ส่องเอาท์ฟิตสุดเจิดของเหล่าศิลปินสาวตัวท็อปในงาน VMAs 2017

ส่องเอาท์ฟิตสุดเจิดของเหล่าศิลปินสาวตัวท็อปในงาน VMAs 2017

ส่องเอาท์ฟิตสุดเจิดของเหล่าศิลปินสาวตัวท็อปในงาน VMAs 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับงานประกาศรางวัลมิวสิกวิดีโองานใหญ่แห่งปีกับ MTV Video Music Awards 2017 หรือ “VMAs” ซึ่งจัดขึ้นที่ The Forum ในเมืองอินเกิ้ลวูด รัฐแคลิฟอร์เนียแคลิฟอร์เนีย และเมื่อมีงานประกาศรางวัลแบบนี้ แน่นอนว่านอกจากการได้ลุ้นให้ศิลปินในดวงในได้รับรางวัลต่างๆ หรือรอดูเพอร์ฟอร์แมนช์สุดอลังของศิลปินตัวท็อป ก็มีแฟชั่น Red Carpet นี่แหละ ที่สาวๆ อย่างเรารอจ้องจับผิด เอ้ย! รอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ดูสิ! ว่าแฟชั่นศิลปินคนไหนที่เรากดเลิฟ หรือหน้าผมใครเป๊ะกว่ากัน!

และตามธรรมเนียมของ S! Women แล้ว มีอีเวนท์ระดับโลกทั้งนี้ เราไม่พลาดพาสาวๆ มาซูมชุดของเหล่าศิลปินแน่นอน

เริ่มด้วยเกิร์ลกรุ๊ปสายแดนซ์ที่ระเบิดความแซ่บบนเวที VMAs จนพริกตกเกลื่อนเต็มพื้นที่อย่าง Fifth Harmony สำหรับลุคเดินพรมแดง สาวๆ แลดูแพงใช่เล่นเลยนะ ด้วยชุดคัตติ้งเนี้ยบที่ทางสไตลิสต์เลือกมาแล้วว่าใส่แล้วต้องเจิดกันทุกคน ไม่มีใครดับ โดยยังเลือกโทนสีชุดที่เข้ากันได้อย่างลงตัวอย่างสีแดง, ดำ และขาว รวมไปถึงเมกอัพลุคที่สวยหรูคีปโทนน้ำตาลหรือนู้ดให้ไปด้วยกันได้ทั้ง 4 คน และเก็บดีเทลเล็กๆ น้อยๆ อีกหน่อยด้วยการทาเล็บสีเดียวกัน จัดว่าผ่าน! น่าจะอ่านกรุ๊ปไลน์กันทุกคน

ชุดราตรีสีขาวที่คุณเห็นอยู่นี้เป็นของ Stéphane Rolland ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก ที่อยู่บนร่าง “แขไข” หรือ เคธี เพอร์รี สวยงามสมศักดิ์ศรีล่ะค่า แหม! ก็นี่ใคร Katy Perry จะให้ใส่ชุดไก่กาไปงาน VMAs ได้อย่างกัน จะว่าไปชุดนี้ชุดเดียวก็สวยจบในตัวเองแล้ว ถึงชุดจะยาวไปสักหน่อย จนอาจต้องรบกวนสตาฟฟ์มาช่วยจัดระเบียบชายกระโปรง ก็นะ! เพื่อความสง่าสมบารมีแม่ ทั้งนี้ ชุดนี้คงดูโล่งไป ถ้าไม่มีแอ็กเซสเซอรีประดับอยู่ ไม่ว่าจะเป็นต่างหูห่วงหรือเครื่องแหวนทั้งหลายก็ทำให้ลุคโดยรวมโอเค ส่วนเมกอัพลุคก็กำลังพอดี ไม่เยอะไม่น้อยไป

ข้ามจากรุ่นใหญ่มาที่นักร้องสาววัยทีนที่กำลังมาแรงอยู่ ณ ขณะนี้ อย่าง เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ งานนี้ เธอมาในชุดเดรสสั้นสีเทาเหลือบเขียวของ Versace พร้อมเลือกสวมรองเท้าที่เข้ากับสีชุดเป๊ะๆ แม้แต่สีเล็บก็ยังไม่หลุดธีมเลย ซึ่งจะว่าไปลุคนี้ของเฮลีย์ออกจะดูเพลย์เซฟไปสักหน่อย แต่เพื่อให้ไม่โป๊ะ ก็ถึงว่าโอเคแบบน่ารักสมวัย

แดงกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สำหรับแฟชั่นคุมโทนของอดีตนักแสดงสาวจากค่ายดิสนีย์อย่าง วาเนสซา ฮัดเจนส์ ที่เลือกชุดเดรสจาก Yanina Couture, รองเท้าจาก Sophia Webster หรือแม้กระทั่งอายแชโดว์ที่เป็น “สีแดง” ทั้งหมด พร้อมติดขนตาเบอร์สุดสะพรึง ซึ่งแมตช์กับกลีบของเดรสเธอไม่น้อย ซึ่งขอพูดเลยว่าถ้ามีสีแดงเพิ่มเข้ามาอีก เตรียมโดนแซวได้เลย อิอิ

หายหน้าหายตาไปนาน แต่หลังจากที่เธอปล่อยเพลงซิงเกิลล่าสุดออกมา เราก็ได้เห็นหน้าเธอสักที สำหรับ เคชา นักร้องสาวที่โด่งดังจากเพลง Tik Tok งานนี้มาเป็นสาวสายแคนดี้สายไหมกันเลยจ้า กับชุดฟูฟ่องสีชมพาสเทลจากแบรนด์ Monsoori ประหนึ่งเจ้าหญิง ส่วนเมกอัพ เราไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ เพราะหลายคนคงเห็นเธอแต่งสโมคกี้อายกับปากสีนู้ดอยู่บ่อยๆ

หลายคนอาจไม่คุ้นหน้า เฮลีย์ บัลด์วิน สักเท่าไร ซึ่งเธอเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มบีเบอร์ ทั้งนี้ ตัวเธอเองก็ป๊อบเอามากๆ ในหมู่ชาวโซเชียลและยังเป็นซูเปอร์โมเดลที่ดีกรีความฮอตก็ไม่แพ้ใคร ออกอีเวนท์ทั้งที ต้องขออวดหุ่นแซ่บด้วยจั๊มป์สูทสุดแกลม มีความระยิบระยิบ แถมยังเซ็กซี่เวอร์ เพราะเป็นผ้าซีทรู เห็นทะลุถึงกางเกงในแบบไม่ต้องเพ่ง ถึงจะดูวาบหวิว แต่โดยรวมแล้วก็ดูไม่เยอะจนเกินงาม เข้ากับเธอได้ดี๊ดี เพราะชุดนี้ใครหุ่นไม่เป๊ะ รอดยากนะ จะบอกให้!

Let it Go… Let it Go… ใช่แล้ว เธอ คือ เดมี โลวาโต เจ้าของเสียงร้องในเพลง Let It Go สำหรับลุค Red Carpet ของ เธอในงานนี้ ขอเป็นสายดาร์กที่แอบเซ็กซี่พอกรุบกริบ ด้วยชุดบอดี้สูทดำ ที่ดีเทลแน่นไปด้วยผ้าลูกไม้และกลิตเตอร์ของ Zuhair Murad Couture แต่จะว่าไปลุคนี้ก็แอบคล้ายกางเกงจินนี่จ๋าเหมือนกันนะ

ดาร์กก็เท่ หวานก็ได้นะจ๊ะ สำหรับ ลอร์ด นักร้องสาวชาวออสซี่ ที่ลุคพรมแดงเธอเลือกชุดราตรีสีม่วงลาเวนเดอร์สุดคิวท์ ที่เธอเรียกว่าลุค "MOON PRINCESS" โดยรวมแล้วลุคนี้ไม่ต้องเพิ่มไม่ต้องเติมอะไรมาก แค่นี้แฟนคลับก็ฮือฮาได้แล้ว ส่วนเมกอัพก็ไม่มีอะไรมาก นอกจากสีอายแชโดว์ที่เกิดมาเพื่อชุดนี้ 

ปิดท้ายด้วยแรปเปอร์สาวสะโพกสะบึมอย่าง นิกกี มินาจ ที่ถ้าเดินมาในระยะหลายร้อยเมตรก็ล่วงรู้ได้ว่าต้องเป็นเธอแน่ๆ ด้วยชุดจั๊มป์สูทสีชมพูไม่ซ้ำใคร (ใครจะไปซ้ำเธอล่ะ ฮ่าๆๆ) และเครื่องประดับของ Djula, Lynn Ban และ Harry Kotlar คอมพลีทลุคด้วยรองเท้าส้นตึกสไตล์คัลเลอร์บล็อก แมตช์กับสีชุดได้พอดีพอดี สำหรับลุคนี้ให้คะแนนความเป็นนิกกี้เต็ม แต่คะแนนความว้าวยังไม่ค่อยพีคสักเท่าไหร่

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ? สำหรับสาวๆ Sanook! Women ชอบลุคไหนของใครเป็นพิเศษ หรือลุคไหนใครไม่รอด บอกมาสิ!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ส่องเอาท์ฟิตสุดเจิดของเหล่าศิลปินสาวตัวท็อปในงาน VMAs 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook