ผิวหน้าขาวใสอ่อนเยาว์กว่าวัยทำได้ไม่ยาก

ผิวหน้าขาวใสอ่อนเยาว์กว่าวัยทำได้ไม่ยาก

ผิวหน้าขาวใสอ่อนเยาว์กว่าวัยทำได้ไม่ยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงเราหลายคนไม่มีใครหรอกที่ไม่อยากผิวขาวหน้าใสไร้สิวแถมยังอยากให้หน้าดูเด็กไปนานๆ อีกด้วย และแม้ว่าจะอายุมากขึ้นไปเรื่อยๆ ก็ยังคงปรารถนาให้ผิวอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ว่าแต่จะมีวิธีไหนกันบ้างไหมนะที่ทำให้เราคงความอ่อนเยาว์ไว้ตลอดไปนานๆ ได้ วันนี้เรามีเคล็ดลับเพื่อผิวหน้าขาวใสอ่อนเยาว์กว่าวัยมาฝากกันดังนี้แล้วค่ะสาวๆ

white_skin1
ผิวหน้าขาวใสอ่อนเยาว์กว่าวัยทำได้ไม่ยาก

1. ทานอาหารบำรุงจากภายใน
การทานอาหารที่มีประโยชน์เป็นการบำรุงผิวให้สวยอ่อนเยาว์จากภายในได้อย่างแท้จริง ว่าแต่อาหารที่ว่านั้นมีอะไรบ้างล่ะ ที่แน่ๆ ไม่ใช่การเน้นทานแป้ง น้ำตาลและอาหารที่มีไขมันสูงแน่นอน เพราะอาหารเหล่านี้นอกจากทำให้น้ำหนักขึ้นได้ง่ายแล้วยังทำให้ผิวพรรณเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้เร็วอีกด้วย สำหรับอาหารที่เหมาะสมนั้นควรทานผักผลไม้ยังไงล่ะ โดยเฉพาะผักหลากหลายสีสันและผลไม้รสเปรี้ยวต่างๆ ทานสดได้จะดีมากเพราะจะได้รับสารอาหารเข้าไปบำรุงอย่างเต็มๆ

2. ดื่มน้ำอย่างเพียงพอ
การดื่มน้ำคือเคล็ดลับเพื่อการมีผิวสวยกระจ่างใสและทำให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอย่างมากทีเดียว สาวๆ ควรดื่มน้ำให้ได้วันละ 8-10 แก้วต่อวัน เพราะการดื่มน้ำยังเป็นการดีท็อกซ์สารพิษทำให้ผิวพรรณสะอาดสดใสได้ด้วยนั่นเอง

white_skin2
ผิวหน้าขาวใสอ่อนเยาว์กว่าวัยทำได้ไม่ยาก

3. ออกกำลังกายเป็นประจำ
เป็นวิธีที่สร้างความอ่อนเยาว์ให้สาวๆ เราตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ากันเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับการออกกำลังกาย สังเกตเห็นกันไหมว่าบรรดาแม่บ้านลูก 2-3 หลายคนที่อายุมากกว่า 40 ส่วนใหญ่เมื่อพวกเธอหันมาออกกำลังกายเป็นกิจวัตร จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่านอกจากสุขภาพแข็งแรงดีแล้ว ผิวพรรณหน้าตายังอ่อนกว่าวัยดูสดใส กระฉับกระเฉงมากกว่าสาวรุ่นเดียวกันอีกด้วยนะ

4. รักษาความสะอาดของผิวหน้า
อยากให้หน้าขาวใสไร้สิวและไร้ริ้วรอยแห่งวัยสาวๆ จะต้องใส่ใจการล้างหน้าให้สะอาด โดยเฉพาะการล้างคราบเครื่องสำอางให้เกลี้ยงเกลาทุกครั้งก่อนนอน

white_skin3
ผิวหน้าขาวใสอ่อนเยาว์กว่าวัยทำได้ไม่ยาก

5. นอนพักผ่อนให้เพียงพอ
ควรนอนพักผ่อนให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย เพราะขณะที่เราหลับร่างกายจะฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพในตัวมันเองทำให้ผิวกลับมาแข็งแรงและสุขภาพดีขึ้นได้อีกครั้ง แต่ไม่ควรเข้านอนเกิน 5 ทุ่มนะคะ ยิ่งสาวๆ เข้านอนเร็วได้มากเท่าไร รับรองผิวหน้าขาวใสอ่อนเยาว์ทั้งตัวแน่นอนค่ะ

6. ครีมกันแดดสำคัญเสมอ
การทาครีมกันแดดเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับสู่การมีหน้าเด็กหรือผิวเด็กได้ทั้งตัวอย่างแท้จริง เพราะแสงแดดนี่แหละที่เป็นตัวการทำร้ายผิวทำให้เราเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร ทั้งยังทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำได้อีกด้วย ดังนั้นจากนี้ก่อนออกจากบ้านหมั่นทาครีมกันแดดป้องกันไว้เป็นประจำนะคะ และหากพยายามหลีกเลี่ยงแสงแดดได้ด้วยจะดีมากทีเดียว

เพียงสาวๆ หมั่นนำเคล็ดลับจากเราไปทำตามกันอยู่เสมอ รับรองค่ะว่าการมีผิวหน้าขาวใสและอ่อนเยาว์กว่าวัยก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปได้ยากอีกแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook