เติม 2 สูตรสวยด้วยธรรมชาติเพื่อผิวกระจ่างขาวสดใส

เติม 2 สูตรสวยด้วยธรรมชาติเพื่อผิวกระจ่างขาวสดใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผักผลไม้พื้นบ้านไทยเราล้วนเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติชั้นดีที่มีส่วนช่วยให้ผิวพรรณของสาวๆ ขาว สดใสและกระจ่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และในวันนี้หากสาวคนใดที่มีผิวกายหรือใบหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใสล่ะก็ มาลองใช้ 2 สูตรสวยด้วยธรรมชาติจากเราที่กำลังนำมาฝากกันนี้สิคะ รับรองผิวพรรณสวยจนคนรอบข้างต้องทักอย่างตะลึงไปตามๆ กัน

beautyเติม 2 สูตรสวยด้วยธรรมชาติเพื่อผิวกระจ่างขาวสดใส
เติม 2 สูตรสวยด้วยธรรมชาติเพื่อผิวกระจ่างขาวสดใส

หน้าขาวใสด้วยโลชั่นมะเขือเทศ
มะเขือเทศนั้นเป็นแหล่งสารอาหารสำคัญเพราะมีวิตามินเอและบี มีทั้งแร่ธาตุสำคัญต่อร่างกายและช่วยทำให้ผิวของสาวๆ เราสวยขึ้นอีกด้วย นอกจากการกินมะเขือเทศที่ทำให้ผิวสวยได้แล้ว กรดจากมะเขือเทศที่มีวิตามินซีนี่แหละ สามารถนำมาใช้เป็นโลชั่นทำความสะอาดผิวได้ดีเยี่ยมอีกด้วย เพราะจะช่วยกระตุ้นให้การผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวเก่าหลุดออกเผยผิวใหม่ที่สดใสมาแทนที่อย่างอ่อนโยน ยิ่งหากสาวๆ นำมะเขือเทศมาผสมกับนมสดด้วยแล้ว จะกลายเป็นกรดแลกติกซึ่งทำหน้าที่ผลัดผิวอย่างอ่อนโยนนั่นเอง

beauty1เติม 2 สูตรสวยด้วยธรรมชาติเพื่อผิวกระจ่างขาวสดใส
เติม 2 สูตรสวยด้วยธรรมชาติเพื่อผิวกระจ่างขาวสดใส

วิธีทำ นำมะเขือเทศสุกมาปั่นหรือบดให้ละเอียดจากนั้นใส่ลงบนผ้าขาวบางแล้วคั้นบีบเอาน้ำออก โดยนำน้ำมะเขือเทศที่ได้นั้นมาผสมกับนมสดในปริมาณเท่ากัน แล้วนำมาเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าวันละ 1-2 ครั้ง จากนั้นล้างออกด้วยน้ำแร่หรือน้ำสะอาดก็ได้ค่ะ วิธีนี้เหมาะยิ่งนักสำหรับสาวผิวมันและผิวผสมจะช่วยป้องกันสิวได้ดีและช่วยให้ใบหน้าสดใสอย่างมากทีเดียว

แก้ข้อศอก-หัวเข่าดำด้านด้วยสับปะรด
ข้อศอกหรือหัวเข่าของเรามักมาพร้อมรอยดำด้านและผิวหยาบกร้านได้ง่ายเสมอ เป็นปัญหาที่สร้างความกังวลใจให้สาวๆ อย่างมาก เพราะให้นุ่งกระโปรงหรือกางเกงขาสั้นก็พลอยหมดความมั่นใจ จะสวมเสื้อแขนสั้นแขนกุดก็เหมือนยิ่งโชว์ตำหนิในเรือนร่างของตัวเองมากขึ้น ดังนั้น มาลองใช้สูตรแก้ปัญหาข้อศอกและหัวเข่าดำด้านด้วยสับปะรดกันดีไหม

beauty3เติม 2 สูตรสวยด้วยธรรมชาติเพื่อผิวกระจ่างขาวสดใส
เติม 2 สูตรสวยด้วยธรรมชาติเพื่อผิวกระจ่างขาวสดใส

วิธีทำ นำสับปะรด ¼ ผล ไปสับหรือบดให้ละเอียด แล้วนำเอาไปแช่เย็นไว้ เมื่ออาบน้ำก็นำเอาสับปะรดที่แช่เย็นเอาไว้มาขัดผิวให้ทั่ว เน้นบริเวณข้อศอกและหัวเข่าที่ดำด้าน จากนั้นทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วจึงล้างออกให้สะอาด เช็ดผิวให้แห้ง ตามด้วยการทาโลชั่นบำรุงผิว

สูตรนี้สาวๆ สามารถทำได้บ่อยตามที่ต้องการ แต่ไม่ควรเกินวันเว้นวัน รับรองค่ะว่าผิวพรรณในเรือนร่างของสาวๆ จะต้องกลับมาขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มอีกด้วยด้วย รับรองว่าสูตรแก้ปัญหาข้อศอกและหัวเข่าดำจากสับปะรดจะทำให้สาวๆ กลับมาสวมชุดสวยๆ ได้อย่างมั่นใจอีกครั้งแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook