5 เรื่องสำคัญที่สาวๆ ไม่ควรเปลี่ยนเพื่อเอาใจคนรัก

5 เรื่องสำคัญที่สาวๆ ไม่ควรเปลี่ยนเพื่อเอาใจคนรัก

5 เรื่องสำคัญที่สาวๆ ไม่ควรเปลี่ยนเพื่อเอาใจคนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงเราร้อยทั้งร้อยเมื่อคนรักแล้วก็มักหลวมตัวปล่อยใจเพื่อเอาอกเอาใจแฟนหนุ่มทุกเรื่องจริงมั้ย เพราะหวังเพียงว่ามันจะทำให้ความสัมพันธ์รักยืนยาวได้ แต่ยังมี  5 เรื่องสำคัญที่สาวๆ ไม่ควรเปลี่ยนเพื่อเอาใจคนรัก เพราะมันไม่ได้การันตีว่าจะทำให้อายุความรักของคุณยาวนานขึ้นได้แท้จริง มาดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

Love1
5 เรื่องสำคัญที่สาวๆ ไม่ควรเปลี่ยนเพื่อเอาใจคนรัก

1. คุณค่าในตัวเอง
ผู้หญิงหลายคนมีคุณค่าในตัวเองด้วยกันทั้งนั้น แต่เมื่อมีคนรักไปแล้วก็มักจะถูกคนรักกดดันเพื่อให้เธอยอมมีเซ็กส์กับเขา และหากร้อยทั้งร้อยพวกเธอพลาดแล้ว เขาก็ย่อมมองคุณเปลี่ยนไปทันที จากที่เคยเอาอกเอาใจหรือเฝ้าทะนุถนอมคุณดุจราวเพชรเม็ดงามอันเลอค่าจากนี้เขาจะมองคุณมีค่าน้อยลงทันที ดังนั้น แนะนำค่ะว่าสาวๆ ควรหวงคุณค่าตัวเองเอาไว้ รอให้เรียนจบหรือทำงานพร้อมแล้วค่อยแต่งงานกับเขาดีกว่า เรื่องแบบนี้หากเราพลาดให้เขาแล้ว คุณค่าของเราย่อมหมดลงอย่างง่ายดายจริงๆ ค่ะ

2. อย่าละทิ้งความฝัน
สาวๆ เราก่อนหน้าที่จะมีแฟน พวกเธออาจจะมีความฝันหลายอย่างในชีวิต หลังจากเรียนจบอาจจะฝันเรียนต่อนั่นนี่หรืออยากเป็นหลายสิ่งหลายอย่างตามที่เธอต้องการ และแน่นอนความฝันนั้นๆ หากคุณทำสำเร็จมันย่อมผลักดันอนาคตให้ก้าวสู่ความเป็นจริงอันงดงาม มีแต่ความภาคภูมิใจให้ตัวเอง แต่หากคนรักของคุณไม่สนใจ ไม่เห็นด้วยที่คุณจะทุ่มเทความฝันเพราะมันจะทำให้เขาและคุณห่างกัน แสดงว่าเขาอาจจะไม่ได้รักคุณอย่างแท้จริงแล้วล่ะ เขาเพียงต้องการตัวคุณเท่านั้น ดังนั้น หนุ่มประเภทนี้พิจารณาดูดีๆ นะคะ ว่าเขาอาจจะไม่ใช่คนที่คุณคู่แท้จริงควรก็เป็นได้

Love2
5 เรื่องสำคัญที่สาวๆ ไม่ควรเปลี่ยนเพื่อเอาใจคนรัก

3. ต้องรับรูปลักษณ์ภายนอกเราได้
รูปร่างความสวยความงามของผู้หญิงบางคนอาจจะไม่ได้สะสวย ดูดี เลิศเลออะไร ผู้หญิงบางคนอวบอ้วนแต่ก็มีความรักที่ดีได้ แต่หากคุณเป็นสาวประเภทนี้แต่แฟนของคุณเฝ้าพยายามให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเขา เช่น ให้คุณลดน้ำหนักเพื่อจะได้แต่งตัวสวยๆ เปลี่ยนเทรนด์การแต่งตัวใหม่ๆ เป็นต้น แสดงว่าเขาไม่ได้รักแบบที่คุณเป็นหรอกนะคะแบบนี้

4. รักเขาต้องไม่ทำให้งานเราเสีย
ผู้หญิงเรามีความสามารถและทำงานเก่งกันมากขึ้น แต่อย่าให้ความรักมาบงการทำลายชีวิตคุณจนการทำงานต้องเสียเลยนะคะ สาวๆ บางคนติดแฟนมาก เมื่อเขาขอให้หยุดงาน ลาพักร้อน ไปเที่ยวกระหนุงกระหนิงกับเขาสองต่อสอง แต่คุณจะต้องทิ้งอนาคตการทำงานของคุณไป แน่นอนว่าเขาเห็นแก่ตัวอย่างเข้าขั้นแล้วนะแบบนี้ เพราะฉะนั้น สาวๆ อย่าตกหลุมกับดักความเห็นแก่ตัวของหนุ่มประเภทนี้เด็ดขาด

Love3
5 เรื่องสำคัญที่สาวๆ ไม่ควรเปลี่ยนเพื่อเอาใจคนรัก

5. เข้ากับเพื่อนและครอบครัวไม่ได้
ผู้ชายบางคนถ้าเขารักเราไม่ว่าพ่อแม่พี่น้องเราหรือเพื่อนๆ เราจะไม่ค่อยชอบขี้หน้าเขาเท่าไร แต่เขาก็ต้องไม่ลดละยอมแพ้ เขาต้องแสดงความเป็นตัวเองในมาดความบริสุทธิ์ใจที่มีต่อคุณออกมาอย่างแท้จริง ทั้งต่อหน้าครอบครัวและเพื่อนๆ ของคุณจริงไหม แต่หากคุณเจอผู้ชายที่มีปัญหาเข้ากับเพื่อนๆ และคนในครอบครัวไม่ได้ ตั้งท่าแอนตี้ใส่กันตลอด แบบนี้ความสัมพันธ์ก็ไปกันไม่รอดอยู่ดี เลิกกันตอนนี้ยังดีกว่าปล่อยใจปล่อยตัวให้คบแล้วมาเสียหาย เสียใจกันภายหลังน่าจะดีกว่านะคะสาวๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 5 เรื่องที่สาวๆ ไม่ควรเปลี่ยนตัวเองเพื่อเอาอกเอาใจเขา สำหรับเรื่องของความรักนั้น เราเป็นอย่างไร คนรักเองก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เราเป็นได้ทั้งหมดจริงมั้ย แต่หากเขาเฝ้าพยายามขอให้คุณเปลี่ยนล่ะก็ นั่นบ่งบอกว่าเขาไมได้รักคุณแท้จริงแล้วล่ะ ชิ่งออกมาเสียตอนนี้ดีกว่านะคะจะได้ไม่เสียใจและอาจเผลอเสียตัวไปมากกว่านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook