รวมทุกลุคของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่นิวยอร์ก แฟชั่นวีค ลุคไหนผ่าน ลุคไหนพัง ส่อง!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/13/66333/j.jpgรวมทุกลุคของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่นิวยอร์ก แฟชั่นวีค ลุคไหนผ่าน ลุคไหนพัง ส่อง!

    รวมทุกลุคของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่นิวยอร์ก แฟชั่นวีค ลุคไหนผ่าน ลุคไหนพัง ส่อง!

    2017-09-11T10:18:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ไม่ธรรมดาอีกแล้วสำหรับความโกอินเตอร์ของสาวไทยคนล่าสุดที่แรงไม่แพ้ "ใจเริง" หรือ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ค่ะ 

    ครั้งนี้ "เจนี่" สวย เริ่ด เชิ่ด ถูกเลือกเป็นหนึ่งในนางแบบที่ได้เดินเฉิดฉายบนรันเวย์ระดับโลก "นิวยอร์ก แฟชั่น วีค" ครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เมย์เบลลีน ไทยแลนด์ โดยทุกลุคได้ช่างแต่งหน้าชื่อดังของไทย "ป้อม วินิจ" และช่างผมมือทอง "ใหม่ รัชดา" เสกความสวยให้ 


    ไม่เสียแรงที่ซุ่มฟิตร่างมาอย่างดี ต้องบอกเลยว่าทุกลุคของ "เจนี่" มีความไม่ธรรมดาเลยทีเดียว นางจะมากับลุคไหน ลุคไหนจะผ่าน จะพังบ้าง ตาม "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" ตามซูมมาส่องกันค่ะ


    เริ่มที่ลุคแรกสบายๆ สไตล์ชิวๆ กับเสื้อยืด กางเกงยีนส์ขาสั้น พร้อมรองเท้าส้นสูง ถ้าไม่ใช่เจนี่ลุคง่ายๆ แบบนี้ก็อาจไม่รอดเช่นกัน ขอเลยเด็กสก๊อยหลบไปก่อน ขอทางแม่มาค่ะ

    ลุคนี้ในวันฟิตติ้งแบบเบาๆ ลักชัวรี่แบรนด์ดังสัญชาติอเมริกัน "Rebecca Minkoff" เลือกเจนี่เดินแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ New York Fashion Week เป็นครั้งแรกเลยที่นางจะได้ไปเดินแฟชั่นโชว์ในงานระดับโลก


    ต่อด้วยลุคง่ายๆ แต่ดูแพงตามสไตล์เจนี่อีกเช่นเคย ลุคนี้นางใส่มาดูโชว์แรกของแบรนด์ Kate Spade ณ New York Fashion Week

     

    ลุคนี้รับมงไปเลยค่ะ เท่ เปรี้ยว แซ่บ สวย เผ็ด รวมกันในลุคเดียว มันคือ เจนี่ชัดๆ เป็นลุคที่แต่งจัดเต็มไปดูโชว์ของแบรนด์ "MaxMara" นอกจากความปังระดับล้าน นางยังได้แชะภาพกับ นางแบบดังระดับโลก "เบลล่า ฮาดิด" นางฟ้าวิกตอเรียซีเคร็ทอีกด้วย ความสวย เปรี้ยว แซ่บ กินกันไม่ลง เอาไปเลย 3 ผ่านค่ะ

     

    เตรียมความพร้อมหลังเวทีก่อนโชว์ความปังเดินแบบบนเวทีระดับโลกกันหน่อย

     

    เวทีนี้มีแต่ความปัง เจนี่ มาในชุดเดรสสั้นสีดำ ที่มากับความเรียบโก้แต่แฝงไปด้วยความเปรี้ยวซ่านิดๆ จากแบรนด์ "Rebecca Minkoff" จากคอลเลคชั่น "On Tour" นางเดินแบบแสดงท่วงท่าและลีลาได้แบบแฮพเพ่นสุดๆ พร้อมคอมพลีทลุคให้หน้าเป๊ะปังเต็มขั้นด้วยไอเท็มสุดอิน Graffiti Cushion คุชชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เนื้อบางเบาแต่ปกปิด

     

    เดินแบบเสร็จ ต่อด้วยลุคเบาๆ ในการเดินกลับโรงแรมค่ะ 


    ฮอตปรอทแตก เปรี้ยวไม่มีใครเกิน กับ party look ของ "เจนี่" ที่ไปร่วมงานปาร์ตี้ของ Maybelline New York งานนี้เซเลบเพียบแต่เจนี่ก็ไม่น้อยหน้าใครอยู่แล้ว ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมเอาไปเลยเต็ม 10

     

    ลุคไปดูแฟชั่นโชว์ Vivienne Tam ขอจัดแบบเบาๆ แต่ดูงามเช่นเคย

     

    exclusive สุดๆ กับการพบกันของเจนี่ เกรซและ Adriana Lima นางแบบสุดแซ่บที่เป็น Gloabal Brand Ambassador ของ Maybelline New York มาเจอตัวแม่ระดับโลกแบบนี้เจนี่เลยจัดสีลิปสติก เพิ่มความจี๊ดแซ่บซี้ดให้เรียวปากกันหน่อยค่ะ 

    เอาเป็นว่าสรุปโดยรวม เจ๊ตุงบอกเลยว่า "ใจเริง" เริ่ด ไม่มีร่วงทุกลุค เอาไปเลยมง พร้อมรางวัลความโกอินเตอร์แรงแซงพุ่งคนล่าสุด ปรบมือรัวๆ ค่ะ

    อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ รวมทุกลุคของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่นิวยอร์ก แฟชั่นวีค ลุคไหนผ่าน ลุคไหนพัง ส่อง!