 

จุดเด่นอีกเรื่องของ Kvik ที่เห็นได้ชัดๆอีกประเด็น น่าจะอยู่ที่ความหลากหลายของเวิร์คทอป บางยี่ห้อพอเราเดินเข้าไปถามว่าอยากได้ท็อปนี้ แต่หัวจับแบบนั้นได้มั้ย? คำตอบคือไม่ได้ค่ะ รุ่นนี้มีท็อปให้เลือกและมือจับตามที่เห็นนี้เท่านั้น ซึ่งบางทีเราก็ชอบข้ามรุ่นกัน นึกออกมั้ยคะ 555 แต่ที่ Kvik เลือกท็อปแบบที่ชอบได้เลยจ้า

Kvik1

 

ส่วนเรื่องรับประกันคุณภาพสินค้า ชิ้งไม่แน่ใจว่าแบรนด์อื่นๆเค้ารับประกันคุณภาพสินค้ากันนานกี่ปี แต่ไม่น่าจะนานเท่า Kvik เพราะ Kvik เค้ารับประกันบานพับ ลิ้นชัก ถาดลิ้นชักและชั้นลวดนานถึง 25 ปี! และ รับประกันหน้าบานและตู้นานถึง 10ปี! ซึ่งเซอร์ไพรส์มากค่ะ

IMG_9779_resize

 

ชิ้งขอสรุปข้อดีของแบรนด์นี้มาเป็นข้อๆ ตามนี้ค่ะ

1 เดนนิชดีไซน์ ด้วยงานดีไซน์สไตล์เดนมาร์ก ที่ใครๆก็ยอมรับว่าสวยงามระดับโลก อีกทั้งมีการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน

2 ความปราณีตและคุณภาพของสินค้า อยากให้เพื่อนๆลองจับสินค้าจริงที่โชว์รูมดูค่ะ งานเนียบมาก ชนิดที่เรียกได้ว่ามองเปรียบเทียบแค่รูปคงไม่พอ

3 ราคาสินค้าเทียบกับวัสดุที่ได้รับ บางทีของถูกแต่ใช้งานได้ไม่นานก็ถือว่าแพงนะคะ ดังนั้นเราต้องคำนึงถึงความทนทานมากๆเลยค่ะ เมื่อคิดจะทำห้องครัวซักห้องนึง

4 มาตรฐานการผลิตจากยุโรป ใช่แล้วค่ะ ชิ้นส่วนทุกชิ้นผลิตโดยโรงงานมาตรฐานขนาดใหญ่ในยุโรป ทำให้มั่นใจในคุณภาพมากๆ

5 การรับประกันคุณภาพสินค้ายาวนาน ถึง 25 ปีเต็มสำหรับรางเลื่อนและบานพับ  และ 10 ปีเต็มสำหรับหน้าบานและตัวตู้ ซึ่งถ้าสินค้าไม่ดีจริงคงไม่กล้ารับประกันนานขนาดนี้

6 ความหลากหลายของตัวท็อป ที่มีให้เลือกมากกว่าแบรนด์ทั่วๆไป

7 ติดตั้งรวดเร็ว ในขณะที่แบรนด์คู่แข่งใช้เวลาเกือบ1เดือน บางเจ้านาน 3 เดือน กว่าจะสามารถมาติดตั้งให้ แต่ Kvik ใช้เวลาเพียง 2 อาทิตย์เท่านั้นหลังแบบเสร็จ

 

ชิ้งเชื่อว่ามีหลายๆท่านที่ยังไม่รู้จักแบรนด์นี้ เลยขอถือโอกาสนี้หยิบมาแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักค่ะ ให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งประกอบการตัดสินใจ และสำหรับใครที่กำลังอยากทำห้องครัวใหม่ วันนี้ชิ้งมีโปรโมชั่นดีๆจาก Kvik มานำเสนอด้วยค่ะ ซึ่งน่าสนใจมากที่สุดเล้ย!

10981515_1008061595890715_99468426685874759_n

 

ทุกการสั่งซื้อห้องครัวจาก Kvik ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 6 มิ.ย.58

เมื่อครบ 50,000 บาท รับฟรี!!! เตา และ Hood ของ Teka (ชิ้งน้อยคำนวนเองของแถมนี่ปาเข้าไปหมื่นกว่าๆเกือบ 2หมื่นแล้วค่ะ)

แต่ถ้าซื้อครบ 150,000บาท จะได้รับ 1 เตาอบ 2 เตา 3 Hood ของ Teka เหมือนกัน (ซึ่งแค่เตาอบก็คงปาเข้าไปเกือบ2หมื่นหรือ2หมื่นกว่าๆแล้วอ๊ะ ไหนจะเตาและ Hood ดูดควันอีก >.<)

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 02-643-0688 ,

Facebook https://www.facebook.com/kvikasia

หรือ www.kvik.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook