พิชิตใจสาวด้วยของขวัญ

พิชิตใจสาวด้วยของขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมอบของขวัญไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามถือได้ว่าเป็นสิ่งที่แสดงถึงการมีสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ให้และผู้รับ ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมที่ทั่วโลกต่างให้การยอมรับสำหรับการอวยพรและการมอบของขวัญของที่ระลึกในเทศกาล หรือโอกาสต่างๆ ซึ่งจะแตกต่างกันไป สำหรับความประทับใจจากการได้รับของขวัญนั้น ก็มีผลทางด้านบวก ในการช่วยยกระดับความสัมพันธ์ในทุกๆ รูปแบบได้ค่ะ แต่จะเลือกของขวัญรูปแบบไหนดีนั้น วันนี้เรามีเทคนิคดีๆ ที่ช่วยพิชิตใจสาวมาแนะนำกันค่ะ

พิชิตใจสาวด้วยของขวัญ
พิชิตใจสาวด้วยของขวัญ

1. ของขวัญที่สะท้อนถึงความรู้สึก ทัศนคติในด้านบวกของคุณที่มีต่อผู้รับ ในบางครั้งการเลือกของขวัญที่ไม่ระมัดระวังของคุณก็อาจจะกลายเป็นกรรไกร ที่สามารถตัดความสัมพันธ์ของคุณกับผู้รับได้เหมือนกันนะคะ ถ้าหากว่าคุณต้องการจะมอบของขวัญให้กับใครสักคน คุณจะต้องทำความรู้จักและทำความเข้าใจ ถึงบุคลิกและรายละเอียดโดยรวมของเขาคนนั้นให้ดีเสียก่อน ว่าเขาเป็นคนแบบไหน ชอบหรือไม่ชอบอะไร มันจะช่วยให้คุณรู้ว่าอะไรที่เหมาะกับเค้าคนนั้นมากที่สุด

2. ของขวัญที่มีคุณค่าทางจิตใจ หรือแบบเฉพาะเจาะจง อย่างเช่น เครื่องประดับต่างๆ น้ำหอม คุณควรมอบให้กับคนที่คุณสนิทๆ เท่านั้น ถ้าหากเป็นคนที่รู้จักแต่ไม่สนิมสนมมากนัก ของขวัญที่คุณสามารถมอบให้เขาได้ อาจจะเป็นของขวัญประเภทที่สวยงาม ดูดี แต่ไม่ต้องถึงกับหรูหรามากก็ได้ค่ะ

3. ของขวัญที่สร้างความประทับใจ สำหรับของขวัญที่คุณต้องการจะสร้างความประทับใจให้กับผู้รับด้วยอิมเมจ หรือแบรนด์เนม คุณอาจไม่มีงบมากพอที่จะซื้อของชิ้นใหญ่ แต่คุณสามารถหาซื้อของที่สร้างความประทับใจได้ด้วยการเปลี่ยนมาซื้ออะไรที่ชิ้นเล็กน่ารักๆ อย่างเช่น พวงกุญแจ และเข็มกลัดที่มียี่ห้อเดียวกัน แบบนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนงบน้อยได้ค่ะ

4. สร้างความโดดเด่นให้ของขวัญ ของขวัญที่คุณเลือกอาจจะไม่ใช่ของที่มีขนาดชิ้นใหญ่ หรือราคาแพงมากนัก แต่คุณก็สามารถทำให้ของขวัญชิ้นนั้น ดูดีมีความโดดเด่นมากขึ้น ด้วยการเลือกสีกระดาษห่อและริบบิ้นให้ดูพิเศษแตกต่างจากทั่วๆ ไป อาจจะใช้ วิธีการสังเกตจากบุคลิกของผู้รับเป็นหลักในการเลือกก็ได้ค่ะ
5. ให้โดยไม่คาดหวัง การมอบของขวัญที่จะทำให้คุณดูมีคุณค่ามากขึ้น คือ การให้แบบไม่คาดหวังที่จะได้อะไรตอบแทน และมีสุขกับการให้ แล้วผู้ที่ได้รับก็จะมีความสุขมากยิ่งกว่าค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับเทคนิคการเลือกของขวัญที่จะนำมาใช้พิชิตใจสาวๆ ที่คุณกำลังสนใจหรือให้ความสำคัญอยู่ตอนนี้ ตัวเลือกดังกล่าวคงจะมีประโยชน์ทำให้คุณเลือกซื้อของขวัญได้ถูกใจสาวคนนั้นได้นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook