เปรี้ยว AF2 ยอมรับ เสริมหน้าอกใหม่ ใหญ่ แซ่บกว่าเดิม

เปรี้ยว AF2 ยอมรับ เสริมหน้าอกใหม่ ใหญ่ แซ่บกว่าเดิม

เปรี้ยว AF2 ยอมรับ เสริมหน้าอกใหม่ ใหญ่ แซ่บกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ามาไกลมากๆ สำหรับ "เปรี้ยว อนุสรา วันทองทักษ์" หรือ "เปรี้ยว AF2" นักร้อง นักแสดงที่มีความน่ารักและสดใส กับความเปลี่ยนไปที่ไม่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความอึ๋มของหน้าอก!

ล่าสุดสาว "เปรี้ยว AF 2" เปิดใจที่แรกในรายการ "คุยเช้าShow" ว่า ไปเสริมอึ๋มมา เพราะหวังมีงาน หลังเครียดจัด งานหาย ภาระเยอะ จนคิดค่าตัวตาย

"เปรี้ยว" เปิดใจว่า เสริมหน้าอกมาเมื่อเดือนที่แล้ว เพราะเวลาใส่ชุดว่ายน้ำ ชุดชอบหลุด ทำให้เสียความมั่นใจ เราไม่คิดว่าการทำหน้าอกจะเจ็บมาก แรกๆ อยากจะเอาซิลิโคนออกเลย เพราะมันเจ็บมาก แต่โชคดีที่ทำกับหมอมีประสบการณ์ ทำเสร็จออกมาแล้วเลยแฮปปี้

เมื่อก่อนตอนหน้าอกเล็กมีคนติดต่อถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเยอะมาก แต่เราไม่พร้อม ตอนนี้เราพร้อมแล้ว 

สาวเปรี้ยวเล่าว่า "ช่วงหนึ่งงานหด เงินหาย จึงอยากคิดฆ่าตัวตาย คือ 3-4 ปีที่แล้ว งานน้อยลง แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ชีวิตในวงการมันขึ้นๆ ลงๆ มีเด็กรุ่นใหม่มาเยอะ เรายังโชคดีที่มีงานอยู่เรื่อยๆ เราเป็นหัวหน้าครอบครัว แต่งานมันไม่สมดุลกับคนที่เราต้องดูแล ไม่มีเงินถึงขั้นต้องแคะเหรียญในกระปุกมากิน ทั้งหนี้สินมารุม เราไปกู้หนี้นอกระบบด้วย ทำอะไรไม่ถูก อยากจะหนีหนี้ แต่มันก็ต้องเผชิญหน้าเลยคิด "หรือว่าจะไม่อยู่บนโลกนี้แล้ว"

เงินในบัญชีเหลือน้อยสุด 2 บาท ทุกข์ที่สุดในชีวิตแล้ว สิ่งหนึ่งที่ฟื้นขึ้นมาได้คือครอบครัวเป็นกำลังใจให้ เราก็หันไปพึ่งธรรมะ ทำให้เข้าใจอะไรมากขึ้นและดวงค่อยๆ ดีขึ้นตามมา

ตอนนั้นวิธีคิดยังเด็กอยู่ เรามีเท่าไหร่ใช้หมด ไม่ออม ไม่เก็บอะไรเลย ไม่มีการวางแผน แต่เราเจอคนดีเข้ามา เลยเข้าใจอะไรมากขึ้น ไม่หนีปัญหา ช่วงที่เราปฏิบัติธรรม 1 ปีเต็มๆ ตอนนั้นไม่มีงาน จนเหมือนบุญเริ่มกลับมา มีละคร งานพิธีกร อีเว้นท์เข้ามาเยอะมาก ชีวิตก็ดีขึ้นเรื่อยๆ 

"เปรี้ยว AF 2" จะเซ็กซี่พัฒนาการความสวยมาไกลแค่ไหน มาดูความเปลี่ยนแปลงของเธอกันค่ะ 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เปรี้ยว AF2 ยอมรับ เสริมหน้าอกใหม่ ใหญ่ แซ่บกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook