หนุ่มแบบไหนที่ผู้หญิงเห็นแล้วต้องตกหลุมรัก

หนุ่มแบบไหนที่ผู้หญิงเห็นแล้วต้องตกหลุมรัก

หนุ่มแบบไหนที่ผู้หญิงเห็นแล้วต้องตกหลุมรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่จะตกลงปลงใจแต่งงานกับใครสักคน ผู้หญิงเรายุคใหม่สมัยนี้ล้วนคัดเลือกแล้วคัดเลือกอีกเพราะถือว่าเธอมีสิทธิ์เป็นสาวมั่นประเภทสวยเลือกได้หรือเก่งเลือกได้ และเช่นนี้ หนุ่มๆ หลายคนทราบไหมคะว่าหากคุณต้องการพิชิตใจสาวเจ้าที่คุณหลงรัก คุณจะต้องวางตัวแบบไหนให้เธอเห็นแล้วเป็นต้องตกหลุมรักเพื่อที่จะได้ครอบครองหัวใจเธอถาวรและขอเธอแต่งงานร่วมชีวิตคู่กันได้อย่างสมใจ มาดูกันเลยนะคะ

Love1
หนุ่มแบบไหนที่ผู้หญิงเห็นแล้วต้องตกหลุมรัก

1. เทคแคร์ เอาใจใส่สม่ำเสมอ
ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยล้วนชอบผู้ชายที่มักเอาใจใส่ เทคแคร์ดูแลผู้หญิงอยู่สม่ำเสมอด้วยกันทั้งนั้น ทว่าไม่ใช่การแสดงออกในด้านของความเจ้าชู้นะคะ แต่หมายถึงเขารักเราจริงๆ และเป็นการดูแลที่ต้องมาพร้อมความเสมอต้นเสมอปลายด้วย ไม่ใช่เอาใจแค่ช่วงแรกๆ พอจีบติดเป็นแฟนกันแล้ว การเอาใจใส่ก็ห่างเหินออกไป แบบนี้เธอก็ย่อมรู้สึกนอยด์ๆ ตามมาได้ค่ะ

2. ให้เกียรติทั้งต่อหน้าลับหลัง
มีหนุ่มๆ หลายคนที่พอจีบผู้หญิงติดแล้ว อาจจะเอาเรื่องผู้หญิงไปพูดลับหลังในทางที่ไม่ดีก็มี แต่ก่อนหน้านั้นช่างแสนเอาใจสารพัด ให้เกียรติทั้งต่อหน้าและลับหลังเพื่อหวังพิชิตใจเธอได้ ดังนั้น สาวๆ น่ะเขาชอบหนุ่มที่รักจริง ถ้าต่อหน้าเคยเป็นยังไงต่อกันลับหลังก็จงแสดงออกเช่นนั้นต่อเธอด้วยเช่นกันนะคะ

Love2
หนุ่มแบบไหนที่ผู้หญิงเห็นแล้วต้องตกหลุมรัก

3. ทุ่มเทเพื่อผู้หญิงที่เขารักได้ทุกอย่าง
ผู้ชายที่รักผู้หญิงแล้วสามารถทุ่มเทเพื่อหญิงสาวที่เขารักได้ทุกอย่างนั่นแหละคือหนุ่มๆ ในสเป็กสาวๆ เลย ไม่ว่าเธอจะเอาอะไร ต้องการอะไรเขาก็สามารถทำให้เธอได้ทุกอย่าง หายากเหมือนกันนะคะแบบนี้ เพราะหากไม่ใช่ผู้ชายที่รักกันจริงก็คงไม่มีใครมาคอยตามใจผู้หญิงได้ทุกเรื่องอย่างแน่นอนจริงมั้ยละ

4. เข้ากับครอบครัวผู้หญิงได้อย่างไร้ข้อแม้
เรื่องความรักมักจะมีปัญหาที่ทำให้รักสะดุดก็อาจจะเกิดขึ้นจากปัญหาที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเข้ากับครอบครัวอีกฝ่ายไม่ได้ และหากหนุ่มๆ ของเราเข้ากับที่บ้านเราได้ แน่นอนว่าเรื่องนี้สาวๆ ย่อมเป็นปลื้มแน่แท้ หรือหากพ่อของเราอาจจะดุๆ หน่อย ตั้งวางมาดขรึมเพื่อข่มว่าที่ลูกเขย และหากลูกเขยรู้จักเอาใจว่าที่พ่อตาแม่ยายเป็นล่ะก็ หากเขาสอบผ่านด่านนั้นๆ ก็ย่อมทำให้ผู้หญิงยิ่งหลงรักเขามากขึ้นทีเดียวเชียวค่ะ

Love3
หนุ่มแบบไหนที่ผู้หญิงเห็นแล้วต้องตกหลุมรัก

5. บอกรักด้วยการกระทำมากกว่าพร่ำคำหวาน
จริงอยู่ที่ผู้หญิงเราอยากได้ยินคำบอกว่ารักหวานๆ จากปากคนที่เรารัก ทว่าขณะเดียวกัน เราก็ต้องการการแสดงออกผ่านการกระทำที่บ่งบอกว่าเขารักเราด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้น หนุ่มยุคใหม่จงรับทราบกันไว้ได้เลยค่ะว่า หากคุณรักเธอจงอย่าหมั่นเอาแต่พร่ำคำหวานๆ ว่ารัก อย่างนั้นอย่างนี้ เพราะสาวๆ ยุคใหม่บางคนเธอฉลาดพอที่จะตัดสินใจออกว่าคุณแสร้งหรือรักเธอจริงๆ ก็ต่อเมื่อการกระทำของคุณแสดงออกมาควบคู่กันนั่นเองค่ะ เมื่อเทียบกับผู้ชายบางคนที่คุยไม่เก่ง พูดไม่เป็น ไม่มีคารมหวานใส่แต่สามารถแสดงว่ารักผ่านการกระทำได้ แบบนี้ต่างหากที่สาวๆ หลายคนหัวปักหัวปำมานักต่อนักแล้ว

ผู้หญิงเราล้วนต้องการคนรักที่ดีและใช่ และแน่นอนว่าเขาจะต้องรักเธอจริง ดังนั้น หากหนุ่มๆ ยังไม่มีคุณสมบัติดังกล่าวครบถ้วนทุกข้อก็จงปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่กันได้แล้วนะคะ เพื่อที่จะได้ครอบครองหัวใจคนที่คุณรักได้อย่างอยู่หมัดมากขึ้นนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook