วิธีสร้างคุณค่าในตัวคุณเพื่อให้หนุ่มๆ หันมาสนใจ

วิธีสร้างคุณค่าในตัวคุณเพื่อให้หนุ่มๆ หันมาสนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงเรายิ่งหากมีความสวยความงามในแบบตัวเอง เพียงเท่านี้ก็อาจจะมองว่าเป็นสาวที่มีคุณค่าแล้ว แต่ก็ใช่ว่าเท่านี้จะเพียงพอเสมอไป หากสาวคนไหนจะเอาความงามที่มีอยู่มาไล่ล่าหารักแท้จากชายหนุ่มสักคนล่ะก็ อย่าเพิ่งคิดแต่เพียงว่าทำตัวสวยๆ แต่เพียงเท่านั้นนะคะ เพราะความสวยมันก็เพียงเปลือกนอก แต่คุณค่าในตัวคุณต่างหากที่จะกุมหัวใจชายหนุ่มสักคนให้หลงรักคุณจนอยู่หมัดได้อย่างแท้จริง ว่าแต่จะต้องสร้างคุณค่าในตัวคุณเองก่อนอย่างไรบ้าง เพื่อที่จะได้มีรักแท้ยืนยาวไปนานๆ วันนี้เรามีวิธีสร้างคุณค่าในตัวคุณเพื่อให้หนุ่มๆ หันมาสนใจมาบอกต่อกันแล้วค่ะ

Love1
วิธีสร้างคุณค่าในตัวคุณเพื่อให้หนุ่มๆ หันมาสนใจ

เป็นตัวของตัวเองอย่างมีจุดยืน
ผู้หญิงเราเป็นเพศที่ละเอียดอ่อนและหากคิดที่จะมีความรักแล้ว บอกตามตรงเลยว่าเธอจะยิ่งอ่อนไหว ละเอียดอ่อนมากเป็นพิเศษเลยทีเดียว แต่ก่อนอื่น หากมีใครบางคนกำลังสนใจคุณอยู่หรือคุณอยากจะให้ใครหันมองคุณบ้าง จงสร้างจุดยืนในความเป็นตัวเองอย่างเด่นชัดไว้ก่อน เช่น คุณเป็นสาวโสดที่มั่นทันสมัย ไม่มีใครอย่างแท้จริง เป็นผู้หญิงที่แอคทีฟ รักงาน มีอนาคต มีความสามารถและสวย มีเสน่ห์จนใครๆ ต้องเหลียวหลังมอง เป็นต้น การวางตัวของคุณและการแสดงออกให้คนรอบตัวเห็นนั่นเองที่จะทำให้ใครๆ ทราบว่าคุณเป็นคนที่มีจุดยืนแบบไหนและเมื่อคุณมีจุดยืนเป็นตัวเองที่ดี ใครๆ ก็ย่อมหมายตาและอยากเข้ามาทำความรู้จักคุณอย่างแน่นอน

Love2
วิธีสร้างคุณค่าในตัวคุณเพื่อให้หนุ่มๆ หันมาสนใจ

วางตัวเป็นกลางอย่างพอดีเพื่อรักษาคุณค่าไว้
หากเริ่มมีหนุ่มๆ เข้ามาป้อนขนมจีบให้คุณบ้างแล้ว สาวๆ อาจจะมีบ้างที่คุณเริ่มจะอ่อนไหวกับใครสักคนเข้าให้แล้ว แต่บอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าความอ่อนไหวนี่แหละจะกลายเป็นดาบสองคมให้คุณได้ตลอดเวลาทุกเมื่อ ดังนั้น อ่อนไหวได้แต่จงเก็บอาการนี้ไว้ภายในลึกๆ ไปเลย อย่าเพิ่งแสดงออกให้เขาหรือใครรู้ว่าคุณกำลังมีใจให้ฝ่ายตรงข้าม วางตัวเป็นกลางเพื่อให้วันเวลาได้ทำหน้าที่พิสูจน์ชายหนุ่มที่มาจีบคุณเสียก่อน และการรักษาระยะด้วยการวางตัวดีๆ จะทำให้คุณยิ่งกลายเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ น่าเข้ามาค้นหาสำหรับบรรดาหนุ่มๆ เหล่านั้นมากยิ่งขึ้น เพราะอย่างน้อย คุณก็แตกต่างและพิเศษจากสาวคนอื่นๆ ตรงที่คุณมีจุดยืน มั่นคงเด่นชัดในตัวเองและไม่อ่อนไหว เอนเอียงให้ใครง่ายๆ เท่ากับว่าคุณเป็นผู้หญิงที่ไมได้ง่ายๆ กับใคร ชายหนุ่มมักจะกระหายสาวแบบนี้นี่แหละ เพราะมันท้าทายและทำให้เขายิ่งอยากทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจคุณมากยิ่งขึ้น แต่ขณะเดียวกัน คุณนั่นแหละที่จะกลายเป็นผู้กุมเกมส์ทั้งหมดด้วยตัวของคุณเองแล้วทีนี้.. คุณค่าในตัวคุณนี่แหละที่จะเหนือกว่าพวกเขาเหล่านั้นจนทำให้หนุ่มๆ แทบสยบไม่อยากไปไหนอีกเลย

Love3
วิธีสร้างคุณค่าในตัวคุณเพื่อให้หนุ่มๆ หันมาสนใจ

สร้างเสน่ห์ของคุณมากขึ้นแบบไม่มีวันหยุด
การที่คุณเป็นสาวที่มีอำนาจวางตัวเก่ง มีจุดยืนแล้วแน่นอนชัดเจน ไม่ใช่ผู้หญิงที่วิ่งตามเกมส์ใคร แน่นอนว่าจะยิ่งทำให้หนุ่มๆ ไม่อยากดิ้นหนีเพื่อหลุดจากคุณไปไหนอีกแล้ว ทว่าเท่านี้ยังไม่เพียงพอหรอกนะคะสาวๆ แนะนำให้คุณหันมาสร้างเสน่ห์ความงามในตัวเองอย่างมากขึ้นไม่หยุดหย่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ทรงผม บุคลิก การพูดจา การวางตัว การแต่งตัวสวยๆ ต่างๆ จงโปรยเสน่ห์อย่างเพียงพอตลอดเวลา ไม่ให้มากหรือน้อยจนเกินไปแต่หมั่นสร้างเรทติ้งเพื่อให้หนุ่มๆ มีอาการใจเต้นระทึกยิ่งถวิลหาและสุดท้ายก็จะสโรราบยอมเป็นลูกไก่ในกำมือคุณในที่สุด

ขณะเดียวกันนี้ ก็จะทำให้คุณได้เรียนรู้ว่าชายหนุ่มคนใดกันแน่ที่คุณควรจะให้โอกาสเข้ามาดูใจเพื่อเรียนรู้กันและกัน เพื่อคบหากันและรักกันต่อไป แต่แน่นอนว่าบทพิสูจน์ที่คุณกำลังเป็นและมีคุณค่าในแบบคุณนี่แหละที่จะกำหมัดหัวใจชายหนุ่มไว้อย่างแน่นหนาถาวรตลอดไป ไม่เชื่อก็ลองทำตามกันดูสิคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook