อสมท. อนุญาต คนค้นฅน ออนแอร์ ตอน อ.ศศิน ได้แล้วในวันเสาร์ที่ 12 ต.ค.นี้

อสมท. อนุญาต คนค้นฅน ออนแอร์ ตอน อ.ศศิน ได้แล้วในวันเสาร์ที่ 12 ต.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับว่าเรื่องของข่าวสารต่างๆ ที่รายการเรื่องเล่าเช้านี้นำมาเสนอในทุกเช้านั้นล้วนแต่มาพร้อมสาระดีๆ ด้วยกันทั้งนั้น เป็นข่าวสดใหม่ที่ทันเหตุการณ์ และเชื่อว่าหลายคนก็ให้ความสนใจติดตามรายการเรื่องเล่าเช้านี้กันไม่น้อย เพราะทางรายการได้หยิบยกแต่ละข่าวมาพูดคุยแบบเจาะประเด็นลึก พูดถึงที่มาที่ไปอย่างมีเหตุมีผล ชวนให้คนดูคิดตาม วิเคราะห์และใช้วิจารณาญาณในตัวเองเพื่อตัดสินความเป็นไปของข่าวได้พร้อมกัน สำหรับข่าวในวันนี้เชื่อว่าหลายท่านพอจะได้ทราบที่มาที่ไปกันบ้างแล้วเกี่ยวกับรายการคนค้นฅน ว่าแล้วก็มาติดตามรายละเอียดข่าวกันอย่างชัดเจนดีกว่า

ข่าว1อสมท. อนุญาต คนค้นฅน ออนแอร์ ตอน อ.ศศิน ได้แล้วในวันเสาร์ที่ 12 ต.ค.นี้
อสมท. อนุญาต คนค้นฅน ออนแอร์ ตอน อ.ศศิน ได้แล้วในวันเสาร์ที่ 12 ต.ค.นี้

เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ในกรณีเขื่อนแม่วงศ์ ที่เกี่ยวกับรายการคนค้นฅน ซึ่งจะเสนอตอน ศศิน เฉลิมลาภ '388 กิโลเมตร จากป่าสู่เมือง' ไม่ได้ออกรายการเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สำหรับเรื่องนี้ทางด้าน นายเอนก เพิ่มวงศ์เสนีย์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ. อสมท. เปิดเผยภายหลังการหารือร่วมกับบริษัท ทีวีบูรพา จากกรณีระงับการออกอากาศเทปรายการ คนค้นฅน ตอน อ.ศศิน เฉลิมลาภ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมานั้น

โดยนายเอนก ยอมรับว่าช่วงที่เปลี่ยนเทปรายการนั้น นายสุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ ผู้ดำเนินรายการและผู้บริหารบริษัท ทีวีบูรพา มีความเข้าใจผิด แต่ได้ชี้แจงแล้วว่ามาจากเรื่องความล่าช้าในการส่งเทป และ ระบบกองเซ็นเซอร์ รวมถึงมาตรการนำเสนอเนื้อหาที่รอบด้าน การตรวจสอบเทปถือว่าเป็นเรื่องปกติ และเมื่อพบว่าตอน อ.ศศิน เฉลิมลาภ 388 กิโลเมตร จากป่าสู่เมือง กำลังมีประเด็นขัดแย้งกันในสังคม เจ้าหน้าที่จึงต้องทำการตรวจสอบและระวังกันเป็นพิเศษ

เรื่องเล่า1อสมท. อนุญาต คนค้นฅน ออนแอร์ ตอน อ.ศศิน ได้แล้วในวันเสาร์ที่ 12 ต.ค.นี้
อสมท. อนุญาต คนค้นฅน ออนแอร์ ตอน อ.ศศิน ได้แล้วในวันเสาร์ที่ 12 ต.ค.นี้

โดยจะให้เพิ่มเนื้อหาทางด้านผู้สนับสนุนในการสร้างเขื่อนแม่วงศ์เข้าไปด้วย เพื่อเป็นการเสนอแง่มุมทั้งสองด้าน สำหรับเรื่องนี้จากการพูดคุยทั้ง 2 ฝ่ายต่างเข้าใจกันเป็นอย่างดี เนื่องจาก อสมท ทำงานร่วมกับ บ.ทีวีบูรพา มากว่า 10 ปี ส่วนเทป รายการ คนค้นฅน ตอน อ.ศศิน เฉลิมลาภ นั้น นายเอนก ยืนยันว่าจะกลับมาออกอากาศอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม นี้ แน่นอน ส่วนที่ไม่สามารถออกอากาศในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ คือในวันที่ 5 ตุลาคม 2556 ได้ เนื่องจากทาง อสมท. มีรายการพิเศษการประกวดนวัตกรรมยอดเยี่ยมในช่วงเวลานั้นพอดี

เพราะการติดตามข่าวสารนั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับประชาชนทุกท่านที่จะต้องทราบความเคลื่อนไหวของเหตุบ้านการณ์เมืองที่สำคัญต่างๆ เพราะฉะนั้น จงอย่าพลาดติดตามรายการเรื่องเล่าเช้านี้และรายการคนค้นฅนที่กำลังจะออนแอร์ตามกำหนดดังกล่าวด้วยนะคะ ข่าวทุกเรื่องมาพร้อมสิ่งที่น่าสนใจทั้งนั้น โดยเฉพาะปัญหาน้ำท่วมในทุกวันนี้ เพื่อเราจะได้รับมือแก้ไขปัญหากันได้ทันท่วงทีนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook