วิธีถนอมรักให้ยาวนานสำหรับสาวๆ ที่มีแฟนบ้างาน

วิธีถนอมรักให้ยาวนานสำหรับสาวๆ ที่มีแฟนบ้างาน

วิธีถนอมรักให้ยาวนานสำหรับสาวๆ ที่มีแฟนบ้างาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนเราหลังเรียนจบก็ต้องทำงานกันเป็นเรื่องปกติค่ะ แต่สำหรับคนรักกันที่บ้างานมากๆ หากสาวๆ หลงรักหนุ่มวัยทำงานที่ติดงานจนชนิดแทบจะไม่มีเวลาใส่ใจคุณ สิ่งแรกที่สาวๆ เป็นก็คืออาการน้อยใจและแน่นอนว่าหากคุณน้อยใจมากๆ คุณอาจคิดบอกเลิกกับเขาก็ได้แต่มันก็ยิ่งทำให้คุณเจ็บปวดใจอยู่ดี การเลิกราทั้งที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิดคุณเองก็เจ็บทรมานเหมือนกันนะ ดังนั้น สู้หันมาหาวิธีถนอมรักให้ยาวนานกันดีไหม เราจะประคองรักยังไงให้ยาวนานแม้ว่าจะรักกับหนุ่มวัย(บ้า)ทำงานก็ตาม มาดูกันเลยค่ะสาวๆ

love1
วิธีถนอมรักให้ยาวนานสำหรับสาวๆ ที่มีแฟนบ้างาน

1. ยอมรับและทำความเข้าใจ
สาวๆ ที่มีแฟนติดงานหรือบ้างานเป็นพิเศษมากกว่าที่จะมีเวลาใส่ใจคุณอย่างที่ควรเป็นเหมือนคู่อื่นๆ ครั้นจะให้เลิกราด้วยเหตุผลนี้ก็อาจจะไม่เข้าท่านักก็เพราะหัวใจเราดันหลงรักเขาเข้าไปแล้ว และอีกอย่างการที่เขาบ้างานก็ยังดีกว่าเขาบ้าผู้หญิงคนอื่นๆ ถ้าเขาไม่ใช่คนเจ้าชู้แต่บ้างานมากๆ สาวๆ ก็ควรมองว่าเขากำลังทำเพื่ออนาคตเราสองคน ดังนั้น จงทำใจยอมรับปล่อยวางว่าเขาทำเพื่ออนาคตอยู่ แล้วเมื่องานเขาเสร็จสิ้นเขาก็จะกลับมาหาเราเอง อีกทั้งหนุ่มๆ ส่วนใหญ่ที่บ้างานพวกเขาอยากให้แฟนสาวเข้าใจในสิ่งที่เขาเป็นมากๆ ด้วย ถ้าหากคุณทำได้ยังไงซะต่อให้เขาบ้างานขนาดไหน ลึกๆ ในหัวใจเขาก็ต้องบ้าคุณไปพร้อมกันนั่นแหละ

2. คิดว่าคือการให้อิสระต่อกัน
คิดเสียว่าการที่เขาเอาแต่มุ่งมั่นอยู่กับงานจนไม่มีเวลาให้คุณ นั่นคือช่วงเวลาที่เราควรให้อิสระแก่เขาได้เป็นในสิ่งที่เขาอยากเป็นและอยากทำ เช่นเดียวกัน สาวๆ ก็ควรมองว่าเขาเองก็กำลังให้อิสระในแบบที่เราอยากเป็นหรืออยากทำเช่นเดียวกัน ดังนั้น การไม่ทำตัวผูกมัดหรือผูกติดกันมันอาจจะเป็นข้อพิสูจน์เพื่อให้รู้ว่าต่างคนกำลังแอบคิดถึงกันมากแค่ไหนก็เป็นได้

love2
วิธีถนอมรักให้ยาวนานสำหรับสาวๆ ที่มีแฟนบ้างาน

3. เอาเวลาที่มีมาใส่ใจดูแลตัวเอง
เวลาที่เขาไม่ได้ดูแลใส่ใจเราแบบนี้ สาวๆ หลายคนอาจจะมานั่งน้อยใจเสียแล้ว และอาจพานหาเรื่องทะเลาะกับเขาก็เป็นได้ แต่อยากให้สาวๆ มองมุมใหม่ดูว่าเวลาที่เขาทำงานแบบนี้ก็ดีไป ถ้าเช่นนั้น เราเอาเวลาที่มีอยู่นี้มาดูแลใส่ใจตัวเองบ้างดีกว่า เช่น อาจจะหาเวลาไปออกกำลังกาย ตัดหรือเปลี่ยนทรงผมใหม่ ช้อปปิ้งหาซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เป็นต้น การได้ดูแลตัวเองบ้างจริงๆ แล้วมันสมควรเป็นสิ่งที่ผู้หญิงมีรักทุกคนควรทำอย่างยิ่ง ไม่ใช่มีรักแล้วต้องเอาเวลาไปหมกมุ่นและทุ่มเทรักอย่างเดียวจนลืมดูแลตัวเองเสียเมื่อไรจริงไหม

4. หันมาสร้างอนาคตของตัวเองบ้าง
นี่คือช่วงจังหวะโอกาสที่ดีเยี่ยมและเหมาะสมอย่างมากเลยค่ะสาวๆ หากคุณมีเวลามานั่งคิดถึงแฟนเพราะเขาไม่ได้ใส่ใจเท่าที่ควรขนาดนี้ ถ้าเช่นนั้น ลองเอาเวลาที่มีอยู่นี้แหละมาบ้างาน มุ่งงานของเราบ้างดีกว่า งานอะไรที่อยากทำ มีความฝันไหนบ้างไหมที่ยังไม่ได้สาน อย่ารอช้าเพราะนี่คือจังหวะที่ดีเยี่ยมแล้วค่ะแล้วคุณก็จะกลายเป็นสาวที่สร้างอนาคตตัวเองไปพร้อมๆ กันได้แน่นอนว่าเขาจะต้องมองคุณอย่างมีคุณค่าและประทับใจมากขึ้นทีเดียว

love3
วิธีถนอมรักให้ยาวนานสำหรับสาวๆ ที่มีแฟนบ้างาน

5. ไม่ควรงี่เง่า เรียกร้องมากจนเกินไป
ผู้หญิงทั้งหลายไม่ว่าคุณจะคบหนุ่มวัยทำงานที่บ้างานเอามากๆ หรือคบแฟนหนุ่มที่ไม่ได้บ้างานก็ตาม แต่พวกเขาร้อยทั้งร้อยไม่ชอบผู้หญิงที่ทำตัวงี่เง่าเอาแต่ใจ ไร้สาระเหมือนเด็กกันหรอกนะคะ หากวันๆ คุณเอาแต่เรียกร้องให้เขาสนใจ ทำตัวติดแหง็กกับเขา หนุ่มๆ เขาย่อมพานเบื่อและรำคาญเอาได้ง่ายๆ แน่นอน ดังนั้น จงปล่อยวางบ้างเถอะ กลับมาเป็นตัวเองบ้าง การอยู่กับตัวเองเป็นจะทำให้เขามองเห็นคุณค่าในสิ่งที่คุณเป็นและยังไงก็ไม่อยากเสียคุณไปแน่นอนค่ะ

ถ้าหากสาวๆ หมั่นทำได้ทั้ง 5 ข้อนี้ล่ะก็ รับรองค่ะว่าแม้ว่าหนุ่มๆ จะบ้างานหนักขนาดไหน แต่หากงานเขาเสร็จสิ้นแล้วยังไงซะเขาก็ต้องหวนกลับมาหาคุณอยู่ดี และต้องหลงรักคุณมากยิ่งขึ้นแน่นอนล่ะ ไม่เชื่อก็ลองทำตามกันดูสิคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook