เปลี่ยนสีผม ไม่ต้องกลัวผมเสีย ไม่กี่ขั้นตอนสวยจบ!

เปลี่ยนสีผม ไม่ต้องกลัวผมเสีย ไม่กี่ขั้นตอนสวยจบ!

เปลี่ยนสีผม ไม่ต้องกลัวผมเสีย ไม่กี่ขั้นตอนสวยจบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยืด ดัด ทําสี ผมโดนความร้อนบ่อยๆ ปัญหาที่ตามมา ผมเสียแน่นอน สำหรับสาวๆ ที่เซ็งกับปัญหาเหล่านี้ ทิชชี่มีอีกหนึ่งทางออกเพื่อผมสวยมาแนะนำ รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน เพราะดาราคนดังของไทย รวมถึงดาราHollywood ยังไม่พลาดกับสิ่งนี้ค่ะ

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักเคล็ดลับง่ายๆ กันนั่นก็คือ "โอลาเพล็กซ์ (Olaplex)" ก่อน มันคือนวัตกรรมใหม่ ที่ไม่ใช่ทรีทเมนต์หรือคอนดิชันเนอร์ เข้ามาเมืองไทยได้ประมาณปีกว่าๆ แล้ว ร้านทำผมชื่อดังเกือบทุกร้านก็มีสิ่งนี้มาคอยดูแลผมสวยๆ เช่นกันค่ะ 


"โอลาเพล็กซ์" เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อฟื้นฟูสภาพเส้นผม คืนความแข็งแรงและความสมบูรณ์ให้แก่เส้นผมอย่างถาวร ซึ่งได้รับสิทธิบัตรครอบคลุมทั่วโลก มั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและปราศจากส่วนประกอบที่เป็นอันตราย อีกทั้งยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ลักษณะการทำงานของโอลาเพล็กซ์ที่สามารถทำงานร่วมกับทุกเคมี เช่น การฟอกผม การทำสี การดัด การยืด สามารถทำงานได้ด้วยตัวมันเอง ถือว่าเป็นการซ่อมแซมเส้นผมไปในเวลาเดียวกัน สิ่งเหล่านี้สร้างความประทับใจและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าเซเล็บ สไตลิสต์ และบิวตี้ เอดิเตอร์ชั้นนำจากทั่วโลก ทั้งยังเป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิงผู้รักในการบำรุงรักษาเส้นผมจากทั่วทุกมุมโลก

โดยปกติแล้วผมที่เสีย ขาด หลุดร่วง ไม่แข็งแรงหรือชี้ฟู เจ้าตัวนี้สามารถช่วยซ่อมแซมเติมเต็ม เส้นผมให้กลับมามีสภาพแข็งแรงยิ่งขึ้นได้

รู้สรรพคุณสุดเริ่ดแล้ว มาดูสภาพเส้นผมพังๆ ของทิชชี่กันก่อนเริ่มขั้อนตอนเปลี่ยนสีผมเพื่อผมสวยกันค่ะ


สภาพผมผ่านมาแล้วทุกอย่าง ดัด ยืด ฟอก ทำสี ผมพังสุดๆ จนสุดท้ายต้องหั่นผมสั้น เพราะรับกับผมตัวเองไม่ไหว ครั้งนี้เดินหน้ามุ่งตรงเข้าร้าน 12 club Hair Studio พระรามเก้า ให้ช่วยเปลี่ยนสภาพพังๆ ให้  


เริ่มขั้นตอนแรกด้วยการลงสีที่โคนแล้วทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ครั้งนี้กดเลิฟมากๆ ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมไม่มีกลิ่นรบกวน ไม่แสบหนังศีรษะแต่อย่างใด



จากนั้นตามด้วยลงสีที่ปลายให้ทั่วประมาณ 20 นาที ครั้งนี้ทิชชี่เลือกสีผมเบาๆ ไม่รุนแรงเวอร์ค่ะ ใช้ 2 ตัวนี้ผสมกัน


ครบ 20 นาที ล้างด้วยน้ำเปล่า แล้วหมักด้วยนางเอกของเรา ทิ้งไว้ 20 นาที



สระผม นวดๆ โดยสระด้วยแชมพูที่รักษาสีผมโดยเฉพาะ 



ใช้เวลาไม่กี่อึดใจ ได้ออกมาแล้วค่ะ สีผมออกเทาๆ อมเขียวๆ สีผมจริง สวยมากกกกกกก แต่นี่โดนแสงที่ร้านเข้าไปสีเลยจะเพี้ยนๆ หน่อย ค่าเสียหายครั้งนี้ ผมสั้น 2,500 บาทค่ะ

 

หลังทำสีผมมาได้ประมาณ 2 เดือน มาดูสภาพเส้นผมกัน 

 

สระผมเสร็จ ไม่ต้องเซ็ทไม่ต้องไดร์ผมเลยค่ะ ผมดูมีสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด สภาพผม ณ ปัจจุบัน สีผมยังติดดีงามไม่ผิดเพี้ยนจากวันแรกที่ทำมาเลย ปกติถ้าทำสีผม ปล่อยไว้เดือนสองเดือนสีผมจะเปลี่ยนสีเป็นน้ำตาลอมส้มเสมือนโดดแดดเพิ่งทำไร่ทำนามา แต่นี่บอกเลยว่าใช่มากค่ะ ไม่ได้อวย ของแบบนี้ต้องไปลองเอง แล้วจะรู้ว่าดีจริงหรือมั่วนะ ^^

สุดท้ายหากสาวๆ ต้องการบำรุงเองที่บ้าน แนะนำให้เลือก โอลาเพล็กซ์ เบอร์ 3 ติดมือกลับไปด้วย สะดวกสุดๆ เป็นสูตรสำหรับกลับไปทำเองที่บ้าน เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมค่ะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook