ดูแลรักอย่างไรให้สายสัมพันธ์ยืนยาว

ดูแลรักอย่างไรให้สายสัมพันธ์ยืนยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะเรื่องราวความรักและความรู้สึกค่อนข้างละเอียดอ่อน ดังนั้น เมื่อเรามีคนรักแล้วก็จงตั้งใจดูแลกันและกัน ถนอมความรู้สึกกันให้ดีๆ การที่คุณดูแลสายสัมพันธ์รักให้ยืนยาวได้ จะทำให้คุณและเขาสามารถประคองรักกันได้ยาวนานยั่งยืนแน่นอนค่ะ

love1
ดูแลรักอย่างไรให้สายสัมพันธ์ยืนยาว

ใส่ใจความรู้สึกกันเสมอ
การหมั่นใส่ใจความรู้สึกของกันและกันเสมอจะช่วยถนอมรักให้ยืนยาวได้ ว่าแต่เราจะมีวิธีดูแลความรู้สึกกันอย่างไรบ้างละ ไม่ยากเลยค่ะสาวๆ เพียงแค่หมั่นถามไถ่ความเป็นไป คอยเป็นห่วงเป็นใย รับรู้สารทุกข์สุขดิบคนรัก ไม่ห่างหายกันไปไหน เวลาเขาเจ็บป่วยหรือมีเรื่องเครียดไม่สบายใจเราก็สามารถปลอบโยน อยู่ใกล้เทคแคร์กันได้เสมอ แคร์กันแบบนี้ยังไงรักก็ไม่จืดจางอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่ผูกมัดแต่ควรให้อิสระกันบ้าง
ความรักที่ดีต้องไม่รักแบบผูกมัดกันจะดีที่สุดค่ะ เราควรให้อิสระต่อกันบ้าง อาจจะแบ่งเวลาคุยกันในระหว่างวันอย่างพอดี หรือมีช่วงเวลาที่อยากเจอกัน สวีทกัน มีกิจกรรมทำร่วมกัน แต่ทั้งนี้ อย่าลืมให้เวลาคนรักได้เป็นตัวของตัวเองบ้าง และแม้กระทั่งตัวเราเองก็เช่นเดียวกัน แม้แต่เราก็อาจจะต้องการช่วงเวลาอยู่กับตัวเองเหมือนกันนะ ดังนั้น การปล่อยมือแยกออกจากกัน ไม่สวมมือกุมกันไว้ตลอดเวลา เวลาที่ห่างกันนั่นแหละจะยิ่งทำให้สองหัวใจคิดถึงกันมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

love2
ดูแลรักอย่างไรให้สายสัมพันธ์ยืนยาว

ให้เกียรติและเห็นคุณค่าตัวตนคนรักเสมอ
หากคิดที่จะรักกัน ต้องการกระชับสายสัมพันธ์รักให้ยืนยาว สาวๆ จะต้องให้เกียรติคนรักและตัวคุณเองเสมอ ไม่ทำอะไรล้ำหน้าหรือเป็นการฉีกหน้าเขา ยิ่งหากเขาอยู่ต่อหน้ากลุ่มเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเพื่อนเราหรือเขาหรืออยู่ท่ามกลางสาธารณะหรือแม้แต่อยู่ด้วยกันสองคนก็ตาม จงเห็นคุณค่าเคารพในคำพูด ความคิด การกระทำและการตัดสินใจคนรักไปพร้อมกัน แบบนี้ก็จะทำให้คบกันยาวนานมากขึ้น

ให้ความเข้าใจ เชื่อใจและวางใจกัน
ความเข้าใจเป็นกาวชั้นเยี่ยมที่ช่วยผสานสายสัมพันธ์รักที่ร้าวฉานให้กลับมาสมานดังเดิมได้ คนเราหากรักกันแล้วควรต้องไว้วางใจกัน เชื่อใจกันและให้ความเข้าใจกันเป็นหลัก เพราะความเข้าใจจะทำให้คนรักกันหันมารักกันได้มากขึ้นนั่นเอง

love3
ดูแลรักอย่างไรให้สายสัมพันธ์ยืนยาว

เป็นได้ทุกอย่างสำหรับคนรัก
สาวๆ เราหากทำตัวให้น่ารัก ยิ้ม หัวเราะ เฮฮา มีมุกตลกคลายเครียดมาทำให้เขาหัวเราะได้บ่อยๆ จะยิ่งดีมาก ผู้หญิงบางคนทำตัวติดแหง็กกับแฟนเสมือนเด็กที่ติดพ่อ แต่ทางที่ดีคุณจะปรับเปลี่ยนบุคลิกให้เป็นได้ทุกอย่างสำหรับเขาบ้างดีไหม ไม่ว่าจะเป็นพี่น้อง เพื่อนของเขา หากเขาจะมีแฟนสักคนแล้วเป็นได้ทั้งคนรัก เพื่อนและพี่น้องในตัวคนเดียวกัน แบบนี้ก็ทำให้เขาไว้วางใจที่จะพูด ระบาย บอกเล่าทุกเรื่องราวปัญหาได้อย่างสบายใจมากขึ้นและแน่นอนว่ามันย่อมส่งผลให้ความรักกระชับสายสัมพันธ์ได้ดียิ่งขึ้นแน่นอน

ความรักเป็นเรื่องราวของคนสองคน ดังนั้น จงเฝ้าดูแลถนอมรัก ใส่ใจกันและกันบ้างด้วยการเทคแคร์ เอาใจใจ การไว้วางใจ ให้เกียรติกัน รวมทั้งรักกันบนความเข้าใจ ให้อิสระแต่ไม่ใช่การปลดปล่อยกันและกันจนแลดูเหมือนทิ้งขว้างห่างเหิน รักกันแบบพอดียังไงรักก็ยืนยาวแน่นอนค่ะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook