ข้อคิดดีๆ ที่ทำให้คุณอยากโบกมือลาอาการอกหักอย่างรวดเร็ว

ข้อคิดดีๆ ที่ทำให้คุณอยากโบกมือลาอาการอกหักอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การอกหักย่อมมาพร้อมความเจ็บปวดแสนสาหัสไม่น้อย และแน่นอนว่าผู้หญิงเราที่มีอารมณ์อ่อนไหวเป็นทุนอยู่แล้ว เวลารักใครเธอรักค่อนข้างมากทีเดียว ทุ่มเทเพื่อคนรักได้หมดทุกอย่าง แต่เมื่อคนรักจากไปเธอก็ย่อมจมกับความทุกข์ ปล่อยให้พิษรักลงมือทำร้ายหัวใจไม่มีวันหยุดหย่อน แต่ทุกวันนี้โลกมันเปลี่ยนไปแล้วนะคะสาวๆ หันมารักตัวเอง สร้างคุณค่าให้ตัวเราเองกันดีกว่าด้วย ว่าแต่อาจจะทำยากสักหน่อยแต่ก็ไม่ยากจนเกินไปหรอกหากคุณคิดจะลงมือตัดใจ และวันนี้เรามีข้อคิดดีๆ ที่ทำให้คุณอยากโบกมือลาอาการอกหักอย่างรวดเร็วมาฝากมาดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

love1
ข้อคิดดีๆ ที่ทำให้คุณอยากโบกมือลาอาการอกหักอย่างรวดเร็ว

คุณจะกลายเป็นผู้หญิงสวยมีเสน่ห์น่าหลงใหลมากกว่าเดิม
หลังจากอกหักแล้วโดยส่วนมากผู้หญิงที่จมกับความทุกข์ ความเศร้าอยู่นั้นมักละเลยที่จะลุกมาส่องกระจกดูสภาพคนในนั้นว่าเป็นอย่างไร วันๆ เอาแต่นอนร้องไห้ตาบวม โดยไม่ให้สติกับตัวเองเลยว่าความเป็นจริงคืออะไร จริงๆ แล้วเรื่องของความรักเมื่อเกิดขึ้นได้ มันก็ย่อมแตกสลายพังลงได้ อาการอกหักเกิดขึ้นกับคนเราได้ทุกคนทั้งนั้น แต่ความเป็นจริงที่เราต้องยอมรับให้ได้ก็คือเขาได้จากเราไปแล้ว และสิ่งที่เราต้องทำจากนี้คือดูแลใส่ใจตัวเองให้มากขึ้น หันมาสำรวจตัวเองเสียใหม่ ปรับเปลี่ยนบุคลิกรูปร่าง พัฒนาความสวยของตัวเองซะ อาจจะออกกำลังกายเพื่อฟิตรูปร่างให้ผอมเพรียว ดูแลผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใสขึ้น หน้าตา ทรงผมก็ดูแลให้ดีขึ้น รู้จักหันมาสร้างความสวยให้ตัวเองอีกครั้ง เอาให้สวยเริดเชิดกว่าเดิม รับรองคุณจะกลายเป็นสาวพราวเสน่ห์ที่น่าหลงใหลยิ่งกว่าเดิมแน่นอน

love2
ข้อคิดดีๆ ที่ทำให้คุณอยากโบกมือลาอาการอกหักอย่างรวดเร็ว

ประสบความสำเร็จในอาชีพการงานอย่างสวยงาม
เอาเวลาที่มัวแต่ร้องไห้เสียใจมาฝึกทักษะความรู้ใหม่ๆ ใส่ตัวเองกันบ้างดีไหม อาจจะเข้าคอร์สเรียนเพื่อปรับความรู้ ความสามารถเพิ่ม หรือมานั่งศึกษาวางแผนงานใหม่ๆ เพื่อต่อยอดกิจการหรือทำธุรกิจใหม่ๆ ที่คุณชื่นชอบ ลองมองหาสิ่งดีๆ หรือความสามารถในตัวตนที่มีอยู่แล้วนำมาพัฒนาศักยภาพตนเองให้คมชัดมากขึ้น รับรองคุณจะกลายเป็นสาวเวิร์กกิ้งวูแมนที่เก่ง มีความสามารถ กลายเป็นสาวทำงานที่แอคทีฟตลอดเวลา จนใครเห็นเป็นต้องพลอยชื่นชมและอยากเข้ามาทำความรู้จักคุณ ห้อมล้อมคุณอย่างมากมาย มีโอกาสก้าวหน้าและประสบความสำเร็จในอาชีพการทำงานอย่างสวยงามทีเดียวและไม่แน่นะว่า... งานนี้จะอาจจะพบคนถูกใจสักคนก็เป็นได้นะ

love3
ข้อคิดดีๆ ที่ทำให้คุณอยากโบกมือลาอาการอกหักอย่างรวดเร็ว

มีโอกาสได้พบรักแท้กับคนที่รักคุณด้วยใจแท้จริง
ใช่แล้วค่ะสาวๆ เพียงคุณเลิกฟูมฟายถึงคนรักเก่าแล้วหันมาใส่ใจดูแลตัวเอง สร้างคุณค่าให้ตัวเอง เรียกคืนศักดิ์ศรีความเป็นคุณกลับมาอีกครั้ง เมื่อคุณกลายเป็นสาวสวย มีเสน่ห์ ทันสมัย และทำงานเก่งมีความสามารถ เป็นสาวที่มีอนาคตเพียบพร้อม มีหรือคะที่จะไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาในชีวิตคุณบ้าง และแน่นอนว่าคราวนี้อาจจะได้พบรักแท้กับใครสักคนที่คุณชื่นชอบ ถูกใจและอาจจะรักคุณด้วยใจจริงยิ่งกว่าคนรักเก่าที่ผ่านมาก็เป็นได้ ใครจะรู้...

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สาวๆ สำหรับข้อคิดดีๆ ที่เรานำมาฝากกันนี้ อย่างน้อยก็อาจจะทำให้คุณเลือกที่ลุกก้าวมาข้างหน้าเพื่ออนาคตและชีวิตตัวเองมากขึ้น เพราะการจมปลักแต่เรื่องเดิมๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยจริงๆ มีแต่จะฉุดให้ชีวิตคุณยิ่งตกต่ำมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้น หันมารักตัวเองด้วยการทำใจให้เร็วที่สุดแล้ววันนึงคุณจะบอกกับตัวเองว่า “รู้แบบนี้ตัดใจตั้งนานแล้ว”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook